Hotline 24/7
08983-08983

Thư giãn - Vận động - Dinh dưỡng: Cẩm nang sức khỏe số thứ 2 từ FMP

Nửa đầu 2021 đã trôi qua với bạn như thế nào? Trong một thế giới bận rộn, với nhiều áp lực và kỳ vọng, đến mức đôi khi ưu tiên về chăm sóc sức khỏe phải hy sinh cho những điều khác không kém phần quan trọng, FMP hy vọng bạn vẫn có một khởi đầu khỏe mạnh và tích cực cho 2021.

Chúng tôi rất cảm kích trước tất cả những phản hồi tích cực từ độc giả dành cho Cẩm nang sức khỏe số 01 với chủ đề “Thay đổi. Tập trung. Ngủ”. Chúng tôi đồng thời được động viên rất nhiều khi lắng nghe phản hồi về việc Cẩm nang đã giúp các khách hàng của FMP có một tư duy lành mạnh hơn và kỳ vọng của độc giả về việc tiếp tục nhận được những tư vấn y tế hữu ích trong suốt 2021.

Vậy FMP sẽ mang đến bạn điều gì trong Cẩm nang sức khỏe số 02?

Chúng tôi hiểu rằng cuộc sống rất bận rộn và đôi khi bạn sẽ không bao giờ có đủ thời gian để đưa ra những quyết định để cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng có nhiều người trong chúng ta có những cảm giác tiêu cực về chế độ dinh dưỡng của bản thân, về việc thiếu các hoạt động thể chất và chưa thể sắp xếp thời gian để thực sự có được cảm giác thư giãn.

Đó là lý do vì sao trong số thứ 02 này, chúng tôi sẽ tập trung vào ba “trụ cột” quan trọng của sức khỏe: Sự nuôi dưỡng, Vận động và Thư giãn.

Chúng ta thường xuyên bận rộn với cuộc sống và khiên bản thân mình phải thỏa hiệp với những “trụ cột” quan trọng của sức khỏe này. Tuy nhiên, đó lại là những lúc cơ thể và tâm trí bạn cần những trụ cột này nhất. Nuôi dưỡng thường được hiểu là chăm sóc về mặt dinh dưỡng, nhưng thực sự điều này còn bao hàm ý rộng hơn đó là việc ăn uống cũng là một hoạt động tinh thần và có nhiều tác động tích cực lên cơ thể.

Ví dụ, lựa chọn nguồn thực phẩm, chuẩn bị đồ ăn cũng như dành thời gian ăn với những người khác đều là những phương diện quan trọng để nuôi dưỡng thể chất và tinh thần của bạn. Bên cạnh đó, việc luôn để bản thân vận động trong cả ngày sẽ cần thiết hơn là chỉ tập thể dục trong một khung thời gian cố định.

Những thay đổi nhỏ như đi bộ đến nơi làm việc, leo cầu thang có thể tạo ra những tác động vô cùng tích cực tới sức khỏe. Cuối cùng, thư giãn giúp bạn tạo ra những khoảng thời gian bạn dành cho bản thân để khôi phục lại sự cân bằng ngay giữa nhịp sống bận rộn với những nhu cầu vô cùng khắt khe. Chúng tôi hy vọng những thông tin được cung cấp trong e-Book này có thể mang đến những lời khuyên hữu ích để bạn có thể cải thiện những khía cạnh này, cho bản thân và gia đình.

Nội dung cuốn e-book được xây dựng bởi các chuyên gia y tế quốc tế hàng đầu về Nhi khoa, Đa khoa, sản phụ khoa, Vật lý trị liệu, Mẹ và bé. Các thông tin đều được cập nhật từ các nguồn uy tín, và được trình bày dưới hai dạng sách đọc và infographic. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích mà bạn đọc và cộng đồng có thể đồng hành trong quý 2 năm 2021.

Là dự án được FMP đầu tư như một lời tri ân cho các khách hàng của chúng tôi cũng như cho cộng đồng, tuy nhiên trong quá trình sản xuất có thể không tránh khỏi sai sót.

Chúng tôi mong nhận được những phản hồi của độc giả để hoàn thiện nội dung ấn phẩm hiện tại cũng như trong những lần tiếp theo. Và nếu bạn có quan tâm và mong muốn tìm hiểu về chủ đề sức khỏe nào tiếp theo, chúng tôi rất hoan nghênh các đóng góp tại địa chỉ email: hanoi_info@vietnammedicalpractice.com.

Để tìm hiểu thêm về Cẩm nang sức khỏe số thứ hai của FMP, mời bạn bấm vào đây

Family Medical Practice Hà Nội có gần 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cùng đội ngũ nhân viên Quốc tế trình độ cao và cơ sở y tế cao cấp. Kể từ khi thành lập tại Việt Nam năm 1994, trải qua gần ba thập kỷ, FMP Hà Nội luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm “Your Health. Our Care” thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó điển hình là các hoạt động chia sẻ thông tin hữu ích cho cộng đồng.

Liên hệ đặt lịch khám Đa khoa, Nhi khoa, tư vấn 24/7: 024 3843 0748 - 112/113/117

Email: hanoi@vietnammedicalpractice.com


Family Medical Practice Hanoi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X