Hotline 24/7
08983-08983

THL: Ra mắt sản phẩm nấm súp lơ Cauliflower Mushroom

Ngày 25/9/2022, tại Hà Nội, với sự hợp tác chính thức giữa Công ty Cổ phần Giải Pháp Sức Khỏe và Sắc Đẹp Thành Lộc (THL) và Công ty Gyeongshin Bio - nhà sản xuất hàng đầu của Hàn Quốc, dòng sản phẩm Enzyme Food “Nấm súp lơ lên men cauliflower mushroom fermentation” đã chính thức được trình làng, phân phối độc quyền tại Việt Nam.

1. “Nấm thần kỳ” cho sức khỏe

Nấm súp lơ cauliflower mushroom có trong sản phẩm Nấm súp lơ lên men Gyeongshin Bio thường mọc ở phần gốc của các thân cây lá kim (thường là cây thông, vân sam, tuyết tùng và những loài khác) hay gặp ở vùng ôn đới, trong đó có Hàn Quốc, được mệnh danh là “nấm thần kỳ”, “nấm miễn dịch”.

Sở dĩ nấm súp lơ được “ưu ái” là bởi, đây là nguồn dược liệu sạch hiếm có, hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành mà không bị ảnh hưởng xấy bởi môi trường, hóa chất hay khói bụi nhờ trồng ở vùng núi với độ cao nhất định. Vì những điều kiện khắt khe như vậy, nên nấm súp lơ cauliflower mushroom rất khó gieo trồng.

Mặc dù đắt tiền nhưng lại rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm dược lý tuyệt vời, ứng dụng nhiều trong y học. Trong nấm súp lơ quả thể khô có đến 43,6% được cấu tạo bởi beta-glucan (1,3/1,6). Đây là tỷ lệ beta glucan cao nhất trong các loại nấm dược liệu, cao hơn cả nấm đông cô (nấm hương chỉ có 15-20%), nấm sò (có 7-12%), nấm Agaricus (11,6%), nấm linh chi (8-15%), nấm Matsutake (18,1%).

Điểm đặc biệt, beta glucan trong nấm súp lơ là loại có hoạt tính sinh học mạnh nhất. Nhờ đó, nấm súp lơ luôn nằm trong danh sách hàng đầu của các loại nấm có tác dụng điều hòa miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, giảm các tác dụng phụ trong và sau quá trình hóa trị, xạ trị.

2. Nguyên liệu nhập ngoại và sản phẩm 4 KHÔNG

Bên cạnh thành phần chính là thảo dược quý hiếm, sản phẩm Nấm súp lơ lên men Gyeongshin Bio còn rất giàu dinh dưỡng, bổ sung các tổ hợp chất phong phú cần thiết cho cơ thể hàng ngày như Protein thô, Beta-glucans (1.3/1.6), Leucine, Potassium, Calcium, Ergothioneine, Ma-gie (Mg).

Chưa hết, ngoài việc dùng 100% nguyên liệu bột nấm khô nguyên chất, sản phẩm còn kết hợp với thành phần bột mầm gạo lứt (cám gạo) organic Hàn Quốc, các thành phần nguyên liệu tốt khác đều được nhập từ các nước phát triển như Vitamin C xuất xứ Anh, khuẩn acid lactic xuất xứ Đan Mạch.

Sản phẩm thực phẩm enzyme của Gyeongshin Bio còn nhiều ưu điểm vượt trội là hoàn toàn không đường, không chất phụ gia, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp. Nguồn nguyên liệu nấm được Gyeongshin Bio nuôi trồng trên thân gỗ thông công phu nhất, đảm bảo yếu tố sạch, tinh khiết nhất và có thể ăn trực tiếp tươi sống rất ngon, an toàn tuyệt đối. Trên hết, sản phẩm được kết tinh ở dạng hạt nhỏ có thể nhai và uống với nước mọi lúc, mọi nơi rất linh động dễ dàng.

3. Sản phẩm tiềm năng chinh phục người tiêu dùng khó tính tại Việt Nam

Dòng sản phẩm thực phẩm enzyme “Nấm súp lơ lên men Cauliflower Mushroom” độc đáo của Gyeonghin Bio là một trong những sản phẩm uy tín chất lượng đứng đầu dòng sản phẩm enzym food chế phẩm từ nấm súp lơ cauliflower mushroom tại Hàn Quốc. Gần hai thập kỷ qua, sản phẩm này được người tiêu dùng và bệnh nhân tại Hàn Quốc ưu tiên sử dụng duy trì.

Qua việc hợp tác chính thức, THL trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm “Nấm súp lơ lên men Cauliflower Mushroom” của Gyeongshin Bio tại Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, Nấm súp lơ lên men Cauliflower Mushroom được các chuyên gia Đại tá,ThS.BS Nguyễn Thái Biềng - Chủ nhiệm Bọi môn Dược lý - Học viện Quân y, TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Nội tiết Trung ương nhận định là một trong những dòng sản phẩm tiềm năng chinh phục người tiêu dùng ngày càng khó tính tại Việt Nam.

Chứng kiến buổi lễ ra mắt sản phẩm, ông Lee Young-Bok - Giám Đốc Điều Hành của Gyeongshin Bio cũng kỳ vọng những giá trị dược liệu của Nấm súp lơ lên men Cauliflower Mushroom sẽ tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Sự kỳ vọng này là có cơ sở, bởi chính ông là người đã dày công nghiên cứu phương pháp trồng nguyên liệu nấm súp lơ cauliflower mushroom (nấm miễn dịch Sparassis crispa) thành công trên thân gỗ thông cứng đầu tiên tại Hàn Quốc, mang lại những giá trị dinh dưỡng và phẩm chất nấm cao nhất cho nấm cauliflower mushroom.

Bà Gija Jang - Chủ tịch và Tổng giám đốc của Gyeongshin Bio cũng bày tỏ niềm vui mừng khi nhìn thấy sản phẩm đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận với một sản phẩm chứa thảo dược quý hiếm, chất lượng.

Bà đã từng là bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, trải qua quá trình bền bỉ để vượt qua bệnh tật và xây dựng thành công thương hiệu Gyeongshin Bio hàng đầu Hàn Quốc, vì vậy càng hiểu được giá trị của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nhờ vậy, nữ doanh nhân đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu với các sản phẩm thực phẩm enzyme tốt lành như nấm súp lơ lên men, sản phẩm được cấp bằng sáng chế đầu tiên tại Hàn Quốc.

Nhận được những chia sẻ quý giá lại buổi lễ ra mắt, bà Lã Thị Quỳnh Thoan - Chủ tịch & Tổng Giám Đốc của THL - người tiên phong mang sản phẩm này về Việt Nam không khỏi xúc động khi những giá trị của Nấm súp lơ lên men Cauliflower Mushroom được ghi nhận. Đồng thời mong mỏi sản phẩm sẽ là món quà trao gửi lời chức sức khỏe, bình an cho cộng đồng.

Nấm súp lơ lên men Cauliflower Mushroom phù hợp với mọi người dùng, từ người bình thường cần nâng cao thể chất, cân bằng dinh dưỡng đến hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe người bệnh, nhất là những người bệnh nền như bệnh phổi, ung thư, tiểu đường, mỡ máu, tim mạch hay viêm xương khớp, phong thấp, bệnh gout.

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Sức Khoẻ và Sắc Đẹp Thành Lộc (THL) là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sức khỏe chất lượng dành cho thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm có nguồn gốc uy tín, chất lượng cao được nhập về từ thị trường tiên tiến như Hàn Quốc (Korea), Nhật bản (Japan), Hoa Kỳ (USA), Úc (Australia). Hiện, Thành Lộc (THL) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Gyeongshin Bio tại Việt Nam.

Ngoài Nấm súp lơ lên men, Công ty Thành Lộc (THL) còn phân phối nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng tốt chăm sóc sức khỏe như: Nước hồng sâm Hàn Quốc; Trà khúng khéng (Tinh chất mát gan chiết xuất cây Khúng khéng); Trà nhân sâm nấm súp lơ; Hoa đông trùng yến mạch…

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X