Hotline 24/7
08983-08983

Thầy thuốc Ưu tú - BS.CK2 Nguyễn Ngọc Anh: Ông Trương Phi nhân hậu của BV Nhân dân 115

Cả BV Nhân dân 115 ai cũng “sợ” vị phó tướng cương trực, nóng tính như Trương Phi. Nhưng ai cũng nể phục một người thầy giỏi nghề, một bác sĩ tận tâm, một người anh thương lính hết mực.

Công tác điểm bệnh bắt đầu lúc 7 giờ sáng nhưng BS Ngọc Anh luôn tiến hành sớm 30 phút (Ảnh: Viết Hưởng)

Trong tiếng máy móc tít tít đều đặn tại khoa Gây mê - Hồi sức ngoại, đúng 6 giờ 30, BS.CK2 Nguyễn Ngọc Anh dẫn đầu tốp bác sĩ tiến vào phòng để “điểm bệnh”. Thông thường, công tác điểm bệnh bắt đầu lúc 7 giờ sáng nhưng BS Ngọc Anh luôn tiến hành sớm 30 phút.

Nếu hỏi toàn thể cán bộ, y bác sĩ tại BV Nhân dân 115 về BS.CK2 Nguyễn Ngọc Anh thì trăm lời như một, tất thảy đều “sợ” cái tính nóng như Trương Phi của ông. Vô số lần họ bị nghe mắng, nhưng ai cũng hiểu phút nóng giận của vị phó giám đốc xuất phát từ sự tận tâm vì công việc, vì bệnh nhân, bệnh viện.

BS.CK2 Nguyễn Tuấn Thanh, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến là thuộc cấp của BS Ngọc Anh kể: “Đi công tác cùng sếp Ngọc Anh khỏe re à, bởi vì việc gì sếp cũng phăm phăm giành hết, làm hết luôn việc của lính”. Đó là những năm tháng chị cùng BS Ngọc Anh đi đến những BV tuyến dưới để xúc tiến việc chuyển giao các kỹ thuật điều trị mới từ BV Nhân dân 115.

Là phó giám đốc của bệnh viện đa khoa danh tiếng tại TPHCM, nhưng với người ngoài ngành, thông tin về BS.CK2 Nguyễn Ngọc Anh vô cùng ít ỏi. Sau cánh cửa khoa Gây mê - Hồi sức ngoại, ông như cá trong nước, đó mới là nơi ông vùng vẫy, đó mới là BS Ngọc Anh.

[DAP]Xin mời xem bài viết chi tiết về TTƯT.BS.CK2 Nguyễn Ngọc Anh tại kênh AloBacsiGiỏi:[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X