Hotline 24/7
08983-08983

Thao thức sau “cuộc chiến”

Mất ngủ sau khi ân ái là vấn đề thường gặp của nhiều phụ nữ.

Ảnh minh họa: internet

Tôi vừa lập gia đình và vợ chồng tôi "giao ban" rất thường xuyên. Nhưng sau mỗi lần gần gũi, anh ấy ngủ thiếp đi trong khi tôi vẫn thức. Tại sao điều đó xảy ra, thưa chuyên gia?

Hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng tình dục luôn dẫn đến một giấc ngủ yên bình. Đối với một số người, nó có tác dụng ngược lại. Tại sao ư? Đó là vì việc ân ái làm tăng nhịp tim, huyết áp và mức adrenaline.

Lời khuyên cho bạn là, để tránh tình trạng mất ngủ sau khi quan hệ tình dục, bạn nên sắp xếp lại thời gian để vợ chồng có thể "giao lưu" sớm hơn vào buổi tối. Hãy cố gắng phát huy mọi "chiêu thức" để anh ấy không "khò khò" trước khi bạn được thỏa mãn. Các chuyên gia thường nói rằng tình trạng cực khoái có thể đưa cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi bình thường. Vì thế, nếu bạn không đến đỉnh thường xuyên, bạn cần trao đổi với người đàn ông của mình về những cách thức để khiến hai bạn có thể lên đỉnh cùng lúc. Chỉ như thế mới tránh được tình trạng kẻ ngủ người thức sau khi kết thúc "chiến sự".

Nếu là một đối tác biết quan tâm và có trách nhiệm, anh ấy sẽ sẵn sàng thức cùng bạn và ngủ cùng bạn mỗi khi lên giường.

AloBacsi.vn
 Theo Thảo Quân - Phụ nữ online

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X