Hotline 24/7
08983-08983

Thảo dược quý ở Việt Nam hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch và mỡ máu

Nhiều người tin tưởng sử dụng thuốc Tây với mong muốn hạ mỡ máu trong thời gian dài. Điều này vô hình chung lại là thủ phạm gây ra những tác động xấu đến gan, thận, mật. Vì thế, nhiều người đã tin tưởng tìm đến giải pháp giảm mỡ máu an toàn, hiệu quả nhờ các thảo dược từ thiên nhiên như tỏi đen, hành đen. Đây cũng là các thảo dược sẵn có ở Việt Nam.

Tỏi - kháng sinh từ thiên nhiên - thảo dược cho mọi người

Ở Việt Nam, các vùng huyện đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi, Bắc Giang là nơi trồng nhiều tỏi nhất. Chất lượng tỏi ở các địa phương này cũng tốt nhất.

Hiểu được điều này, Công ty TNHH HealthMore đã kết hợp với nhà khoa học Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho ra đời sản phẩm Viên Hành Tỏi Đen bằng quy trình sản xuất tiên tiến và quá trình lên men đặc biệt. Tuy nhiên giá thành Viên Hành Tỏi Đen chỉ bằng ¼ so với sản phẩm nhập khẩu.

Thạc sĩ Bá Thị Châm hiện đang công tác tại viện Hàn lâm Khoa học - công nghệ Việt Nam chính là mẹ đẻ của sản phẩm Viên Hành Tỏi Đen

Năm 2005, Thạc sĩ Bá Thị Châm được cử sang Vương quốc Bỉ, sau đó là Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia để nghiên cứu xây dựng các phép thử nghiệm về hoạt tính sinh học, công nghệ vật liệu nano. Từ đó chị đã áp dụng các công nghệ này vào để sáng chế ra Viên hành tỏi đen.

Một số giải thưởng của thạc sĩ:

- Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo 2017

- Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo 2018

- Tham gia Hội nghị mạng lưới các nhà Khoa học Nữ châu Á - Thái Bình Dương 2018

Thành phần trong sản phẩm Viên hành tỏi đen:

Cao khô tỏi đen:

Các thành phần, hợp chất có trong tỏi đen có thể tan trong nước và có tác dụng chống oxy hóa, giảm cholesterol trong máu nhờ tác dụng làm giảm triglycerides  máu.

Hỗ trợ chữa trị nhiều chứng bệnh nguy hiểm như:

- Hỗ trợ điều trị đái tháo đường

- Giảm huyết áp

- Làm giảm mỡ máu

- Hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng

- Giúp bảo vệ và phòng ngừa các bệnh về gan, tim mạch.

- Làm giảm stress oxy hóa nội bào

- Tăng cường hệ miễn dịch

Cao khô hành đen:

Hành có một số thành phần hóa học tương tự với tỏi, nhưng giá trị khác biệt của hành đen là hàm lượng lớn chất cycloalliin.Trong hành đen, hợp chất cycloalliin, Quercetin có tác dụng làm giảm mỡ máu rất tốt có hàm lượng cao gấp nhiều lần trong hành thường và tỏi thậm chí cả trong tỏi đen.

Cao khô Hoa Hòe

Trong cao hoa hòe có chứa thành phần chất Rutin. Chất này hỗ trợ hạ huyết áp, làm bền mạch, tác dụng tốt cho bệnh thần kinh trung ương, giảm các nguy cơ đột quỵ, góp phần vào việc hỗ trợ điều trị và ngăn cản sự phát triển của các bệnh lý như: Máu nhiễm mỡ, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, đột quỵ, đái tháo đường. Thường hay gặp ở những người cao tuổi.

Cô Phương Hà (52 tuổi - Đống Đa - TP Hà Nội) mắc bệnh huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ. Cô Hà phải sử dụng rất nhiều thuốc tây. Tuy nhiên sau khi biết đến sản phẩm Viên Hành Tỏi Đen. Chỉ sau 1 tháng sử dụng đã mang lại kết quả rất tốt. Trong thời tiết giao mùa cô dùng Viên Hành Tỏi Đen cũng không còn bị hắt hơi, sổ mũi nữa. Cô uống mỗi ngày 2 viên, các bệnh máu nhiễm mỡ hay gan nhiễm mỡ của cô cũng không còn nữa.

Giống như trường hợp của cô Hà, bác Trần Hoàn (Thanh Xuân - Hà Nội) cũng mắc cùng lúc cả 3 căn bệnh là tiểu đường, huyết áp cao, gan nhiễm mỡ. Sau thời gian sử dụng, bác thấy sản phẩm rất hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Bác Hoàn hy vọng sẽ có nhiều người biết đến Viên Hành Tỏi Đen hơn nữa”.

Để được các Dược sĩ tư vấn về bệnh mỡ máu, vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900633498 (Sale).

Tại Hà Nội viên hành tỏi đen được phân phối tại địa chỉ: Số 10 Ngõ 123/31 Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Để biết thêm về sản phẩm truy cập website:

http://vienhanhtoiden.com/ hay https://healthmore.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X