Hotline 24/7
08983-08983

Thắc mắc về nhiều loại thuốc bổ của người lớn tuổi

Tôi được người quen cho 3 loại thuốc: Centrum, Pharmaton và 3 lọ thực phẩm chức năng Herbalife uống hỗ trợ xương, khớp và đẹp da.

Tôi băn khoăn không biết uống như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Nhờ Alobacsi tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Tôi là nữ, 60 tuổi)

(Mai Thủy Tiên, maithuytien…@yahoo.com

Chào bác!

Centrum là dòng sản phẩm bổ tổng hợp chứa các vitamin và khoáng chất, tùy từng sản phẩm mà có sự tăng giảm hay thêm bớt một số thành phần vitamin và chất khoáng. Pharmaton là dạng thuốc bổ với thành phần chính cũng là những vitamin và khoáng chất.

Các sản phẩm này dùng cho những tình trạng kiệt sức (ví dụ do stress), mệt mỏi, sức khoẻ yếu kém và giảm khả năng tập trung, trong trường hợp dinh dưỡng mất cân đối hoặc ăn uống kém, thời gian dưỡng bệnh, cũng như làm tăng sức đề kháng chung, dự phòng và điều trị các triệu chứng liên quan đến tuổi tác, thiếu vitamin và chất khoáng ở người lớn tuổi.

Herbalife hỗ trợ xương khớp, theo như công bố sản phẩm, chứa thành phần chính là glucosamin, chiết xuất rễ Scutellaria và các khoáng chất như mangan, đồng và selen.

Như vậy, bạn nên sử dụng lần lượt từng loại, không nên kết hợp cùng lúc các sản phẩm có thành phần gần giống nhau nhằm tránh đưa vào cơ thể lượng lớn vitamin và chất khoáng chẳng những không tốt mà ngược lại tác động có hại đến sức khỏe.

DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm

AloBacsi.vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

AloBacsi.vn giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.vn.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Chân thành cảm ơn.


Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng NattoEnzym.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X