Hotline 24/7
08983-08983

Tăng tốc thời gian trồng răng Implant chỉ còn 2-3 tuần

Bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian thực hiện trồng răng Implant xuống còn 2 – 3 tuần khi sử dụng Implant ETK Active được phân phối độc quyền tại Nha khoa Đông Nam.

 
11

Implant ETK Active có gì đặc biệt?

Implant ETK Active được sản xuất tại Pháp và đã có mặt ở hơn 70 quốc gia. Đây là một loại Implant lên răng tức thì với khả năng rút ngắn thời gian lên răng xuống còn 2 – 3 tuần, trong khi các loại Implant thông thường cần từ 3 – 6 tháng.

Dù thời gian ngắn nhưng Implant ETK Active  lại cho kết quả phục hình hoàn hảo từ thẩm mỹ đến chức năng, nhờ vào 3 yếu tố:

- Cấu tạo đặc biệt: Implant ETK Active có thiết kế vòng ren xoắn kép 2 dạng nén, kết nối côn thuôn với độ sâu tối đa khiến góc kết nối giữa Implant và Abutment nhỏ dần đi, giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc giữa chúng. Đảm bảo vững ổn, chắc chắc như một chân răng thực thụ.

- Công nghệ tiên tiến: Implant ETK Active được chế tạo từ Titanium tinh khiết (Ti6Al4V + AS), bề mặt Implant được xử lý bằng công nghệ SA (sandingblasting + dual acid – etching), giúp bám chắc, đồng bộ với xương hàm nhanh hơn đảm bảo cho trụ Implant được bền vững tối đa.

- Hoạt động của lớp màng sinh học: Lớp màng sinh học bên ngoài trụ Implant có tính năng tương thích sinh học cao, giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp vào xương hàm. Từ đó, rút ngắn thời gian thực thiện cấy ghép.
 
11

Việc tăng tốc thời gian trồng răng này cực kỳ thuận tiện cho những người bận rộn, Việt kiều, người nước ngoài có nhu cầu trồng răng trong thời gian ở Việt Nam du lịch.

Quy trình trồng răng Implant ETK Active

Trồng răng Implant ETK Active tại nha khoa Đông Nam được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia nha khoa đến từ Pháp với quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế:

Bước 1 - Khám và tư vấn: Bác sĩ kiểm tra tình huống mất răng, các bệnh lý đang mắc phải, tư vấn cách chữa trị triệt để trước khi thực hiện.

Bước 2 - Chụp film kiểm tra: Chụp hình ảnh xương hàm bằng máy CT Cone Beam 3D cho hình ảnh rõ nét nhất về mức độ tiêu xương hàm của người bệnh. Hỗ trợ tối đa cho quá trình phân tích và lập kế hoạch trồng răng.
 
11

Bước 3 - Trồng răng Implant: Ê kíp chuẩn bị phòng mổ vô trùng, khép kín, tránh lây nhiễm chéo. Sau khi bệnh nhân được gây mê hoặc gây tê tùy theo kế hoạch, bác sĩ sẽ tạo lỗ trống trên xương hàm và đặt trụ Implant ETK Active với kích thước tương ứng xuống.

Bước 4 - Gắn răng sứ hoàn tất: Sau 2 - 3 tuần, trụ Implant sẽ tích hợp vào xương hàm, bác sĩ sẽ gắn răng sứ lên trên. Lúc này bạn đã có một chiếc răng mới với cấu tạo và chức năng như răng thật.

Bệnh nhân trồng răng Implant hoàn tất tại Nha Khoa Đông Nam
Bệnh nhân trồng răng Implant hoàn tất tại Nha Khoa Đông Nam

Bước 5 - Tái khám: Bất kỳ quy trình điều trị nào trong lĩnh vực y tế nói chung và nha khoa nói riêng, bệnh nhân đều nên quay lại tái khám để theo dõi tình trạng sau khi điều trị.

Hiện tại, Nha khoa Đông Nam đang có chương trình hỗ trợ chi phí trồng răng Implant ETK Active. Hãy nhanh tay đăng ký để được thực hiện ngay nhé! Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
 
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X