Hotline 24/7
08983-08983

Tăng sức đề kháng bằng cốm Subạc: Giải pháp vàng giúp phòng lây nhiễm virus Corona

Mỗi ngày, chúng là lại hốt hoảng trước những con số nhảy như “sàn chứng khoán” về số ca mắc mới, tỷ lệ tử vong do virus corona trên toàn thế giới. Chắc hẳn tất cả mọi người đều rất lo sợ bị lây nhiễm loại virus nguy hiểm này. Vậy làm sao để phòng bệnh? Theo các chuyên gia, mấu chốt lúc này là chúng ta cần tăng cường sức đề kháng (hệ miễn dịch), mà cách đơn giản nhất là sử dụng bổ sung cốm Subạc kết hợp với các biện pháp khuyến cáo của Bộ Y tế.

Cập nhật số ca nhiễm virus Corona tại Việt Nam

Tại Việt Nam, số ca nhiễm virus corona hiện tại là 16 trường hợp. Như vậy, tính đến thời điểm ngày 13/02, riêng tỉnh Vĩnh Phúc có 11 trường hợp nhiễm virus corona, trong đó có 1 bé 3 tháng tuổi; TPHCM có 3 trường hợp; Khánh Hòa có 1 trường hợp và Thanh Hóa có 1 trường hợp.

Virus Corona đang gia tăng ở Việt Nam

Tuy nhiên, số ca nhiễm virus corona tại Việt Nam đã và đang được các bác sĩ điều trị, giúp khắc phục triệu chứng, tăng cường sức đề kháng (miễn dịch) cho cơ thể để người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

>>> Tại sao nhiều người tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm virus corona mà không bị mắc bệnh?

Vai trò của sức đề kháng với sự tấn công của virus Corona

Bệnh tật nói chung và virus Corona nói riêng phần lớn đều xuất phát từ sự suy giảm sức đề kháng (miễn dịch) trong cơ thể. Vì vậy, để phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là virus Corona thì việc tăng cường miễn dịch đóng vai trò rất quan trọng, nhất là trong thời điểm đại dịch corona đang hoành hành như hiện nay.

Miễn dịch, hiểu một cách đơn giản là khả năng chống đỡ, sức đề kháng của cơ thể trước sự xâm nhập có hại từ bên ngoài môi trường và từ bên trong cơ thể. Nó được ví như “Bộ công an” và “Bộ quốc phòng” của một quốc gia chống thù trong, giặc ngoài để bảo vệ cơ thể.

Virus Corona dễ tấn công cơ thể nếu sức đề kháng kém

Dựa vào đặc điểm và chức năng của hệ miễn dịch, chúng được chia làm 2 loại là: Miễn dịch không đặc hiệu (hệ thống da và niêm mạc) và miễn dịch đặc hiệu (miễn dịch qua trung gian tế bào, bao gồm các tế bào bạch cầu, lympho-T, lympho-B, đại thực bào…). Khi những tế bào này không đủ về số lượng và chất lượng sẽ bị suy giảm chức năng cũng như vai trò mà nó đảm nhận, khiến cho virus, vi khuẩn, trong đó có virus corona tấn công mạnh mẽ, gây nguy hiểm cho con người.

Cách phòng chống virus Corona hiện nay

Virus corona khi xâm nhập vào cơ thể, nếu người mắc có sức đề kháng (miễn dịch) kém thì khả năng gặp phải biến chứng nguy hiểm rất lớn. Vì vậy, đừng để virus corona có cơ hội “hỏi thăm” bạn bằng cách thực hiện một số phương pháp phòng chống như sau:

- Sử dụng khẩu trang đúng cách.

- Tránh tiếp xúc quá gần với người bị sốt/ho.

- Rửa tay thường xuyên với xà phòng, nước sạch hoặc các loại nước rửa tay có chứa cồn.

- Dùng khăn giấy che mũi và miệng khi ho và hắt hơi.

- Chỉ sử dụng các loại thực phẩm được nấu chín và đảm bảo an toàn thực phẩm.

- Tránh tiếp xúc quá gần với các loại động vật nuôi hoặc hoang dã, dù là động vật sống, bị ốm hay đã chết…

- Tránh để niêm mạc họng, mũi bị khô bằng cách:

Uống nước liên tục là cách góp phần bảo vệ bạn trước sự tấn công của virus Corona

+ Uống nước liên tục.

+ Nhỏ nước muối sinh lý vào mắt, mũi.

+ Súc miệng bằng dung dịch sát khuẩn…

Hiện nay, thế giới vẫn chưa tìm ra vắc xin và thuốc điều trị đặc hiệu với virus corona. Do vậy giới chuyên gia khuyến cáo mọi người nên thực hiện các biện pháp bảo vệ bên ngoài nói trên, kết hợp chặt chẽ với bảo vệ bên trong bằng cách tăng cường sức đề kháng (hệ miễn dịch). Việc tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng không chỉ có giá trị trong phòng ngừa virus corona trước mắt mà còn giúp bảo vệ cơ thể trước mọi loại bệnh tật về sau. Vậy tăng cường sức đề kháng bằng cách nào nhanh nhất?

>>> Xem thêm: 5 cách phòng chống virus corona đơn giản tại nhà!

Cốm Subạc - Giải pháp vàng tăng sức đề kháng, phòng chống virus Corona

Như đã phân tích ở trên, hệ miễn dịch gồm 2 loại đặc hiệu và không đặc hiệu. Do vậy giới chuyên gia khuyến cáo, để tăng cường sức đề kháng hiệu quả thì cần sử dụng các biện pháp giúp nâng cao cả 2 loại miễn dịch này. Cụ thể: Nên bổ sung vitamin, hoa quả, rau xanh vào chế độ dinh dưỡng; Thường xuyên tập thể thao; Và đặc biệt là sử dụng những sản phẩm chứa các thành phần giúp tăng cường miễn dịch. Sản phẩm rất hay được nhiều người lựa chọn hiện nay là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Subạc.

Sản phẩm cốm Subạc có chứa nhiều thảo dược quý và các vitamin, khoáng chất cần thiết nhất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bao gồm cả miễn dịch không đặc hiệu (hệ thống da, niêm mạc) và hệ miễn dịch đặc hiệu (miễn dịch qua trung gian tế bào, bao gồm: Bạch cầu, đại thực bào, lympho B, lympho T...), cụ thể:

Cốm Subạc giúp tăng sức đề kháng, phòng chống virus corona hiệu quả

- Cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, vitamin C, kẽm gluconate, cao lá xoài, cao tạo giác thích,... giúp chống viêm, kháng khuẩn tự nhiên (kháng sinh thực vật), tiêu diệt vi khuẩn, virus, chống lại các tổn thương da và niêm mạc,... tăng cường hệ miễn dịch không đặc hiệu, từ đó tăng sức đề kháng. Tạo “lá chắn thép” vững chắc, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn trong đó có virus corona.

- Vitamin C, kẽm gluconate, L-Lysine, Kali iodid: Giúp tăng cường hoạt động của tế bào bạch cầu, lympho B, lympho T, đại thực bào,... tăng khả năng nhận diện và tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn xâm nhập trong đó có cả virus corona. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp các acid amin, vi chất cần thiết cho sự sản sinh của các tế bào miễn dịch, từ đó nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh.

Với các thành phần như vậy, sản phẩm cốm Subạc có tác dụng rõ rệt trên hệ miễn dịch (cả đặc hiệu và không đặc hiệu). Từ đó tăng sức đề kháng, phòng chống virus corona hiệu quả và an toàn, cho dù đây đang là thời kỳ cao điểm của dịch bệnh này. Sản phẩm giúp cơ thể nhanh phục hồi và hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị, tăng tỷ lệ khỏi khi nhiễm virus, đặc biệt là corona.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của virus corona hay các bệnh virus nói chung, để có thể yên tâm sống an toàn giữa “tâm dịch” thì tăng sức đề kháng (hệ miễn dịch) là việc nên làm. Hãy bổ sung ngay cốm Subạc mỗi ngày để giúp bạn và người thân cùng vượt qua virus corona an toàn nhé! Nếu cần tư vấn thêm về cách tăng cường sức đề kháng (miễn dịch) hiệu quả trong mùa dịch bệnh, bạn có thể gọi tới tổng đài MIỄN CƯỚC: 18006107 hoặc (zalo/viber): 0916755060 - 0916757545.

>>> Xem thêm: Tăng cường hệ miễn dịch - “Chìa khóa vàng” giúp phòng tránh virus corona TẠI ĐÂY!

Khánh An

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X