Hotline 24/7
08983-08983

Tăng hai trong "chuyện ấy"

Đôi khi thảnh thơi, bạn thường lên lịch với bạn bè là tăng một cà phê, tăng hai hát hò, tăng ba mua sắm... Thế có bao giờ bạn đã đề nghị “tăng hai” với chàng trong "chuyện ấy" chưa?

Câu chuyện về “tăng hai” là sự thăng hoa trong đời sống lứa đôi ở không ít các cặp đôi “chịu chơi” và sẵn sàng về mặt sức khỏe. Nếu bạn chưa bao giờ thức giấc nửa đêm vì một cái khều nhẹ rủ rê lần nữa, chưa bao giờ thỏa mãn với lần yêu thứ nhất, hay chỉ đơn giản là chưa “chiều chồng” đúng mực, thì “tăng hai” chính là điều bạn nên thử một lần. Tất nhiên “chuyện ấy” vào lần hai sẽ có sự khác biệt sẽ là rất lớn so với việc chỉ “yêu” một lần quen thuộc - bạn nên thử một lần để cảm nhận.

Điều kiện tiên quyết để chuyện yêu “tăng hai” của cả hai người diễn ra suôn sẻ, thì lần “yêu” đầu tiên hãy để chàng “đói” một chút. sex cũng như ăn uống, nếu cho chàng tất cả mọi thứ ở ngay lần yêu đầu thì lần thứ hai sẽ chẳng còn ham muốn gì cả. Chẳng ai muốn ăn thêm với một cái dạ dày đã căng tròn, no nê. Người ta chỉ thấy thèm nhón một chút thứ này, thứ nọ khi bụng vẫn còn chỗ chứa, khi tinh thần vẫn còn muốn nạp thêm. Dù rằng vậy, chất lượng cuộc yêu đầu cũng cần phải thật tốt thì chàng mới có mong mỏi yêu lần hai.

Khi món ngon dâng tới miệng, thay gì cứ ăn vội vàng hết một lần, sao ta không chia làm hai đợt, vừa khiến chàng không chán ngán lại thêm tha thiết với phần “ăn” sau. Ở cả hai lần yêu, bạn nên chú trọng đến chất lượng, vẫn phải để chàng thoải mái “lên đỉnh”, đừng làm tụt hứng của chồng, ngăn anh ấy không được trải qua cảm giác thỏa mãn. Bù lại, bạn hãy bớt những chiều chuộng ở lần đầu tiên, hãy bớt “phục vụ” chồng, bớt đi vài cái mà chồng mong muốn.

Trong chốn phòng the bạn phải biết “nhu cương đúng lúc”, lần yêu đầu, người chồng còn quá nhiều hào hứng, sức khỏe, khao khát và nôn nóng thì bạn hãy tranh thủ “hưởng thụ”. Ngược lại, khi qua lần yêu thứ hai, lúc này chàng đã thấm mệt, chỉ muốn mơn man, ve vuốt, dịu dàng thì bạn hãy là người cằm chặt dây cương tấn công.

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Chẳng gã đàn ông nào lại không muốn người đàn bà của mình chủ động trong “chuyện ấy”, đời sống chăn gối sẽ mới lạ và nóng bỏng hơn rất nhiều khi có sự kết hợp của cả hai phía. Lúc này, hãy tận dụng hết những ưu điểm mềm mại của một người phụ nữ, có thể là một suất massage nhè nhẹ trước khi lâm trận, một chút chiều chuộng, một chút nịnh nọt, khiêu khích chồng, đủ để anh ấy phải vùng lên hưởng ứng. Tình ái là một chặng đường dài mà ở đoạn này nếu người kia mệt thì người còn lại hãy hỗ trợ, chủ động xông pha.

Tuy nhiên, một “chuyện yêu” hoàn hảo phải đáp ứng đầy đủ giữa sinh lực và khí lực. Tức là cơ thể của bạn và người ấy phải ở trong trạng thái tốt, không mắc phải các bệnh lý ảnh hưởng đến cuộc vui. Theo khuyến cáo của các chuyên gia tình dục, các quý ông không nên dùng thuốc để có thể ân ái nhiều lần, điều này sẽ gây tổn hại rất lớn cho sức khỏe và đảo lộn sự điều tiết tự nhiên của cơ thể.

Để khuyến khích chàng yêu lần hai, ngoài chuyện để ý đến thể lực của chàng, bạn cũng cần tận dụng sự khéo léo của mình. Một số người chủ động thỏ thẻ nói thẳng nhu cầu, một số người tinh tế hơn, chỉ cần thông qua cử chỉ, hành động cũng có thể “bật đèn xanh” để chồng nắm bắt tín hiệu. Cảm hứng cũng là yếu tố quan trọng góp phần thành công cho cuộc yêu thứ hai. Nhiều cặp đôi cho biết, chất lượng cuộc yêu lần kế tiếp thậm chí còn đáng nhớ và ấn tượng hơn lần yêu đầu nhưng chính cảm xúc mới là yếu tố làm nên thành công đó. Sự hưng phấn làm cho vợ chồng hòa hợp hơn, ăn ý hơn, thỏa mãn hơn.

Bạn biết không “yêu” cũng được xem là liều thuốc duy trì sức khỏe của trái tim. Bên cạnh đó, “yêu” có tác dụng đối phó stress rất tốt. Nếu chưa bao giờ áp dụng, “chuyện yêu tới bến” với chàng, bạn nên thử một lần dắt chàng vào “cuộc yêu” lần hai thử xem sao. Biết đâu bất ngờ và biết đâu sẽ có nhiều hơn nữa những cuộc vui trong đời sống vợ chồng đấy!

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X