Hotline 24/7
08983-08983

Tăng cường sinh lực cho phái mạnh, bắt đầu từ đâu?

Bạn đang mất dần cảm giác với chuyện gối chăn? Bạn đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn chưa tìm lại bản lĩnh phái mạnh? Mời bạn đón xem chương trình livestream với ThS.BS Lê Vũ Tân vào lúc 20g30, thứ 7, ngày 9/10 để được lắng nghe những giải pháp đến từ chuyên gia cho những tình huống này.

1. Lục đục tình dục tuổi 40

Tình yêu, tình dục là một trong những niềm vui, khoái cảm của cuộc đời. Việc giữ duy trì ngọn lửa tình vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân và đôi lứa, là “hàn thử biểu” về sức khỏe của phái mạnh.

Đáng tiếc, ở một số người suy giảm tình dục lại đến sớm, khi vừa qua ngưỡng 35, 40 tuổi khiến mọi thứ trở nên bất ổn, còn người trong cuộc không biết bày tỏ, đúng như tên gọi của nó, “bất lực” hay còn gọi là suy giảm tình dục.

Thực tế, rất nhiều nguyên nhân đưa đến tình trạng này, trong đó có thể chia thành 4 nhóm:

  • Do tâm lý: căng thẳng trong công việc, do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng…
  • Một số bệnh lý mạn tính: cao huyết áp, đái tháo đường, suy gan, suy thận…
  • Một số loại thuốc điều trị bệnh, thuốc lá và rượu bia: nhiều loại thuốc gây ra giảm ham muốn tình dục như các thuốc trị cao huyết áp, thuốc an thần, chống trầm cảm, thuốc điều trị ung thư tuyến tiền liệt…Ma túy, thuốc lá và rượu bia cũng là những chất dẫn tới giảm ham muốn tình dục.
  • Suy giảm nội tiết tố sinh dục nam (testosterone): Ở nam giới, từ 40 tuổi trở đi, một số người sẽ bị thiếu testosterone dẫn đến nhiều rối loạn của cơ thể với những triệu chứng như: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương, giảm khối cơ và sức mạnh của cơ, giảm khối lượng xương gây loãng xương, tăng tích tụ mỡ ở phần dưới cơ thể, mệt mỏi, thiếu sức sống, rối loạn giấc ngủ, giảm trí nhớ, giảm khả năng tập trung, dễ bị kích thích, trầm cảm.

2. Tăng cường sinh lực cho phái mạnh, cần hiểu đúng để áp dụng!

Thực tế có nhiều quý ông loay hoay đủ mọi cách, từ dùng thực phẩm bổ thận, uống rượu thuốc tráng dương… mà tình trạng suy giảm tình dục vẫn không cải thiện hoặc chỉ đỡ rồi nhanh chóng bị lại. Nhiều câu hỏi được đặt ra:

Vì sao khi tuổi càng tăng thì sinh lực càng giảm?
Tăng cường sinh lực cho phái mạnh, bắt đầu từ đâu?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được ThS.BS Lê Vũ Tân - Khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Tăng cường sinh lực cho phái mạnh, bắt đầu từ đâu?”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20g30, thứ 7 ngày 9/10/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh từ CTCP Dược Hậu Giang đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X