Hotline 24/7
08983-08983

Tắm nước lạnh vào buổi sáng giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Đôi khi việc giảm cân không phải là thực hiện chế độ ăn uống kham khổ, hay tập luyện hà khắc, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những thói quen tốt là sẽ thành công.

Hít thở đúng cách buổi sáng để giảm cân

Hít thở đúng cách sẽ giúp bạn giảm số đo vùng bụng đáng kể. Mỗi bữa sáng bạn nên dành tầm 15 phút hít thở bầu không khí trong lành. Hít thở sâu còn giúp nở phổi và tăng hoạt động trao đổi chất.

Tắm nước lạnh vào buổi sáng giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Có khá nhiều nghiên cứu cho thấy khi tắm vào buổi sáng giúp bạn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nhất là khi bạn tắm nước lạnh, khi đó cơ thể sẽ buộc phải dùng những chất béo để phát sinh các nhiệt lượng. Do vậy lượng mỡ thừa ở bụng sẽ giảm đi trông thấy.


Uống chanh mật ong

Nếu bạn không thích vị đắng của trà và cà phê, bạn có thể lựa chọn chanh mật ong vào thực đơn đồ uống của mình. Nước chanh rất tốt cho sức khỏe, giúp đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể. Chính vì thế, thói quen uống nước chanh vào mỗi buổi sáng sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy được vóc dáng như mơ ước.

Duy trì bữa sáng đều đặn

Việc ăn sáng ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bỏ bữa sáng để giảm cân thì đây là quan điểm sai lầm. Bởi lẽ, bữa sáng cung cấp năng lượng trong cả một ngày nếu thế bạn bỏ bữa sáng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cả ngày làm việc của bạn. Khi bạn bỏ bữa sáng thì bữa trưa bạn sẽ ăn nhiều hơn.

Trò chuyện

Trò chuyện vào buổi sáng là cách nhiều gia đình thường làm. Một bữa ăn sáng với đầy đủ các thành viên trong gia đình sẽ thú vị hơn rất nhiều khi các thành viên cùng nhau trò chuyện về công việc trong ngày mới của mình. Việc này cũng giúp bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể tốt cho giảm cân.

Theo Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X