Hotline 24/7
08983-08983

Tại sao nên kết hợp Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo?

Nhịp sống hiện đại, khiến nhu cầu chăn gối của các quý ông ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Do đó, việc tìm kiếm những “tiên dược” có khả năng cải thiện đời sống tình dục, đẩy lùi mãn dục nam xem ra được trọng dụng hơn cả.

Tại sao nên kết hợp Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo? Các nghiên cứu khoa học gần đây càng khẳng định, liệu pháp tăng cường testosterone nội sinh một cách an toàn, bền vững được xem là giải pháp nâng cao sức khỏe toàn thân và sinh lý phái mạnh hiệu quả. Phục hồi “bản lĩnh đàn ông” hoàn toàn không phải là nạp nhiều tân dược hay bồi bổ càng nhiều càng tốt mà khéo nhất phải là giúp cơ thể tự tiết ra Testosterone một cách tự nhiên.

Duy trì Testosterone nội sinh, nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới

Testosterone mang lại niềm tự hào cho đàn ông, để các quý ông xứng danh phái mạnh. Vậy điều gì làm “niềm tự hào” của người đàn ông bị sụt giảm? Tuổi tác, di truyền, dinh dưỡng không lành mạnh, nhiễm độc, ảnh hưởng thần kinh hoặc dùng thuốc quá nhiều… đều là nguyên nhân khiến nồng độ Testosterone đi xuống.


Các chuyên gia cho biết, sự suy giảm nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới là nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý hay mãn dục nam (giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng…), ảnh hưởng đến chất lượng sống, hệ thần kinh suy giảm,ngây nhiều tác hại lâu dài và tiềm tàng, nhất là nguy cơ tim mạch và loãng xương.

Từ vai trò của testosterone nội sinh trong việc bảo vệ sức khỏe nam giới, các chuyên gia đã khám phá ra công thức Hàu Biển kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo - sự kết hợp này có khả năng tác động trực tiếp vào hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, từ đó gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên, hiệu quả cho nam giới. Đây mới đúng là “khắc tinh” tận gốc cho tình trạng yếu sinh lý hay mãn dục ở nam giới.

Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo - những điều bạn cần biết

Giữa vô vàn các loại thảo dược có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, thì Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo vốn được xem là nguồn dưỡng chất thượng hạng nhất và được hàng triệu người tin dùng và sử dụng từ xa xưa, bởi những giá trị vô cùng tuyệt vời.

Hàu biển: Có giá trị dinh dưỡng rất phong phú, bao gồm protein, glucid, chất béo, vitamin (A, B1, B2, B3, B12, D, C…), khoáng chất (kali, canxi, magiê, sắt, kẽm…), Acid Taurine… Đặc biệt, hàu biển có hàm lượng kẽm rất cao – là nguyên tố của đàn ông, với vai trò thiết yếu với tuyến tiền liệt, ham muốn tình dục, số lượng và chất lượng tinh trùng. Các chuyên gia cho biết, kẽm cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất tinh trùng, hầu hết các trường hợp giảm lượng tinh trùng và kích thích tố sinh dục nam thấp là do thiếu kẽm. Trên thực tế, mỗi lần xuất tinh có thể dùng hết khoảng 5mg kẽm, tương đương với khoảng 1/2 lượng kẽm mà cơ thể người đàn ông hấp thụ được trong 1 ngày.



Đông Trùng Hạ Thảo
: Các nhà nghiên cứu Y học cổ truyền đã chứng minh được tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo đối với sức khỏe nam giới, mà không ai có thể phủ nhận. Các phân tích cho thấy, Đông Trùng Hạ Thảo có chứa tới 17 loại axít amin khác nhau mà không một loại thảo dược nào có được.

Hơn nữa, nó còn chứa nhiều loại vitamin thiết yếu với hàm lượng cao hơn hẳn (trong 100g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, còn có vitamin B2, vitamin E, vitamin K…), cùng nhiều nguyên tố vi lượng quý hiếm khác.


Theo các nghiên cứu Đông y, sách Y học cổ truyền Trung Quốc từ xa xưa, nhờ có chứa nhiều dinh dưỡng quý giá nên Đông Trùng Hạ Thảo có công dụng dưỡng phế, giúp bổ thận, phục hồi chứng thận hư, ích tinh - đây là điều kiện cần thiết để cơ thể nam giới điều hòa sản xuất Testosterone nội sinh theo cách tự nhiên.

Đặc biệt, Đông Trùng Hạ Thảo còn có thể nâng cao hàm lượng chất Corticosteroid - các hormon steroid được sản xuất từ vỏ thượng thận. Tăng cường bài tiết thêm chất Adrenalin, từ đó kích thích nhu cầu cũng như duy trì khả năng tình dục ở nam giới.

Tại sao nên kết hợp Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo?

Qua quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng, các chuyên gia đã đưa ra công thức Hàu Biển kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo nhằm tác động trực tiếp vào hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, từ đó giúp cơ thể nam giới tự tiết ra Testosterone một cách tự nhiên. Sở dĩ có sự kết hợp này, bởi một khi Testosterone không còn thiếu hụt và liên tục được duy trì ở mức ổn định, sức khỏe và chức năng sinh lý cơ thể nam giới sẽ sớm phục hồi và cải thiện. Qua đó, làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện chứng suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian “cuộc yêu”.

Bên cạnh sử dụng dưỡng chất từ công thức thảo dược đặc hiệu trên, nam giới cũng cần có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân đối, sinh hoạt và tập luyện phù hợp, đều đặn… để giúp hệ thống cơ quan nội tiết duy trì tốt chức năng hoạt động, tăng cường khả năng “chinh chiến”.


Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và tư vấn miễn phí vui lòng xem thêm tại http://hautamhiepplus.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X