Hotline 24/7
08983-08983

Tại sao dung dịch làm sạch Micellar Water không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nhạy cảm?

Với công nghệ Micellar Water, dung dịch làm sạch Bioderma Sensibio H2O phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Mỗi làn da đều có một hệ sinh thái riêng với nhiều chủng loài vi sinh vật khác nhau được gọi là microbiome.[1] Cũng giống như các hệ sinh thái tự nhiên trên Trái Đất, làn da cũng có nguy cơ bị tấn công bởi các yếu tố bên ngoài. Do đó, bí quyết chăm sóc làn da khỏe đẹp chính là bảo vệ hệ sinh thái của làn da.

Khi hệ sinh thái của làn da bị “đe dọa”…

(Picture Source: Bioderma Global)

Hệ sinh thái của làn da có thể bị “đe dọa” bởi rất nhiều yếu tố như bụi bẩn, ánh nắng, nhiệt độ, ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm trang điểm, bệnh tật, thuốc uống… Những tác động này khiến hệ sinh thái của da bị mất cân bằng dẫn đến tình trạng da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Thống kê cho thấy, hơn 60% dân số thế giới gặp vấn đề về da nhạy cảm.[2] Điều đáng lo ngại là tỷ lệ này ngày càng tăng do sự tác động từ môi trường và thói quen sinh hoạt hằng ngày. Trong đó, bước làm sạch có ý nghĩa rất quan trọng giúp bạn loại bỏ các tạp chất để mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Nếu không làm sạch, da của bạn sẽ bị bao phủ bởi một lớp bụi bẩn dày đặc khiến các sản phẩm khác khó có thể thẩm thấu vào da.[3]

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm sạch da, thế nhưng không phải thương hiệu nào cũng quan tâm đến mục tiêu bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên của làn da.Vì thế, nhiều người tìm đến công nghệ Micellar Water như một giải pháp hiệu quả cho làn da nhạy cảm.

Công nghệ làm sạch Micellar Water

Sensibio H2O là dung dịch làm sạch đầu tiên trên thế giới được sản xuất theo công nghệ Micellar Water

Ra mắt từ năm 1995, Bioderma đã giới thiệu dòng dung dịch làm sạch dịu nhẹ đầu tiên trên thế giới được sản xuất theo công nghệ Micellar Water. Trong đó, Sensibio H2O là dung dịch làm sạch micellar chuyên biệt dành cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Kể từ ngày đầu ra mắt, cứ 1 giây lại có 1 chai Sensibio H2O được bán ra trên toàn thế giới.

Vậy “hạt micelle” là gì mà khiến giới chăm sóc da và làm đẹp phải “điên đảo” tìm kiếm đến thế?

Micelle là một chất hoạt động bề mặt có hai đầu khác nhau; một đầu ưa nước (có thể hòa tan trong nước) và đầu ưa béo (thu hút hạt chất béo và tạp chất không tương thích với nước). Bất cứ khi nào chất hoạt động bề mặt được tổng hợp lại, nó sẽ hình thành nên "hạt micelle" dưới dạng cấu trúc có dạng vi cầu vô hình.

Một mình nước không thể làm sạch hết những bụi bẩn tích tụ hàng ngày trên da, đặc biệt là những tạp chất gốc béo. Đó là lý do tại sao hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đều chứa chất làm sạch (chất hoạt động bề mặt). Có rất nhiều chất làm sạch được sử dụng trong mỹ phẩm và một số có thể không phù hợp hoặc quá kích ứng đối với làn da. Trong quá trình làm sạch, chúng tương tác với các thành phần của da nên có thể làm hỏng lớp màng hydrolipid trên da. Vì thế, thói quen vệ sinh da quá độ, đặc biệt là với các sản phẩm có tính mài mòn, thường gây hại nhưng lại không làm sạch da hoàn toàn.

Với phương pháp tiếp cận theo sinh học hệ da “Ecobiology”, Sensibio H2O tôn trọng hàng rào bảo vệ hệ sinh thái của làn da và bảo tồn đến 95% hệ vi sinh vật trên da. Tất cả các loại dung dịch tẩy trang và làm sạch micellar của Bioderma chỉ sử dụng một chất hoạt động bề mặt duy nhất là este glycerol. Đây là chất làm sạch không chứa ion và rất mềm mại đối với da với cấu trúc được lấy cảm hứng từ các chất béo vốn có bên trong da. Do đó, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da được làm sạch một cách tinh tế, dịu nhẹ.

Đặc biệt, Sensibio H2O có khả năng năng làm sạch sâu 98% bụi mịn PM 1.0 – 2.5, 78% kim loại nặng từ môi trường. Cùng với công nghệ độc quyền D.A.F được cấp bằng sáng chế, sản phẩm giúp tăng ngưỡng dung nạp da, hỗ trợ da tự điều chỉnh và thích ứng với phản ứng viêm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự tiếp xúc với tác nhân tiêu cực bên ngoài và tăng ngưỡng dung nạp. Nhờ đó, làn da được giảm nhẹ kích ứng và bảo vệ lớp vi sinh vật microbiome trên da. Sản phẩm còn nổi bật với khả năng làm dịu da, sử dụng dễ dàng, không gây cay mắt khi sử dụng.

Sensibio H20 giúp ngăn ngừa sự tiếp xúc với tác nhân tiêu cực bên ngoài và tăng ngưỡng dung nạp cho làn da

Sensibio H2O có thể sử dụng với cả những lớp trang điểm không thấm nước cứng đầu nhất, nghiên cứu còn cho thấy sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch lên đến 99% lớp trang điểm. Ngay cả trong những ngày để mặt mộc, bạn vẫn nên làm sạch mặt với Sensibio H2O. Dung dịch này sẽ làm sạch tất cả những bụi, độc tố, chất bẩn hay dầu nhờn trên mặt mà vẫn duy trì độ ẩm và bảo vệ hệ sinh thái của làn da.[4]

Bên cạnh Sensibio H2O, Bioderma còn mang đến dòng sản phẩm Sensibio dành riêng cho da nhạy cảm với khả năng làm dịu tình trạng nhạy cảm của da và mang đến hiệu quả kéo dài. Theo đó, bạn có thể làm sạch da với Sensibio H20 và Gel Moussant, dưỡng ẩm với Tonique và Eye, kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm Sensibio Defensive, kem chống nắng Photoderm Aquafluid  tạo thành một chu trình chăm sóc da hoàn hảo cho làn da đỏng đảnh, chống nắng cũng là bước không thể bỏ qua khi chăm sóc cho làn da nhạy cảm

Cách nhận biết Sensibio H20 chính hãng

Bởi vì có nhiều ưu điểm vượt trội của công nghệ Micellar Water nên không ít người gặp phải hàng giả khi tìm kiếm dòng sản phẩm Sensibio H20. Vậy làm sao bạn có thể nhận biết sản phẩm Bioderma Sensibio H20 bạn mua là hàng thật chính hãng?

Đại diện của thương hiệu Bioderma tại Việt Nam là công ty TNHH Minthacare phân phối độc quyền các sản phẩm Bioderma đã ra mắt "Tem xác thực chính hãng", với mục đích giúp khách hàng nhận biết và xác thực sản phẩm Bioderma chính hãng tại Việt Nam.

Mỗi sản phẩm dung dịch làm sạch Bioderma H20 đều có tem xác thực sản phẩm chính hãng trên thân chai với số seri khác nhau, ứng dụng công nghệ mã biến đổi độc nhất nhằm mã hóa thông tin sản phẩm và không thể làm giả. Đây được xem là giải pháp toàn diện nhất nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Sản phẩm Bioderma Sensibio H20 được dán một mã QR với số seri khác nhau để ngăn ngừa làm giả

Có thể nói giải pháp tôn trọng hệ sinh thái của làn da bằng công nghệ Micellar Water chính là một cách giúp da khỏe mạnh một cách lâu dài. Chỉ cần có Sensibio H2O trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, làn da sẽ không còn phải “kêu cứu” nữa.

Bioderma là một hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp với sự nhiệt huyết trong lĩnh vực sinh học làn da suốt 40 năm qua, chuyên cung cấp các sản phẩm lành tính, an toàn cho những nhu cầu khác nhau của làn da mỗi người. Các sản phẩm của Bioderma được kiểm nghiệm kỹ càng, sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Tìm hiểu thêm và mua hàng chính hãng tại link:https://bit.ly/3u35DSU

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X