Hotline 24/7
08983-08983

Suppro giúp phục hồi sức khỏe với nhóm chất chống oxy hóa tự nhiên

Mục tiêu dinh dưỡng ở bệnh nhân sau điều trị là cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể để hạn chế sụt cân, suy dinh dưỡng, ngăn ngừa biến chứng của bệnh, rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời giúp phục hồi lại sức khỏe nhanh chóng.

Sau điều trị, người bệnh có thể gặp các vấn đề gây ảnh hưởng đến khả năng ăn uống và hấp thu dinh dưỡng, vì thế cần đặc biệt lưu ý đến lượng thức ăn và các loại thực phẩm người bệnh nạp vào cơ thể. Nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày để bệnh nhân ăn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như soup cao năng lượng Suppro để thêm vào bữa ăn hằng ngày.

Hơn cả cung cấp dinh dưỡng thông thường, soup cao năng lượng Suppro còn giúp bổ sung các chất chống oxy hóa tự nhiên từ mầm thực vật, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể người bệnh đang trong quá trình phục hồi sức khỏe.

Thành phần trong soup cao năng lượng Suppro có gì?

Soup cao năng lượng Suppro được tạo thành từ các nguồn nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên, với công thức dinh dưỡng được tính toán khoa học từ các chuyên gia dinh dưỡng, Suppro cung cấp giá trị năng lượng cao, giúp bổ sung thêm năng lượng cần thiết ngay cả với một khẩu phần ăn nhỏ.

Thành phần của Suppro cung cấp đủ 4 nhóm dinh dưỡng chính cho cơ thể. Suppro chứa hàm lượng cao các chất đạm quý từ thực vật (BCAA, Arginine, Leucine,...) giúp cho quá trình tái tạo khối cơ ở người bệnh; các chất béo thực vật dễ hấp thu (MCT, PUFA, MUFA) giúp sinh năng lượng, tăng hấp thu dinh dưỡng và giảm cholesterol xấu.

Ngoài các chất dinh dưỡng cơ bản, Suppro còn được bổ sung thêm các chất chống oxy hóa tự nhiên như nhóm Sulfo+ từ mầm thực vật và curcumin từ nghệ giúp chống viêm, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi các tổn thương sau điều trị, nâng cao miễn dịch và phục hồi sức khỏe.

Sự kết hợp các chất chống oxy hóa tự nhiên- điểm đột phá của Suppro

Nhóm Sulfo+ trong Suppro được nghiên cứu bởi các nhà khoa học của Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng RIFF, là sự kết hợp độc đáo giữa kẽm hữu cơ, selen hữu cơ chiết xuất từ mầm đậu xanh và chiết xuất mầm súp lơ xanh (hoạt chất chính sulforaphane). Các thành phần này đều được nuôi trồng tại Viện nghiên cứu theo quy trình đã được chuẩn hóa để đảm bảo chất lượng tối ưu.

Phát triển từ các đề tài nghiên cứu các hoạt chất chiết xuất từ mầm cây họ cải tại viện RIFF và hàng loạt nghiên cứu của các nhà khoa học được công bố trên thế giới về sulforaphane, kẽm và selen, sự kết hợp đột phá của bộ ba hoạt chất này trong nhóm Sulfo+ đã được chứng minh mang lại tác động mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, bảo vệ và phục hồi tế bào khỏi tổn thương oxy hóa do ảnh hưởng từ các phương pháp điều trị.

Công thức dinh dưỡng của soup cao năng lượng Suppro đem lại tới 4 chức năng cần thiết để giúp người bệnh phục hồi sức khỏe, hỗ trợ hiệu quả điều trị. Đầu tiên, Suppro cung cấp năng lượng và dinh dưỡng thiết yếu cho người bệnh trong quá trình phục hồi sức khỏe.

Sau điều trị, người bệnh dễ đối mặt với tình trạng viêm nhiễm hoặc sự gia tăng của các gốc tự do gây tổn thương tế bào. Vì vậy, các chất chống viêm, chống oxy hóa tự nhiên trong Suppro (curcumin, nhóm sulfo+) sẽ là lựa chọn bổ sung tốt cho người bệnh trong giai đoạn này. Những hoạt chất này cũng góp phần trong hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên, giúp cho quá trình phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Người bệnh sau điều trị cũng thường gặp phải tình trạng ăn không ngon miệng, chán ăn, nên bổ sung thêm các chất giúp cải thiện vị giác cũng được chú trọng đưa vào trong các tiêu chí hỗ trợ dinh dưỡng của Suppro.

Sử dụng soup cao năng lượng Suppro như thế nào?

Suppro pha theo công thức chuẩn cho dạng soup dễ ăn và dễ tiêu hóa, phù hợp với thể trạng của người bệnh ung thư mệt mỏi, khó nhai nuốt. Mùi vị thơm ngon giúp kích thích vị giác để bệnh nhân ăn ngon miệng hơn. Với dạng soup này, những người bệnh phải ăn qua sonde dạ dày cũng hoàn toàn sử dụng được.

Người bệnh có thể sử dụng soup cao năng lượng Suppro vào bữa phụ trong ngày hoặc bổ sung vào bữa ăn chính chưa đầy đủ, khuyên dùng 2-3 gói mỗi ngày theo hướng dẫn sử dụng ghi trên vỏ hộp.

Soup cao năng lượng Suppro phù hợp sử dụng cho người bệnh ung thư cần bổ sung năng lượng, người mắc bệnh khó nhai nuốt, người đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau điều trị.

Soup cao năng lượng Suppro được nghiên cứu và sản xuất theo công thức bản quyền của Viện Nghiên Cứu Thực Phẩm Chức Năng (RIFF). Hiện tại, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina.

Địa chỉ: Số 16, liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://www.suppro.com.vn/

Tổng đài miễn cước: 1800.0069

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X