Hotline 24/7
08983-08983

"Sữa vàng" - bí mật về thức uống được săn lùng nhiều nhất năm 2017

Sữa nghệ, một thức uống đậm đà hương vị phương Đông, nguyên liệu sẵn có trong bếp của mỗi gia đình Việt, nhưng lại do người phương Tây chế biến ra trước tiên. Phụ nữ dùng đẹp da, ngủ ngon; dùng hằng ngày tăng sức để kháng. Vậy thì còn chờ gì nữa, ngay từ bây giờ hãy cùng tạo ra loại ĐỒ UỐNG NĂM 2018 của riêng chúng ta thôi, hỡi các bà mẹ Việt!

Sữa Nghệ tên tiếng Anh là Turmeric Latte, cũng được người phương Tây gọi là Golden Milk (Sữa Vàng). Cái tên này hàm ý những lợi ích “quý như vàng” mà thức uống này đem lại

Công thức tối ưu của Sữa Nghệ là kết hợp nghệ với sữa ít béo (phù hợp với nhiều đối tượng) cùng các thành phần thảo dược có tác dụng ưu việt khác

Đồ uống cho sức khỏe vàng của năm

Dạo “một vòng” các quán café từ Los Angeles (Mỹ) đến London (Anh), sang Sydney (Australia), có thể bạn sẽ thấy trên menu sẵn món Tumeric Latte, chính là Sữa Nghệ.

Melissa Sharp, chủ quán café nổi tiếng Modern Baker ở Oxford (Anh) cho biết, Sữa Nghệ đang là đồ uống nóng bán chạy bậc nhất tại đây kể từ khi được đưa vào thực đơn hồi tháng 1/2016. "Từ lúc mở cửa cho đến lúc đóng cửa, Sữa Nghệ luôn là thức uống được khách hàng của chúng tôi gọi nhiều nhất. Tôi nghĩ là do Sữa Nghệ không chứa caffeine và lại rất tốt cho sức khỏe".

Sữa Nghệ được chào đón ở nước Anh tốt đến mức tờ báo danh tiếng The Guardian đã tôn vinh đây là “đồ uống của năm 2016”.

Tác dụng thực sự của Sữa nghệ là gì ?

Yếu tố chính giúp cho Sữa Nghệ nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được tin dùng chính là thành phần Nghệ.

Củ Nghệ từ xa xưa là một loại gia vị không thể thiếu trong nền ẩm thực của rất nhiều dân tộc trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Theo trang Web MD, Nghệ thường được sử dụng trong các bài thuốc điều trị viêm khớp, trầm cảm, đau đầu, đầy hơi, các bệnh dạ dày, mệt mỏi và nhiều bệnh khác.

Nhờ đặc tính chống viêm ưu việt, Nghệ ngày nay còn được dùng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mạn tính khác nhau.

Tờ The Guardian ca ngợi: "Gia vị này được cho là có thể giúp chống lại bách bệnh, từ ho, sốt cho đến làm đẹp. Và kết hợp với sữa càng tăng thêm sức mạnh chữa bệnh của nghệ".

Một số loại bệnh phổ biến nên dùng Sữa Nghệ để hỗ trợ điều trị, theo The Guardian:

♦Làm đẹp da: Cả nghệ và sữa đều có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa. Vì vậy khi kết hợp 2 loại này lại sẽ tăng tác dụng lên gấp đôi, giúp tiêu diệt các gốc tự do, tác nhân gây hại da làm cho da sáng bóng, mịn màng.

♦Giảm đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt: Nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng giúp chống co thắt và giảm đau. Vì vậy, trong kỳ "đèn đỏ", bạn hãy uống một ly Sữa Nghệ mỗi ngày để giảm đau bụng.

♦Giảm đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt: Nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng giúp chống co thắt và giảm đau. Vì vậy, trong kỳ "đèn đỏ", bạn hãy uống một ly Sữa Nghệ mỗi ngày để giảm đau bụng.

♦Giúp ngủ ngon: Uống một ly sữa nóng trước giờ đi ngủ đã tốt, nhưng uống sữa nghệ ấm lại càng tốt hơn. Do trong sữa nghệ có chứa serotonin và melatonin, chất kích thích chu kỳ giấc ngủ.

♦Giải độc cơ thể: Uống Sữa Nghệ hàng ngày cũng được xem là một phương pháp thải độc, giúp lọc sạch máu và giải độc gan.

Thức uống này còn có tác dụng cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết giúp cho cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh hơn.

cong thưc

Tuy nhiên, với cuộc sống bộn bề hiện nay, cách pha chế của Sữa nghệ đã khiến chúng trở nên thật lích kích và rắc rối khi pha chế. Trung bình 1 mẹ nội trợ muốn có 1 cốc sữa nghệ để sử dụng mất từ 45-60’. Chưa kể họ phải điều này trong căn bếp của mình.

Vậy giải pháp là gì ?

Sữa nghệ Yumy – dạng gói dùng tiện lợi, sự kết hợp giữa Tinh nghệ, sữa ít béo cùng các thảo dược quý như tam thất, bạch phục linh,… tạo nên công thức hoàn chỉnh dành cho đối tượng phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da, cải thiện tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang. Yumy còn giúp hỗ trợ rất tốt cho phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng và giúp người mới ốm dậy phục hồi sức khỏe.

ct

Sữa nghệ Yumy – 2 ly mỗi ngày cho sức khỏe và sắc đẹp

Tinh chất nghệ

Tam thất

Bạch phục linh

Sữa ong chúa

Quế nhục

Mật ong

Sữa ít béo

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://yumybeauty.com/

Liên hệ: 024.730.093.68

Chịu trách nhiệm sản phẩm : Công ty TNHH dược mỹ phẩm Interphar

Địa chỉ: Số 40, ngõ 20, Ngụy Như, Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X