Hotline 24/7
08983-08983

Sữa non có tác dụng gì cho da mặt? Cách làm đẹp từ sữa non

Các sản phẩm sữa non không những có tác dụng với việc bảo vệ sức khỏe trước các tác nhân gây bệnh. Mà còn đem đến hiệu quả tốt trong quá trình chăm sóc da mặt khỏe mạnh, trắng sáng từ bên trong. Để có thể trả lời được câu hỏi sữa non có tác dụng gì cho da mặt đầu tiên phải tìm hiểu sữa non là gì? Có công dụng gì đặc biệt?

Sữa non là dòng sữa đầu tiên được ví như thức ăn đầu của sự sống. Là một trong những sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Sữa non có màu vàng, kết dính và có nguồn gốc từ sữa mẹ hoặc sữa động vật. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm sữa non được lấy từ sữa bò, dê, cừu,…

Sữa non có tác dụng gì đặc biệt?

Một trong những tác dụng không thể bỏ qua ở các sản phẩm sữa non là hình thành hệ miễn dịch tốt. Các kháng thể tự nhiên IgA, IgM, IgG, IgD,…cùng với chất sinh trưởng có trong sữa non. Hình thành cho cơ thể sức đề kháng tốt, loại trừ các tác nhân gây hại.

Sử dụng sản phẩm sữa non trong thời gian dài sẽ giảm tỷ lệ ốm vặt ở trẻ sơ sinh, người lớn, người già,… và cải thiện tình trạng bệnh tật đáng kể ở người bệnh. Sản phẩm sữa non không chỉ phù hợp với trẻ sơ sinh mà nó còn là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe lý tưởng đối với tất cả đối tượng người tiêu dùng.

Theo như nhiều nhà chuyên gia nghiên cứu, trong các sản phẩm sữa non chứa hơn một tỷ lợi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột. Lợi khuẩn giúp khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tạo cảm giác ngon miệng. Khi sử dụng sản phẩm sữa non trong một khoảng thời gian, tình trạng tiêu chảy và táo báo ở trẻ nhỏ cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài ra trong sữa non hàm lượng vitamin, chất béo dễ hấp thụ hơn so với sữa mẹ. Hàm lượng protein, chất đạm, đường vừa phải cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể.

Một số chất vitamin (A, B, C, D, E) và khoáng chất, chất xơ, vi lượng có trong sữa non. Cần thiết cho sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ và hỗ trợ quá trình chống lão hoá ở người già.

Sữa non không phải là thuốc và không gây ra bất kỳ sự kích ứng nào. Bởi vì các sản phẩm sữa non thường có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Sữa non được xem như là một sản phẩm chức năng, cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất quý giá. Không dừng lại ở đó, sử dụng sản phẩm sữa non còn có tác dụng tốt với da mặt.

Sữa non có tác dụng gì với da mặt?

Đối với những tín đồ có sở thích làm đẹp từ các sản phẩm tự nhiên thì không nên bỏ qua các sản phẩm sữa non. Vậy sữa non có tác dụng gì với da mặt? Các sản phẩm sữa non sử dụng để làm đẹp có nguồn từ sữa bò, sữa cừu hoặc sữa dê nguyên chất. Qua các công đoạn được nhà sản xuất bổ sung thêm các chất Vitamin và tung ra thị trường.

Với những chị em có sở thích chăm sóc da mặt từ các sản phẩm từ tự nhiên thì sản phẩm sữa non được ví như thần dược. Các axit lactic có nhiệm vụ hỗ trợ làm trắng da từ bên trong. Kháng thể tự nhiên có trong sữa non có khả năng kháng khuẩn cao, phù hợp với làn da bị mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá,…Tính kháng viêm giảm tình trạng sưng tấy trên da mặt.

Sữa non hoàn toàn lành tính, không kích ứng vì thế phù hợp với tất cả các loại da mặt. Các tinh chất vitamin, khoáng chất giúp da phát triển mịn màng, khoẻ khoắn mỗi ngày. Yếu tố sinh trưởng có trong các sản phẩm sữa non có nhiệm vụ chữa lành các vết thương trên da và tái tạo làn da mới.

Ngoài các tác dụng trên, sữa non còn giúp da cân bằng độ ẩm và đào thải những sắc tố có hại. Tạo điều kiện cho làn da phát triển và trắng sáng hơn. Khi sử dụng các sản phẩm sữa non thì khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da mặt cũng tăng cao hơn.

Sử dụng sữa non làm đẹp như thế nào?

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm sữa non để làm mặt nạ. Lấy một lượng sữa vừa đủ và pha với ít nước tạo mỗi hộp hỗn đặc sệt. Sau đó bôi sữa non lên mặt và để trong vòng 15 đến 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Khi đắp mặt nạ xong bạn có thể sử dụng các sản phẩm skincare như bình thường.

Để mang lại hiệu quả cao bạn nên có sự kết hợp giữa việc đắp mặt nạ và uống sữa non. Như vậy không những giúp người tiêu dùng có được một sức khoẻ tốt mà còn có được làn da mềm mại.

Việc lựa chọn một sản phẩm sữa non có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng là điều vô cùng cần thiết. Nếu như mua phải hàng chất lượng kém hậu quả đem lại sẽ rất khôn lường.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X