Hotline 24/7
08983-08983

Soki Novo “nhổ neo” theo xu hướng sống xanh của người dùng

Năm 2022, thương hiệu Soki Novo dành riêng cho bé nôn trớ nhanh chóng gây chú ý khi “đánh trúng” xu hướng sống xanh của người dùng ngay trong quý đầu tiên ra mắt. Chiến lược thức thời này cho thấy tầm nhìn phát triển bền vững cũng như sự thấu hiểu thị trường của Soki Novo.

“Xanh hóa” lối sống là lựa chọn của nhiều người trẻ

Trong những năm gần đây, tiêu dùng xanh đang dần trở thành xu hướng sống của nhiều người trẻ. Thông qua việc lựa chọn những sản phẩm tự nhiên, thân thiện với hệ sinh thái, không gây hại với sức khỏe, người tiêu dùng tin rằng họ đang trực tiếp bảo vệ môi trường sống và tài nguyên cho thế hệ tương lai.

Tiêu dùng xanh được đánh giá là  biện pháp “giải cứu trái đất”

Nhiều chuyên gia môi trường tin rằng, xu hướng tiêu dùng xanh là cách để con người “giải cứu trái đất”. Bởi lẽ, nguồn nguyên liệu sản xuất các sản phẩm organic có nguồn gốc tự nhiên, hạn chế sử dụng các nguyên liệu nhân tạo, giảm chất thải ra môi trường sống.

Bên cạnh đó, liệu trình sử dụng ngắn nên số lượng sản phẩm ít hơn, giảm tiêu hao nguyên vật liệu cho việc sản xuất, từ đó giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Sản phẩm xanh cũng không sử dụng màng co-plastic, hạn chế tối đa việc sử dụng túi nilon trong quá trình phân phối nên không gây ô nhiễm hệ sinh thái.

Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho sản phẩm xanh

Với những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe và môi trường sống, tiêu dùng xanh nhanh chóng trở thành xu hướng của thị trường. Trong một khảo sát của Công ty Nielsen Việt Nam cho thấy, có tới 80% người tiêu dùng lo ngại ảnh hưởng của nguyên liệu nhân tạo đến sức khỏe và 79% sẵn sàng chi trả thêm để mua những sản phẩm thật sự an toàn, thân thiện.

Soki Novo “lội ngược” thị trường nhưng trúng nhịp xu hướng

Soki Novo là sản phẩm dành riêng cho bé nôn trớ hiếm hoi bắt kịp nhu cầu tiêu dùng xanh của các bà mẹ trẻ. Trong khi những sản phẩm cùng ngành vẫn đang “vật lộn” với bài toán hiệu quả thì Soki Novo tỏ ra nhẹ nhàng nhờ cơ chế toàn diện, thành phần thân thiện và nhãn “sản phẩm xanh”.

Soki Novo đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một “sản phẩm xanh”

Thương hiệu Soki Novo cho biết: “Tiêu chuẩn xanh” đầu tiên mà nhãn hàng hướng tới là tuyệt đối an toàn với sức khỏe, đặc biệt là khi đối tượng của nhãn hàng là em bé trong độ tuổi sơ sinh.

Để đáp ứng tiêu chí này, Soki Novo sử dụng bộ thành phần từ sữa, hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với hệ tiêu hóa những em bé từ 1 ngày tuổi. Nhãn hàng cam kết mang đến giải pháp an toàn, không gây tác dụng phụ, ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Đáng chú ý, toàn bộ nguyên liệu của Soki Novo đều được nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới như: Ingredia - Pháp, Yakult - Nhật Bản và Danisco - Đan Mạch. Nhãn hàng cho biết, nguồn nguyên liệu từ sữa này được tinh chế từ nguồn sữa bò được nuôi trong những trang trại organic, chăn thả tự nhiên.

Bên cạnh đó, toàn bộ thành phần trước khi đưa vào sản xuất đều hoàn thành những kiểm định quốc tế khắt khe, đảm bảo độ tinh khiết tối đa, không lẫn tạp chất, không dư lượng hormone hay thuốc sử dụng trong chăn nuôi.

Đáp ứng các tiêu chuẩn xanh từ nguyên liệu đến thành phần, Soki Novo có hiệu quả cao. Thông thường, chỉ mất đến 5 - 7 ngày là tình trạng nôn trớ ở trẻ đã cải thiện. Một liệu trình kéo dài từ 18 - 24 ngày có thể kiểm soát hoàn toàn tình trạng nôn trớ, không tái lại.

Bên cạnh đó, Soki Novo còn được “người tiêu dùng xanh” đánh giá cao khi toàn bộ bao bì sản phẩm làm từ chất liệu giấy và giấy tráng nhôm, dễ phân hủy hoặc tái sử dụng. Toàn bộ quá trình sản xuất không sử dụng màng co-plastic, quá trình vận chuyển sử dụng hoàn toàn bằng hộp giấy. Đây được coi như cam kết của nhãn hàng trong trách nhiệm bảo vệ “sự toàn vẹn” và đa dạng hệ sinh thái.

Soki Novo dành được nhiều chứng nhận Quốc tế

Phát triển theo hướng tiêu dùng xanh không chỉ khiến Soki Novo trở nên khác biệt trong thị trường ngành mà còn giúp nhãn hàng “gặt hái” được nhiều thành quả. Đây là dòng sản phẩm Việt hiếm hoi sở hữu hàng loạt các chứng nhận quốc tế như: GRAS của FDA Hoa Kỳ, EFSA của Cục ATTP Châu Âu…

Dù mới chính thức ra mắt được một tháng nhưng Soki Novo đã bắt được hàng loạt những tín hiệu tích cực từ thị trường. Đáng chú ý như, nhãn hàng này được lựa chọn trở thành nhóm sản phẩm nôn trớ “mũi nhọn” tại hơn 1000 nhà thuốc Long Châu, hàng loạt hệ thống nhà thuốc lớn và các hệ thống mẹ - bé trên toàn quốc.

Với những giá trị quan rõ ràng hướng tới xã hội, tin rằng Soki Novo sẽ nhanh chóng phát triển bứt phá và bền bỉ tại thị trường tương lai.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X