Hotline 24/7
08983-08983

Sổ tay chăm sóc sức khỏe thai phụ trong dịch COVID-19

Sổ tay chăm sóc sức khỏe thai phụ trong dịch COVID-19, do các chuyên gia sản phụ khoa của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Khoa điều dưỡng kỹ thuật Y học - ĐH Y dược TPHCM với 3 phần nhằm chăm sóc sức khỏe chủ động cho thai phụ trong dịch COVID-19.

Vừa qua, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã phối hợp Đại học Y dược TPHCM đã ra mắt “Sổ tay chăm sóc sức khỏe thai phụ trong dịch COVID-19”.

Sổ tay gồm 3 phần: Chăm sóc sức khỏe chủ động cho thai phụ trong mùa dịch COVID-19; COVID-19 và thai phụ; Chăm sóc thai phụ nhiễm COVID-19. Trong đó, bên cạnh phần thứ nhất với kiến thức cơ bản về môi trường sống, chế độ dinh dưỡng, tiêm vắc xin…, 2 phần sau đi sâu vào phân tích mối liên quan giữa COVID-19 và thai phụ, các triệu chứng từ nặng đến nhẹ, can thiệp sản khoa đối với thai phụ nhiễm COVID-19.

Sổ tay cung cấp nhiều tiện ích như hệ thống bảng vi chất đã được đo lường khoa học, chi tiết, kèm theo hệ tham chiếu tính theo các đơn vị tương ứng, tác dụng cụ thể, nguồn thực phẩm cung cấp vi chất… giúp các sản phụ dễ dàng lựa chọn được món đồ ăn bổ dưỡng, phù hợp trong thai kỳ trước tình hình dịch COVID-19 tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, các ca lây nhiễm tăng nhanh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X