Hotline 24/7
08983-08983

Sản phẩm nào từ lô hội tốt cho làn da tổn thương?

Từ thời Ai Cập cổ đại đến nay, lô hội (Aloe Vera) vẫn được coi là thần dược số 1 trong làm đẹp và phục hồi da sau tổn thương. Thế nhưng, hiện nay xuất hiện vô số sản phẩm chứa lô hội có hiệu quả không như mong muốn, gây ra nỗi hoang mang lớn cho người sử dụng.

Mọi người vẫn thường truyền tai nhau về những công dụng  rất tốt của lô hội như: làm dịu da, giảm ngứa, giảm kích ứng, giữ ẩm, khôi phục hàng rào bảo vệ da và thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương.

Các chuyên gia da liễu khẳng định “Lô hội rất giàu vitamin, axit amin, polysacarit và phytosterol, do đó, chúng có tất cả những đặc tính kể trên. Bạn có thể sử dụng lô hội để hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như da mỏng, kích ứng do dùng nhiều mỹ phẩm, spa không đúng cách, da khô, cháy nắng, da mụn, thâm, bỏng, sẹo…”.

Lô hội rất được tin dùng trong làm đẹp và phục hồi da sau tổn thương (ảnh minh hoạ)

Vậy tại sao lô hội lại không đáp ứng được như kỳ vọng?

Lô hội chỉ thật sự tốt khi được trồng ở những nơi khô cằn, nhiều nắng và chế biến thành phẩm đúng cách. Chỉ 2 lần/tuần hoặc thậm chí không cần tưới nước, lô hội sẽ tự hút chất dinh dưỡng từ đất để tồn tại, giúp chúng luôn đảm bảo được hàm lượng hoạt chất cao nhất. Nếu chăm sóc sai cách, lá lô hội sẽ dài, to nhưng phần lớn chứa nước mà thôi.

Hơn nữa, lô hội cần đảm bảo tươi và tinh khiết. Đa số các loại gel “ổn định hóa” trong mỹ phẩm trên thị trường lại không hề có tác dụng trị liệu vì các hoạt chất của lô hội đã bị phân hủy do quá trình chế biến, bảo quản. Các thử nghiệm cho thấy, các chất gel sau khi trích khỏi lá sẽ bị thay đổi hoạt chất rất nhanh (do tác động của enzym trong gel). Vì vậy, người ta phải thêm chất chống oxy hóa thích hợp, điều này đã làm ảnh hưởng đến tác dụng của gel. Ngoài ra, xử lý bằng nhiệt, thêm chất diệt khuẩn, chống mốc càng làm giảm hiệu quả trị liệu, thậm chí còn gây hại cho da.

Các chuyên gia da liễu cho biết, một nồng độ gel 40% trở lên mới có tác dụng sinh học. Nhưng đại đa số các mỹ phẩm chỉ chứa một ít lô hội trong đó, hoạt chất lại bị giảm sút do chế biến và bảo quản, dẫn đến không còn tác dụng như mong đợi.

Có sản phẩm lô hội nào thật sự tốt trên thế giới?

Lô hội Aruba (Aloe Vera Aruba) được mệnh danh là lô hội tốt nhất thế giới (ảnh minh họa)

Nếu là tín đồ trung thành của lô hội thì chắc hẳn Lô hội xứ Aruba (Aloe Vera Aruba) vẫn luôn là niềm mơ ước sở hữu của mọi phụ nữ. Bởi Aruba nổi tiếng là xứ xở của những đồn điền lô hội lâu đời nhất, chất lượng nhất thế giới với lịch sử phát triển hơn 125 năm.

Sinh trưởng trong môi trường nóng, khô cằn, lại không được tưới nước, lô hội Aruba phải chống chọi với khí hậu vô cùng khắc nghiệt và phải hút chất dinh dưỡng từ đất để tồn tại. Do đó, lá lô hội rất ngắn và mang nồng độ hoạt chất cao nhất mà không một lô hội nào trên thế giới sánh được. Để giữ được hoạt chất nguyên vẹn, từng chiếc lá lô hội này sẽ được người công nhân chế biến bằng tay một cách tỉ mẩn thay vì sơ chế công nghiệp tự động.

Hơn nữa, nhà máy sản xuất được xây dựng ngay cạnh, do đó lô hội sau thu hái sẽ được sản xuất trong 24 giờ mà không bị xử lý bằng nhiệt, đông lạnh hay dùng bất kỳ chất bảo quản nào. Nhờ đó, lô hội đảm bảo tươi, tinh khiết với nồng độ gel cao nhất 45%, thể hiện được tất cả đặc tính “thần kỳ” vốn có.

Alhydran sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tại sao vậy?

Alhydran chứa thành phần chính là lô hội Aruba tươi, tinh khiết 45% gel, chứ không phải nước như các loại mỹ phẩm khác trên thị trường. Hòa quyện cùng các vi chất thiên nhiên thiết yếu như Vitamin C, E, dầu Jojoba, Alhydran giúp dưỡng ẩm da tối ưu, làm đầy các kẽ nứt, khoảng hở lớp sừng, khôi phục lại hàng rào bảo vệ da, trả lại làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh.

Chứa nồng độ hoạt chất rất cao, do đó, chỉ cần bôi một lớp mỏng nhẹ lên vùng da điều trị là bạn đã cảm nhận được hiệu quả giảm ngứa, rát, kích ứng tức thì sau 5 - 10 phút mà không hề thấy bết dính , khó chịu. Alhydran an toàn với mọi loại da, dùng được cho phụ nữ mang thai và có thể sử dụng hàng ngày.

Giờ đây, dù cách xa Aruba nửa vòng trái đất thì việc sử dụng Alhydran không còn là điều xa xỉ nữa. Alhydran đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, được đánh giá rất cao l và là kem bôi y tế chăm sóc da hàng đầu, dùng tại nhiều viện da liễu, spa, thẩm mỹ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tặng ngay cho mình 1 tuýp Alhydran để sở hữu làn da khỏe đẹp như thuở ban đầu!

Alhydran - Sản phẩm tiên phong từ lô hội được thế giới chứng nhận là kem bôi y tế loại A, không phải mỹ phẩm thông thường, được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều quốc gia, dùng để tái tạo, phục hồi và bảo vệ da sau tổn thương, trả lại làn da khỏe đẹp như thuở ban đầu.

Dược Sĩ Tư Vấn: 0988.868.062

Website: https://standrewspharma.com/

Nhà SX: BAP Medical Device, Holland

Phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Dược phẩm ST.Andrews Việt Nam

Địa chỉ: Số 03, lô 8, KĐT Nam Thắng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X