Hotline 24/7
08983-08983

Sản phẩm giảm cân Uni Wagym có tốt không? Bán giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Uni Wagym là sản phẩm gì và tại sao lại nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng trong việc hỗ trợ giảm cân? Uni Wagym có tốt không? Bán giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng? Mọi thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1, Uni Wagym có tốt không

Xét về công dụng sản phẩm

Sản phẩm Uni Wagym là sự kết hợp hoàn hảo của kinh nghiệm y học cổ truyền và y học hiện đại. Bao gồm các vị dược liệu quan trọng từ tự nhiên như: cao lá sen, chiết xuất trà xanh, cỏ ngọt, cao phục linh, đặc biệt nhất là Yeast peptide DNF-10 và Chitosan... mang lại tác dụng tuyệt vời trong việc:

- Tăng cường chuyển hóa chất béo

- Giảm béo

- Giảm mỡ máu

Với bảng "thành phần vàng", chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên sản phẩm Uni Wagym sẽ không gây ra tác dụng phụ (đau đầu, nặng đầu, mệt mỏi, choáng váng...) và đặc biệt là không gây ra tình trạng "nhờn thuốc". Bởi vậy, sau khi đạt được hiệu quả cân nặng như mong muốn, người tiêu dùng vẫn có thể an tâm tiếp tục sử dụng với mục tiêu duy trì vóc dáng, cải thiện cân nặng.

Nhắc đến Uni Wagym không thể không nhắc đến khả năng chuyển hóa nhanh mỡ thừa, năng lượng do thực phẩm bổ sung vô cùng hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng. Thông thường, sau từ 2 tuần sử dụng là đã có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng của cơ thể hơn, cảm giác thèm ăn cũng giảm đi nhiều hơn... Nếu duy trì sử dụng đủ liệu trình thì tỷ lệ mỡ thừa sẽ cải thiện hơn hẳn.

Uni Wagym hiện là sản phẩm đa tác dụng: vừa thiết lập vóc dáng cân đối tự nhiên an toàn, lành tính về lâu dài mà còn giải tỏa nỗi lo về làn da, giảm cảm giác thèm ăn cho người béo phì, thừa cân ở đa dạng lứa tuổi, đối tượng.

Xét về thành phần

Uni Wagym bao gồm: cao lá sen, chiết xuất trà xanh, cỏ ngọt, cao phục linh, đặc biệt nhất là Yeast peptide DNF-10 và Chitosan... đều là những thành phần có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng từ bên trong,tác động đồng thời 2 cơ chế giảm mỡ và giảm cân:

✅“DNF-10” thúc đẩy giảm cân thông qua việc điều chỉnh các chất trung gian của cảm giác no. Bão hòa và thèm ăn là do sự điều chỉnh mức ghrelin và leptin của chúng ta. DNF-10 hoạt động như một chất gây no trong đó nó làm giảm sản xuất ghrelin. Một vài giờ sau bữa ăn cuối cùng của chúng ta, cảm giác đói nhẹ bắt đầu, sẽ tăng lên theo thời gian khi glycemia (đường huyết) giảm xuống.

✅“Lá sen” được nhắc đến trong cuốn “Bách thảo cương mục” của danh y nổi tiếng Lý Thời Trân như một loại trà giảm mỡ, thanh lọc cơ thể. Lá sen ảnh hưởng đến mọi quá trình chuyển hóa mỡ thừa. Trước hết, các hoạt chất trong lá sen giúp hạn chế sự hấp thu tinh bột và chất béo tại ruột non bằng cách ức chế các enzyme tiêu hóa. Sau đó, lá sen ngăn chặn quá trình tạo thành, đồng thời tăng cường phân giải các mô mỡ xấu, nâu hóa tế bào mỡ trắng và kích thích chuyển hóa chất béo thành năng lượng

✅Trong y học “Cỏ ngọt” thường được sử dụng để chế biến thành trà giúp giảm béo phì, cao huyết áp và tiểu đường. Theo nhiều công trình nghiên cứu cho biết thì nhiều bệnh nhân cao huyết áp sử dụng loại trà cỏ ngọt này đã có tác dụng rất tốt. Lượng đường huyết đã giảm đáng kể và còn đặc biệt tốt giúp họ ngủ tốt hơn và lợi tiểu. Người bệnh cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng trong một thời gian dài.

✅Có thể coi “Trà xanh” là một trong những đồ uống tốt nhất cho sức khỏe trên toàn thế giới. Trà xanh có thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo và giúp bạn giảm cân.Trà xanh có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo từ các tế bào mỡ giúp giảm cân.

✅“Chitosan” được ví như một chiếc nam châm chuyên đi hút mỡ thừa. Lý do bởi vì chitosan là một dạng chất xơ hòa tan, mang điện tích dương, khi được hấp thụ vào ruột được dịch tiêu hóa hòa tan hoàn toàn. Nó sẽ biến thành dạng gel và có tác dụng như một chiếc nam châm. Nó sẽ đi tìm hút những chất mang điện tích âm như: chất béo, lipid, cholesterol, dầu mỡ có trong thức ăn tại ruột và thải trừ những chất béo này ra khỏi cơ thể. Chitosan khi đi vào hệ tiêu hóa sẽ giúp cơ thể nhanh no, khi ấy cơ thể sẽ nạp lượng calories ít hơn lượng cần tiêu hao mà sẽ lấy năng lượng từ nguồn mỡ dự trữ, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Xét về thương hiệu sản phẩm

Uni Wagym là sản phẩm của Công ty trách nhiệm hữu hạn Dược phẩm Unipharma , được sản xuất tại Việt Nam bởi nhà máy Tùng Lộc đạt tiêu chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Công ty TNHH Dược phẩm Unipharma với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới các phòng khám, nhà thuốc, bệnh viện toàn quốc. Các sản phẩm của Dược phẩm Unipharma nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng như: Uni Đông Trùng Ăn Ngủ Ngon, Uni Kiddicare, Uni Bone & Joint, Uni Nano Collagen A+...

2, Uni Wagym giá bao nhiêu và sử dụng thế nào?

"Viên uống Uni Wagym giá bao nhiêu?" có lẽ đây cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm này.

Mặc dù sản phẩm có chứa thành phần hàng đầu cực kỳ tốt cho giảm cân và đắt đỏ là Yeast peptide DNG-10 và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại nhưng Uni Wagym có giá vô cùng hợp lý. Uni Wagym được bán tại các nhà thuốc lớn và uy tín toàn quốc với quy cách hộp gồm 2 lọ, mỗi lọ 30 viên được bán với giá dao động khoảng 850-860 ngàn/ hộp.

Đặt sản phẩm chính hãng tại:

http://duocphamuni.vn/products/uni-wagym-gold-vien-uong-giam-can

Hướng dẫn sử dụng Uni Wagym hiệu quả

Viên uống Uni Wagym dùng cho những người thừa cân, béo phì, người có nhu cầu giảm cân. Sản phẩm được sử dụng theo từng đối lượng và liều dùng như sau:

Uống 1 viên/ lần x 2 lần/ ngày, uống trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Liều duy trì: 1 viên/ lần/ ngày.

Lưu ý: không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

3, Mua sản phẩm Uni Wagym chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không chính hãng và hình thức gần giống những chất lượng không bằng, rất phức tạp và khó phân biết. Bởi vậy, để đảm bảo mua được hàng Chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất, tránh phải hàng kém chất chất lượng, mời bạn ra các nhà thuốc lớn và uy tín gần nhất để tìm mua.

Để thuận tiện và nhanh chóng nhất, vui lòng gọi điện tới tổng đài 0911096616/ 0966265122 để được các Dược sĩ hỗ trợ đặt hàng và tư vấn thêm nếu quý khách cần tư vấn.

Ghi chú: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X