Hotline 24/7
08983-08983

Sản phẩm dầu gội nhuộm tóc tràn lan trên thị trường có thật sự tốt?

Không quá khó để tìm thấy các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc trên thị trường hiện nay. Báo động hơn khi có nhan nhản hàng trăm loại, khiến những ai đang có ý định nhuộm tóc bằng các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc này không biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn. Để không phải “tiền mất tật mang” khi mua nhầm loại dầu gội nhuộm tóc dỏm thì bạn nên đọc ngay bài viết sau cùng AloBacsi nhé.

Có phải mọi loại dầu gội nhuộm tóc đều tốt?

Khi ra salon nhuộm tóc, chúng ta mất một khoản phí không hề nhỏ cho mái tóc nhuộm của mình. Vì thế nên nhiều người muốn tự gội nhuộm tại nhà để tiết kiệm chi phí, không cần phải chờ đợi.

Tuy nhiên bạn biết đấy, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm dầu gội nhuộm, tràn lan như “nấm sau mưa”. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mua phải hàng dỏm với những sản phẩm thiết kế nhãn mác, bao bì, mạo nhái hàng Mỹ, Nhật, Hàn,… Nhưng thực chất lại là những dung dịch hỗn tạp, pha lẫn hóa chất độc hại, đây chính là những mối nguy hiểm khôn lường mà bạn nên tránh ngay từ ban đầu.

Những sản phẩm gội nhuộm hàng trôi nổi

Không ít các sản phẩm thuốc gội nhuộm được quảng cáo với những lời có cánh nhưng có thể là hàng trôi nổi, chứa chất mạ kim Cadimi, không hề tốt cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, vì để nhanh có hiệu quả, tiết kiệm chi phí sản xuất nên rất nhiều đơn vị đã bất chấp đưa những hóa chất độc hại trên vào sản phẩm của của mình.

Những sản phẩm kém chất lượng

Hàng nhái cũng là một trong những mối nguy hại mà bạn phải biết. Vì mục đích lợi nhuận nên việc làm hàng giả, hàng nhái cũng không hề ít, điều này gây tổn hại đến sức khỏe và niềm tin khiến người tiêu dùng ngày càng hoang mang.

Muốn chọn thuốc nhuộm tốt cần biết những điều lưu ý sau:

● Check thật kĩ thông tin, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Để đảm bảo chất lượng của loại dầu gội nhuộm tóc mà bạn sẽ dùng thì bạn nên chọn các nhãn hàng uy tín hoặc ít nhất nên xem qua mã vạch để biết hàng thật hay giả.

● Chọn dùng những sản phẩm gội nhuộm thảo mộc

Thực tế hầu hết chúng ta đều biết việc nhuộm tóc bằng các loại thuốc hóa học sẽ khiến tóc ngày càng bị hư tổn, khô xơ và gãy rụng. Hơn thế nữa, các loại thuốc nhuộm có chứa những hóa chất độc hại gây ra hiện tượng kích ứng da, ngứa, bỏng rát cho da đầu và rất nhiều hệ lụy về sau.

● Tìm hiểu xem sản phẩm đó ứng dụng công nghệ gì?

Có rất nhiều sản phẩm gội nhuộm nhưng không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả phủ bạc, nhuộm đen, nhuộm nâu... Điều này phần lớn phụ thuộc vào công nghệ bào chế mà sản phẩm đó ứng dụng. Các sản phẩm dầu gội nhuộm ứng dụng công nghệ tiên tiến thường mang đến hiệu quả nhuộm màu lên chuẩn, giữ màu lâu phai và quan trọng nhất là hạn chế việc làm tổn thương tóc và da đầu.

● Sản phẩm có đầy đủ các chứng nhận kiểm định an toàn?

Ở Việt Nam hiện nay, một nhãn hàng được xác nhận là an toàn, có kiểm định đầy đủ thì mới được phép buôn bán trên thị trường. Một trong những giấy chứng nhận sau là thật sự cần thiết để đảm bảo uy tín cho sản phẩm, nếu thương hiệu nào có công bố công khai thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

+ Chứng nhận công bố sản phẩm mỹ phẩm - Bộ Y Tế, Cục Quản Lý Dược kiểm định và xét duyệt

+ Chứng nhận tiêu chuẩn CGMP.

+ Chứng nhận tiêu chuẩn ISO.

Tại sao bạn nên dùng thuốc gội nhuộm tóc thảo mộc?

Một số nghiên cứu cho thấy, thuốc nhuộm hóa học truyền thống có thể dẫn đến các tác nhân lớn gây hư tổn tóc, tóc khô, xơ, hư tổn, gây rụng tóc, ung thư da và một số bệnh lý khác. Vì vậy, các loại dầu gội nhuộm tóc có nguồn gốc từ tự nhiên luôn khiến người dùng an tâm hơn. Ưu điểm lớn nhất với các loại dầu gội này chính là mức độ an toàn cho da đầu và tóc. Với một số loại như dầu gội nhuộm tóc thảo mộc OHBAMA, bạn có thể tự gội nhuộm nhanh tại nhà chỉ từ 15 phút. Đây cũng là một trong những sản phẩm nhuộm tóc tại gia được người tiêu dùng yêu chuộng, không chỉ về chất lượng mà còn giá cả.

OHBAMA Gội Nâu Thảo Mộc là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ Nano trên dầu gội nhuộm tóc, với các thành phần thảo mộc đảm bảo chất lượng. Thương hiệu OHBAMA với 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ tất cả chứng nhận về chất lượng an toàn cho sản phẩm, nên đây là một sự lựa chọn mà người tiêu dùng có thể yên tâm.

Có rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm bày bán trên thị trường, tuy nhiên, Alo Bác Sĩ khuyên bạn nên cảnh giác bằng cách tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định sử dụng. Tốt nhất, hãy chọn những sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng kỹ càng, có thâm niên trên thị trường, được nhiều người tin dùng.

Để biết thêm về các sản phẩm dầu gội nhuộm tóc chất lượng đến từ thương hiệu OHBAMA cũng như các mẹo chăm sóc tóc, thì các bạn có thể truy cập trên web OHBAMA.VN để xem thêm nhé!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X