Hotline 24/7
08983-08983

Revitalizing Essence của E&G Beauty có thật sự tốt không?

Được nghiên cứu 15 năm bởi các nhà khoa học, Revitalizing Essence sở hữu bảng thành phần bao gồm các hoạt chất “vàng" trong làm đẹp như: Oxit Nitric, Adenosine, Allantoin, Niacinamide, tổ hợp nấm lên men... Giúp phục hồi “mạnh mẽ”, sửa chữa tế bào da “chuyên sâu”, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, trả lại làn da căng tràn không tì vết.

1. Revitalizing Essence là gì

Revitalizing Essence là sản phẩm chăm sóc da có kết cấu như nước, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và các tinh chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả. Chính vì có kết cấu giống như nước nên nhiều người nhầm tưởng, Revitalizing Essence là một sản phẩm không khác gì toner.

Thực tế, Revitalizing Essence hướng đến mục tiêu lớn hơn. Không chỉ cân bằng da đơn thuần mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích quá trình sản sinh và tái tạo tế bào, làm mềm kết cấu da. Nhờ đó có thể hạn chế các vấn đề liên quan đến quá trình oxy hoá da, thúc đẩy làn da mịn màng, khoẻ mạnh hơn.

Revitalizing Essence - Sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được săn đón nhất hiện nay

Revitalizing Essence sở hữu bảng thành phần độc đáo

Được nghiên cứu 15 năm bởi các nhà khoa học, Revitalizing Essence của thương hiệu E&G Beauty sở hữu bảng thành phần độc đáo bao gồm các hoạt chất “vàng" như: Oxit Nitric, Adenosine, Allantoin, Niacinamide, tổ hợp nấm lên men... và các tinh chất quý đến từ tự nhiên. Revitalizing Essence giúp phục hồi “mạnh mẽ”, sửa chữa tế bào da “chuyên sâu”, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị mụn, nám, tàn nhang, trả lại làn da căng tràn không tì vết.


Revitalizing Essence - Sở hữu bảng thành phần độc đáo, công thức được nghiên cứu 15 năm bởi các nhà khoa học

Oxit Nitric - Thành phần đặc biệt hiếm hoi trong các sản phẩm làm đẹp

Oxit Nitric là hoạt chất rất hiếm trong các sản phẩm làm đẹp, được tạo ra từ quá trình lên men thành công tinh chất bắp cải và tỏi, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng. Từ đó cho phép Oxy và các chất dinh dưỡng được vận chuyển dễ dàng tới các tế bào dưới da, giúp làn da phục hồi, đồng thời tiến hành sửa chữa các tế bào da tổn thương và cải thiện độ đàn hồi, tươi trẻ của làn da.

Tổ hợp nấm lên men - Chứa các lợi khuẩn

Acid Lactic được tạo ra trong quá trình lên men thành công tinh chất bắp cải và tỏi, với đặc tính thẩm thấu nhanh. Nó có thể len lỏi được tận vào các tế bào biểu bì, sự chuyên biệt của Acid Lactic sẽ giúp sửa chữa các tế bào tổn thương, trả lại làn da mịn màng, không tì vết.

Ngoài ra, tổ hợp nấm lên men còn chứa các lợi khuẩn có lợi giúp các vi sinh vật có lợi phát triển, đồng thời “chiến thắng” các vi sinh vật có hại - nguyên nhân gây nên các tổn thương, khuyết điểm trên da, đồng thời thúc đẩy quá trình hydrat hóa, phục hồi, loại bỏ các khuyết điểm và chống lão hoá hiệu quả.

Adenosine và Allantoin - Hoạt chất “đa năng" phục hồi, làm lành vết thương

Adenosine và Allantoin, được mệnh danh là 2 thành phần đầu bảng trong phục hồi và làm lành vết thương, sẹo nhanh chóng. Đặc biệt, Adenosine và Allantoin còn có tác dụng kháng viêm và chống oxy hoá vượt bậc. Rút ngắn chu trình chăm sóc da nhờ công dụng “đa năng” nên 2 hoạt chất Adenosine và Allantoin luôn được săn đón.

Toàn bộ công dụng cũng như khả năng phục hồi vượt trội của Adenosine đã được minh chứng và khẳng định. Theo một nghiên cứu năm 2006 được công bố trên Tạp chí Khoa học Mỹ phẩm Quốc tế đã đánh giá hiệu quả chống nhăn của các sản phẩm có chứa Adenosine. Trong nghiên cứu, 126 tình nguyện viên nữ từ 45 đến 65 tuổi được cung cấp hai sản phẩm có chứa Adenosine được áp dụng mỗi ngày hai lần. Sau hai tháng, cả hai sản phẩm có chứa Adenosine đều dẫn đến những cải thiện đáng kể về độ mịn màng của da và giảm sự xuất hiện của vết tàn nhang.

Niacinamide - Hoạt chất “đa năng" cải thiện thâm, nám, sạm da

Là một dẫn xuất của vitamin B3 có công dụng “đa năng" giúp đi sâu vào các tế bào dưới da, phát hiện các tổn thương đồng thời tiến hành sửa chữa, khắc phục các tình trạng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ các đốm sắc tố, đồng thời cấp ẩm, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn.


Revitalizing Essence - Phục hồi “mạnh mẽ” sửa chữa tế bào da “chuyên sâu”

Kết hợp với 06 công thức độc quyền chiết xuất nguyên liệu

Ngoài các hoạt chất “đa năng" được đánh giá mang lại hiệu quả thực sự cho làn da, Revitalizing Essence đến từ thương hiệu E&G Beauty còn bổ sung 06 tinh chất quý chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, các tinh chất này đều có công thức độc quyền chiết xuất nguyên liệu, chứng thực cho sự an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

- Inula Britannica: thực vật có hoa họ Cúc có khả năng chống oxy hóa, chống nhăn hiệu quả.

- Rễ cây Rhodiola Rosea, thực vật có hoa thuộc chi Rễ vàng chiết xuất dưỡng da trắng sáng, bật tông rõ rệt.

- Chiết xuất từ nuôi cấy mô sẹo của Leontopodium alpium, thực vật có hoa thuộc chi Leontopodium trong họ Cúc có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm/hút ẩm, làm dịu, giảm nhăn.

- Rễ cây Saposhnikovia divaricate (phòng phong), thực vật có hoa thuộc chi Saposhnikovia trong họ Hoa tán giúp kháng khuẩn, chống viêm da.

- Hạt Glycine soja (đậu tương leo) có tác dụng chống oxy hóa, làm mềm, làm sáng da, làm dịu, cải thiện da sạm nám, không đều màu.

- GREENOL H - Tổ hợp các chất làm trắng, loại bỏ bụi mịn, làm sạch da tạo độ thông thoáng và tăng đàn hồi da.

Sự khác biệt trong nguyên liệu cùng bảng thành phần độc đáo, Revitalizing Essence đến từ thương hiệu E&G Beauty trở thành sản phẩm chăm sóc da “thần kỳ" với khả năng phục hồi “mạnh mẽ", sửa chữa tế bào da “chuyên sâu", hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị mụn, nám, tàn nhang. 10.000 sản phẩm đã cháy hàng trong lần ra mắt đầu tiên như một lời khẳng định cho chất lượng cũng như niềm tin của các cô gái dành E&G Beauty.

E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn FDA - Tiêu chuẩn Quốc tế về Thực phẩm và Dược phẩm.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X