Hotline 24/7
08983-08983

Review tắm gội 2 trong 1 Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby có tốt không? Có an toàn không?

Thời tiết giao mùa, khí hậu thay đổi thất thường là thời điểm tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi rút phát triển và gây bệnh cho trẻ nhỏ, vì cơ thể của bé còn non yếu, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện. Do đó, việc đảm bảo sức khỏe cho bé tránh khỏi các mầm bệnh là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình.

Theo Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cho biết các mẹ nên chú ý diệt khuẩn toàn diện cho bé. Việc lựa chọn các sản phẩm tắm gội uy tín, đã được chứng nhận y tế sẽ đảm bảo được tính hiệu quả và an toàn về phòng bệnh hơn.

Điển hình các mẹ có thể tham khảo các sản phẩm của nhà Dr.FORHAIR, một thương hiệu lớn hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, với hơn 28 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu sản phẩm an toàn bảo vệ sức khỏe, chất lượng uy tín, rất đáng cân nhắc để sử dụng trong gia đình.

Phyto Therapy Baby là dầu tắm gội 1 trong TOP 6 cho bé

Hiểu được tâm lý của các mẹ, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích về TOP 1 sản phẩm dành riêng cho bé được đề cử là sản phẩm đáng tin dùng nhất trong năm 2022.

Những tiêu chí chọn sữa tắm sơ sinh mà các mẹ cần biết:

- Sản phẩm không chứa chất tạo màu

- Thành phần an toàn, dịu nhẹ

- Sản phẩm không kích ứng da bé

- Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, qua kiểm định chất lượng

Dưới đây là thông tin về Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby Shampoo & Body Wash, 1 trong TOP 6 sản phẩm tắm gội cho bé được các mẹ tại 21 quốc gia bình chọn là sản phẩm an toàn nên dùng cho trẻ nhỏ.

Tổng quan về sản phẩm

- Sản phẩm tắm gội toàn thân 2 trong 1 dành cho bé

- Dung tích: 300ml

- Trọng lượng thực: 370g

- Đối tượng sử dụng: Các bé sơ sinh, trẻ em dưới 3.5 tuổi

Phyto Therapy Baby có thành phần dịu nhẹ

Thành phần:

Được chiết xuất từ những thành phần dịu nhẹ có nguồn gốc từ dừa, mía, những chất làm sạch trên đã được kiểm định và chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, an toàn đến 98.999%.

Cùng với nhiều thành phần dưỡng chất, chiết xuất tinh dầu chứa nhiều chất quý giá tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn, tái tạo lớp lipid bảo vệ, giúp giữ độ ẩm trên da và tóc cho bé. Đặc biệt sản phẩm này không chứa paraben, không cồn, không Silicon, không chất tạo màu và không chất tẩy rửa gốc Sulfate.

Sản phẩm cam kết thuần thực vật, không gây cay mắt và kích ứng (bên cạnh thành phần thực vật, sản phẩm chỉ có 5% những chất bảo đảm sản phẩm không bị biến tính, không bị vi khuẩn bên ngoài tấn công vào, tăng tính thẩm thấu các hoạt chất trong sản phẩm).

95% chiết xuất từ thực vật

Vốn dĩ Phyto Therapy Baby không được gọi là sữa tắm vì sản phẩm không được chiết xuất từ sữa động vật, mà chiết xuất từ 95% thành phần thực vật. Nên hoàn toàn lành tính, các bậc phụ huynh có thể yên tâm sử dụng cho con của mình mà không lo da bé bị kích ứng.

Độ pH của sản phẩm trong khoảng 5.3 ~ 6.3, đạt trong ngưỡng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho trẻ nhỏ.

Lòng tin của khách hàng là tiêu chuẩn mà Dr.FORHAIR luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy mà tất cả sản phẩm của Dr.FORHAIR trước khi tung ra thị trường đều được gửi đi kiểm định tại các Viện Nghiên cứu lớn trên Thế giới.

Dr.FORHAIR Phyto Therapy Baby đạt được nhiều chứng nhận Quốc tế

Lưu ý thêm

● Không sử dụng khi bé có vết thương hở, chảy máu.

● Không dùng móng tay hoặc vật nhọn gãy mạnh lên da đầu bé.

● Hạn chế để bọt vào mắt bé.

● Không dùng khăn chà xát mạnh vào tóc và da bé.

● Không nên lược lúc tóc đang ướt.

Hiện tại sản phẩm sữa tắm gội toàn thân 2 trong 1 dành cho bé của Dr FOR HAIR - Phyto Therapy Baby đã có mặt tại các cửa hàng Hasaki, Watson, Guardian,.. trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử Shopee, Tik Tok Shop, Lazada, Tiki.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X