Hotline 24/7
08983-08983

Rạng rỡ mỗi ngày với chu trình chăm da từ bộ sản phẩm Cetaphil dưỡng sáng da lành tính với cả da nhạy cảm

Để có một làn da khoẻ mạnh, sáng mịn thì cách chăm sóc da hàng ngày luôn cần thiết và quan trọng nhất. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết cách chăm sóc và sử dụng sản phẩm dưỡng sáng da mặt đúng cách. Cùng tìm hiểu ngay 4 bước chăm sóc da mặt hàng ngày đơn giản cùng bộ sản phẩm Cetaphil dưỡng sáng lành tính, giúp bạn sở hữu một làn da sáng khỏe chỉ trong 4 tuần.

Hằng ngày, làn da chúng ta phải đối mặt với rất nhiều tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV,... Đặc biệt, từ 25 tuổi trở lên, tốc độ tái tạo làn da cũng chậm lại, cộng thêm việc thiếu hụt collagen hay các hoạt chất vitamin khiến làn da rất dễ bị tổn thương và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như đen sạm, lỗ chân lông to… Chính vì thế, để ngăn ngừa quá trình lão hoá da và giúp da luôn sáng mịn, bạn cần phải có một chu trình chăm sóc da đầy đủ và tuân thủ liên tục để nhanh đạt kết quả tốt nhất.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của phái đẹp về một chu trình dưỡng sáng da an toàn cho da nhạy cảm, Cetaphil đã cho ra mắt bộ sản phẩm dưỡng sáng da Bright Health Radiance

Làm sạch da với sữa rửa mặt dưỡng sáng Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser

Điều kiện tiên quyết của làn da rạng rỡ, mịn màng mỗi ngày chính là một làn da sạch. Sau bước tẩy trang, sữa rửa mặt sẽ giúp da loại bỏ bụi bẩn và chất ô nhiễm, đồng thời lỗ chân lông sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn. Nhờ đó, những dưỡng chất được “apply” sau đó cũng thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào bên trong.

Sữa rửa mặt Cetaphil dưỡng sáng Brightness Reveal Creamy Cleanser không chỉ giúp da loại bỏ tạp chất, sạch mịn, mà công thức vô cùng lành tính sẽ không làm phá hàng rào bảo vệ da và giúp da luôn ẩm mịn tự nhiên. Đồng thời, còn giúp dưỡng sáng lành tính và hiệu quả cho làn da chỉ sau 4 tuần sử dụng. Đặc biệt, sữa rửa mặt không có mùi, không gây dị ứng, phù hợp chăm sóc da nhạy cảm.

 

Sữa rửa mặt dưỡng sáng Cetaphil sạch sâu và làm sáng da mà không gây kích ứng da

Nước cân bằng làm sáng da Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner

Một trong những ưu điểm của toner là cân bằng độ pH trên da ngay sau khi rửa mặt xong. Nếu lựa chọn được sản phẩm toner phù hợp, làn da sẽ dần rạng rỡ và mịn màng do được nuôi dưỡng trong môi trường đủ ẩm.

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp làn da thêm phần rạng rỡ. Nước cân bằng làm sáng da Cetaphil giúp cấp ẩm, làm mát da mà không hề gây bết dính. Sau 4 tuần sử dụng, các vết sạm mờ dần nhờ thành phần Niacinamide và chiết xuất hoa thủy tiên biển, mang đến một làn da đều màu và tươi tắn hơn. Sản phẩm dịu nhẹ, lành tính không gây dị ứng, không hương liệu và được chứng minh lâm sàng an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.


Nước cân bằng Cetaphil cấp ẩm tối đa và làm sáng da hiệu quả

Bộ đôi kem dưỡng sáng da an toàn ban ngày và ban đêm Cetaphil Bright Healthy Radiance kết cấu mỏng nhẹ

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu dưỡng ẩm đều đặn bắt đầu ở ngưỡng tuổi 20, bạn sẽ sở hữu làn da trẻ lâu hơn khi đến độ tuổi lão hóa. Bởi vì việc dưỡng ẩm sẽ giúp làn da luôn khỏe khoắn và căng mọng, nhờ vậy cũng thêm tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Khi chọn kem dưỡng ẩm, hãy ưu tiên các phiên bản kem dưỡng mỏng nhẹ, không gây bít tắc làn da, vừa an toàn và vừa bảo đảm sự dễ chịu cho làn da. Bộ sản phẩm kem dưỡng sáng da an toàn ban ngày và ban đêm Cetaphil dưỡng sáng dưới đây chính là một lựa chọn phù hợp với tất cả tiêu chí trên.

Với công thức lành tính cùng công nghệ GentleBright, kem dưỡng ban ngày Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF15 là một lựa chọn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm mang đến công dụng dưỡng ẩm, làm sáng da an toàn mà không gây suy yếu hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, với sự kết hợp chỉ số chống nắng SPF15 trong sản phẩm, làn da sẽ được dưỡng ẩm đến 24 tiếng, tạo ra lớp màng chắn khỏi tác hại của các tia UV và trở nên sáng khỏe chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 

 

Kem dưỡng ẩm - sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm da rạng rỡ, sáng mịn

Kem dưỡng ẩm, dưỡng sáng ban đêm Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream giúp bổ sung độ ẩm và củng cố hàng rào tự nhiên của làn da. Nhờ lớp màng ẩm tự nhiên ngăn mất nước được tạo ra, kem dưỡng sáng da an toàn ban đêm sẽ giữ cho làn da độ căng mọng, ẩm mịn tự nhiên. Đồng thời, với công nghệ GentleBright độc quyền, sản phẩm tác dụng sâu bên trong giúp ức chế melanin, cải thiện các sắc tố tối màu của các đốm nâu trên da, giúp da sáng khỏe. Với việc cấp ẩm ban đêm đầy đủ như vậy, bạn sẽ thức dậy với làn da tươi sáng và rạng rỡ rõ rệt vào mỗi buổi sáng.

Quy trình chăm sóc da khỏe mạnh, sáng mịn không có gì quá phức tạp đúng không? Chỉ cần thực hiện những bước chăm sóc da cơ bản và bổ sung vào chu trình dưỡng da bộ sản phẩm Cetaphil dưỡng sáng da được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng là bạn có thể sở hữu làn da rạng rỡ mỗi ngày rồi. Chị em hãy tranh thủ khoảng thời gian cuối năm này để tạo cuộc "cách mạng" cho làn da nhé!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X