Hotline 24/7
08983-08983

Power Candy - Hỗ trợ tăng cường sinh lý cho quý ông

Một sản phẩm 100% Việt Nam và dùng cho người Việt Nam. Nam dược trị Nam nhân, đã được thể hiện trong sản phẩm Power Candy, cứu cánh cho quý ông yếu sinh lý.

Quan hệ tình dục đều đặn, đạt chất lượng không chỉ giúp người đàn ông thể hiện khả năng mà còn là một trong những liều thuốc tốt cho sức khỏe, giữ vững ngọn lửa yêu. Song đáng tiếc, trong một xã hội hiện đại như hôm nay, không phải đấng mày râu nào cũng có thể giữ được "phong độ" phòng the. Tại sao như vậy?

Sinh lý nam là một vấn đề nhạy cảm, khó nói và đàn ông rất quan tâm bởi đã có không ít trường hợp hôn nhân bị đổ vỡ do vợ chồng không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối mà nguyên nhân khởi nguồn là các vấn đề về sinh lý, bệnh lý của chính các ông chồng.

Ước tính, tỷ lệ đàn ông mắc các rối loạn sinh lý nam ở Việt Nam là khoảng 34% và tỷ lệ này có dấu hiệu gia tăng. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do một trong những yếu tố về sức khỏe, tuổi tác hoặc tâm lý, các yếu tố bên ngoài như: áp lực cuộc sống, công việc, sinh hoạt không lành mạnh.

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm khắc phục thực trạng "đáng buồn" của giới mày râu và đang có nguy cơ gia tăng trong xã hội hiện đại, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát, tại Quận Lê Chân -  Hải Phòng đã cùng các nhà khoa học cho ra đời Power Candy, một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới.

"Một sản phẩm 100% Việt Nam và dùng cho người Việt Nam. Nam dược trị Nam nhân, đã được thể hiện trong sản phẩm Power Candy" - ông Tạ Xuân Linh, Giám đốc công ty nhấn mạnh.

Sản phẩm Power Candy - Cứu cách của giới mày râu yếu sinh lý

Với các thành phẩn chính như: Cao Maca - Cao nấm tỏa dương - Cao bạch tật lê - Cao câu kỳ tử… Đây là những loại thảo dược được biết tới trong nhiều bài thuốc cổ truyền của ông cha ta, với công dụng chính là tăng cường sinh lý nam giới.

Phân tích về tác dụng của các loại thảo được này, TS Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Trưởng khoa A9 - Bệnh viện Y học cổ truyền TW cho biết: "Cây Maca, tên khoa học là Lepidium meyemtii. Nghiên cứu trong Phòng thí nghiệm Hersil, Lima, Peru cho thấy dùng maca hàng ngày trong 4 tháng có khả năng làm tăng tinh dịch và số lượng tinh trùng của nam giới khỏe mạnh. Đồng thời sử dụng sản phẩm có chứa maca hàng ngày trong 12 tuần liên tiếp làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

Còn Nấm tỏa dương tính ôn, vị ngọt, lợi về kinh tỳ, thận, đại tràng, có công hiệu bổ thận dương, ích tinh, bổ huyết, nhuận tràng, thông tiện, chữa liệt dương, xuất tinh sớm… Thực tế từ ngàn đời nay đã chứng minh được công dụng của nấm Tỏa dương như vậy.

Bạch Tật Lê có những tác động tích cực đến hệ thống sinh sản như: Tăng hormone luteinizing (LH) và testosterone ở nam giới; Cải thiện ham muốn tình dục

Với tác dụng bổ Thận, Can, câu kỷ tử được dùng nhiều trong những bài thuốc bổ thận, cường dương, sinh tinh, triều trị trị hiếm muộn".

"Có thể nói, đây là sản phẩm thiên nhiên với công dụng lớn là tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới và nhờ công nghệ bào chế hiện đại đạt chuẩn GMP, chúng ta có được những sản phẩm bảo vế sức khỏe Power Candy" - TS Nguyễn Thị Vân Anh nói.

"Chúng tôi đưa ra thị trường thêm một lựa chọn cho phái mạnh để hỗ trợ tăng cường sinh lý cho đàn ông. Song điều quan trọng là mỗi người phải hiểu về cơ thể mình, cần đi khám bác sĩ khi cần thiết và sử dụng thuốc hay thực phẩm sức khỏe Power Candy đều đặn mới đạt hiệu quả", ông Tạ Xuân Linh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tài Đức Phát chia sẻ.

Đồng quan điểm này, TS Nguyễn Thị Vân Anh cũng nhấn mạnh, việc giữ ngọn lửa yêu hay hạnh phúc gia đình còn có vai trò quan trọng của người phụ nữ. Thấu hiểu, thông cảm, không nghi kỵ, cùng nhau vượt qua sẽ giúp người đàn ông lấy lại bản lĩnh của mình kể cả khi mắc các bệnh về sinh lý cần điều trị.

Theo BS Trần Quang Đạt, một ưu điểm của sản phẩm Power Candy là ở dạng kẹo ngậm, khiến các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ trực tiếp qua lưỡi mà không bị biến dạng bởi acid dạ dày trong quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, đóng gói riêng lẻ thành những gói nhỏ cũng khiến việc sử dụng Power Candy dễ dàng hơn, ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

BS Trần Quang Đạt chia sẻ về sản phẩm Power Candy

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X