Hotline 24/7
08983-08983

Phương pháp điều trị viêm gan mãn tính kèm men gan tăng

Viêm gan là tình trạng tổn thương gan, đặc trưng bởi sự hiện diện của các tế bào viêm do nhiễm khuẩn, nhiễm độc hay quá trình tự miễn gây ra.

Khi viêm gan đã chuyển thành mãn tính sẽ có nguy cơ tiến triển thành xơ hóa gan và ung thư gan. Diễn tiến bệnh sẽ càng xấu hơn nếu đi kèm với tăng men gan - dấu hiệu cho thấy tế bào gan đang chết đi hàng loạt.

Những bệnh nhân viêm gan mãn tính kèm men gan tăng cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Mục đích điều trị là hạn chế sản sinh ra các chất gây viêm hại gan, ổn định hoạt động của gan đồng thời bình thường hóa các enzyme (ổn định men gan), giúp tái tạo tế bào gan, phòng ngừa xơ hóa gan và giảm nguy cơ ung thư gan.

Tôi bị viêm gan mạn tính, men gan cao. Tôi nấu mấy thứ cây cỏ được bạn bè giới thiệu để uống thay nước liên tục 3 tháng nhưng đi xét nghiệm lại thì men gan vẫn tăng. Sau đó 6 tháng đi xét nghiệm lần nữa thì chỉ số men gan vượt ngưỡng gấp đôi. Xin hỏi bác sĩ, tôi nên làm thế nào?

(Thủy Tiên - TPHCM)

ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Thủy, Khoa Nghiên cứu và điều trị Viêm gan, BV Chợ Rẫy, TPHCM:




HEWEL với tinh chất Wasabia và S. Marianum thiên nhiên có tác dụng kiểm soát tế bào Kupffer, tăng cường quá trình giải độc gan, giúp chủ động chống độc và tăng sức đề kháng cho gan bằng cách:

+ Tăng cường khả năng giải độc, chống độc, bảo vệ gan trước các yếu tố độc hại như rượu bia, thực phẩm bẩn, thực phẩm nhiễm độc từ chất bảo quản, chất tạo nạc…

+ Ngăn ngừa lây nhiễm virus viêm gan, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm gan B, C...

+ Phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả tăng men gan, gan nhiễm mỡ, làm chậm xơ hóa gan, giảm nguy cơ ung thư gan.

+ Tăng cường tiêu hóa chất béo, đạm, đường… giúp cơ thể khỏe mạnh.

+ Mát gan, lợi mật, giúp ăn ngon, giảm mệt mỏi.

+ Giảm hiệu quả các triệu chứng như mẩn ngứa, mụn nhọt, vàng da, tiểu sậm màu…

Hewel là một sản phẩm của Ecopharma. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc mua online tại: www.ecogreen.com.vn.

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X