Hotline 24/7
08983-08983

Phương pháp điều trị ung thư tụy tốt nhất hiện nay?

Bạn em năm nay 26 tuổi, người mệt mỏi, bị sút cân đi khám bác sĩ bảo bị ung thư tụy. Bạn ấy giờ chuẩn bị ra nước ngoài điều trị. Cho em hỏi là phương pháp điều trị ung thư tụy tốt nhất hiện nay là gì? Có cơ hội bình phục không thưa bác sĩ? (Kao Sĩ Đại - dai...@gmail.com)

[DAP]Chào bạn,

Phương pháp điều trị hiệu quả nhất đối với bệnh ung thư tụy hiện nay là phương pháp phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn, tuy nhiên không phải người bệnh nào cũng áp dụng phương pháp này. Những trường hợp phẫu thuật được chủ yếu là những người bệnh còn ở những giai đoạn đầu.

Điều trị hóa trị được sử dụng trong trường hợp sau phẫu thuật hoặc khi bệnh đã tiến triển. Tuy nhiên hiệu quả của điều trị hóa chất ung thư tụy không cao so với các loại ung thư khác.

Xạ trị thường được sử dụng trong trường hợp điều trị triệu chứng hoặc kết hợp với hóa chất để bổ trợ điều trị cho người bệnh sau mổ.

Để đưa ra được phác đồ điều trị tốt nhất cho người bệnh, các bác sĩ sẽ dựa vào các yếu tố: giai đoạn bệnh, loại ung thư và tình trạng sức khỏe hiện tại. Ở đây bạn cũng chưa nói rõ là người bệnh đang ở trong giai đoạn nào, tình trạng sức khỏe cụ thể hiện tại ra sao. Cơ hội chữa khỏi của bệnh sẽ cao nhất ở những giai đoạn đầu, khi các tế bào ung thư chưa di căn xa và phần trăm chữa khỏi sẽ giảm dần ở những giai đoạn sau.

Để nâng cao hiệu quả điều trị, song song với phác đồ điều trị tại bệnh viện, bạn của bạn nên sử dụng những sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư như sản phẩm GHV KSol. Với thành phần chính là phức hệ Nano Extra XFGC gồm Fucoidan sulfate hóa cao phân tử lượng thấp, tinh chất Xáo tam phân, tinh chất Panax Noto Ginseng trong tam thất và Curcumin trong nghệ vàng sẽ kích thích sự tự chết của tế bào ung thư và ức chế những mạch máu tân tạo nuôi u, nâng cao sức đề kháng.

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Mắc bệnh ung thư tụy sống được bao lâu

Chế độ dinh dưỡng của người bệnh trong quá trình điều trị bệnh ung thư

5 điều về hóa trị chữa ung thư mà bạn cần biết[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X