Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream: Phụ nữ tuổi trung niên, bổ sung dưỡng chất nào cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh?

BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ sẽ cùng các quý cô tuổi trung niên trao đổi về việc bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắc trong chương trình phát sóng lúc 15g, thứ 3, ngày 15/2 trên AloBacsi. Mời bạn đọc đón xem.

Từ 45 - 55 tuổi, cơ thể bước vào giai đoạn trung niên và bắt đầu có nhiều thay đổi cả về hoạt động và chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Đối với phụ nữ ở độ tuổi này có nhiều thay đổi liên quan đến mãn kinh - đây là biến đổi sinh lý bình thường của cơ thể và mãn kinh được xác định khi phụ nữ không có kinh nguyệt liên tiếp 12 tháng liền. Ở phụ nữ mãn kinh buồng trứng ngừng rụng trứng, chấm dứt hoạt động và nội tiết tố estrogen, progesteron do cơ thể tiết ra ngày càng ít.

Chính vì vậy, chế độ dinh dưỡng đặc biệt quan trọng trong giai đoạn này. Khi đó, cơ thể cần được bổ sung đủ lượng vitamin và khoáng chất cho các hoạt động hàng ngày, nâng cao hệ miễn dịch, phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lý từ bên ngoài. Song, điều đáng lo là dường như việc bổ sung các vitamin và khoáng chất cho người trung niên chưa được quan tâm đúng cách.

Tuy nhiên, không bao giờ là quá muộn để chăm sóc bản thân. Nếu ngày trẻ vì quá bận rộn với ước mơ và hoài bão mà quên mất việc này thì bây giờ hãy làm ngay điều đó, kể cả khi đã bước qua ranh giới tuổi xế chiều.

Vậy cần bổ sung những dưỡng chất nào cho cơ thể sau tuổi 40?
Vì sao bộ đôi canxi - vitamin D trở thành cặp bài trùng trong chăm sóc xương khớp?
Isoflavone - nội tiết tố có nguồn gốc từ thực vật có phù hợp với tất cả các chị em?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ giải đáp trong chương trình với chủ đề Bạn có đang trao yêu thương sai cách?

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 3, ngày 15/2/2022 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Aktiv Meno - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X