Hotline 24/7
08983-08983

Phụ nữ ngày nay muốn Đẹp phải đi liền với Khỏe

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình xinh đẹp và khỏe mạnh để có thể làm nhiều điều mình thích. Có thể khi chưa bước vào cuộc sống hôn nhân và gia đình thì có lẽ những điều trên đối với mọi cô gái thì không gì là không thể thực hiện được. Nhưng giờ đây khi trở thành Mẹ, thành Vợ nhiều phụ nữ đã “quên” mất chính bản thân, hy sinh hết mình vì hai chữ “gia đình”. Luôn lặng lẽ và ầm thầm từng ngày, từng ngày mà quên mất bản thân mình thích gì và muốn gì. Đừng để đến khi sức khỏe giảm sút mới quan tâm thì đã quá muộn. Mách các chị em, bí quyết chăm sóc sức khỏe dẻo dai và khỏe mạnh.

Khi bước vào cuộc sống gia đình, người phụ nữ được rất nhiều và cũng mất rất nhiều. Được gì, được có người đàn ông bên cạnh quan tâm và chia sẻ, được có những đứa trẻ thân yêu, một gia đình đúng nghĩa. Được nhiều là thế, nhưng cũng  sẽ mất, mất đi thời gian tự do, sức khỏe, thanh xuân. Thời gian không thể quay lại và cũng chẳng chờ đợi một ai. Ngay bây giờ, dù có bận rộn đến mấy, hãy luôn dành thời gian cho bản thân mình bằng việc

- Luyện tập thể dục mỗi ngày

- Lập kế hoạch thể dục mỗi ngày là một điều tuyệt vời, hãy lựa chọn một môn thể thao ưu thích để có động lực duy trì đều đặn hằng ngày như yoga, gym, bơi lội, chạy bộ hoặc các lớp nhảy sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hưng phấn hơn.

- Tăng cường rau xanh và trái cây vào chế độ ăn

Rau xanh và trái cây đem lại cho bạn rất nhiều các vitamint và khoáng chất. Ăn nhiều rau xanh và trái cây giúp phụ nữ chúng ta da đẹp hơn, thân hình vóc dáng thon gọn hơn. Bạn có thể uống sinh tố hay nước ép rau củ quả, sẽ giúp giữ nguyên các chất vitamin

- Uống đủ nước mỗi ngày

Nước chính là sản phẩm chống lão hóa rẻ nhất, tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất từ xưa đến nay. Uống nhiều nước sẽ làm đầy các tế bào và đẩy các nếp nhăn căng da. Mỗi ngày nên uống 1 lít cho mỗi 24kg trọng lượng cơ thể, trung bình mỗi người sẽ cần 2 lít nước mỗi ngày. Nên nếu các chị em có bận rộn công việc thì cũng đừng quên uống nước mỗi ngày.

- Giảm bớt stress và ngủ đủ giấc

Việc căng thẳng, stress sẽ khiến bạn lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải không có tinh thần làm việc. Cảm giác căng thẳng, giải phóng một hoocmon có tên gọi cortisol. Qúa nhiều cortisol sẽ ngăn chặn hệ miễn dịch khiến bạn dễ bị bệnh hơn. Ngoài ra làm cho bạn, thèm thức ăn béo và có đường. Gây suy giảm trí nhớ.

Hãy luôn  tạo cho mình thói quen đúng giờ giấc, đi ngủ đúng giờ giấc sẽ khiến cho tinh thần thoải mái hơn vào ngày hôm sau. Một ngày ngủ đúng 8 tiếng, cho dù có gia đình, con cái hãy luôn giữ thói quen này,

- Ăn chất béo

Đừng nghĩ rằng việc ăn chất béo có thể khiến chúng ta béo lên, nhưng đó là một ý nghĩ sai lầm, vì chất béo không chỉ có trong các loại động vật, nếu chị em chúng ta ăn quá nhiều đồ chiên xào rán, cộng với việc làm ngồi một chỗ sẽ làm cho chị em không giữ được dáng

Rất nhiều chất béo có lợi  như từ dầu dừa, dầu lạc, oliu, trứng, cá và các sản phẩm về sữa. Để giúp các chị em phụ nữ luôn nhiều sức khỏe, tại Đức đã cho ra đời một dòng sản phẩm dinh dưỡng, có đầy đủ chất, đó chính là MILKRAFT. Milkraft là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cân đối hoàn chỉnh được tin dung trong hệ thống y tế Đức

Milkraft đạt năng lượng cao nhất hiện nay 276 kcal, hệ chất xơ kép ( Fos, Gos, Inulin) rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dinh dưỡng. Một điều khiến chị em phụ nữ lo ngại đó chính là sợ béo, nhưng chị em yên tâm Milkraft chiết xuất từ đường hoa quả tự nhiên, vị ngọt thanh nên không gây béo, hơn nữa chất béo có trong milkraft là chất béo từ dầu hạt cải và dầu hoa hướng hương rất tốt cho sức khỏe và tim mạch. Đầy đủ 28 vitamin và khoáng chất , giàu vitamin A,D, E….

Để giúp chị luôn có xương chắc khỏe, milkraft có chứa canxi hữu cơ, photpho và vitamin D, vitamin K bộ đôi công thức cân đối, rất tốt cho hệ xương khớp. Lão hóa theo thời gian, thời gian cứ thế trôi qua mỗi ngày khiến chị em rất sợ già và xấu, trong milkraft có thành phần Lecitince từ đậu nành và curcumin từ nghệ tươi có tác dụng chống oxy hóa rất tốt.

Ngay từ bây giờ, chị em hãy luôn ghi nhớ đừng quên bản thân mình, hãy dành thời gian cho bản thân, để Milkraft chăm lo sức khỏe của chị em phụ nữ mỗi ngày. Duy trì đều dặn ngày 2 cốc vào buổi sáng và trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng giúp chị em đi vào giấc ngủ sâu và ngon hơn..

=>Milkraf sức khỏe cho phái đẹp, dành tặng đến người phụ nữ bên cạnh mình, thay chúng ta chăm sóc sức khỏe chọ em phụ nữ hằng ngày. Phải có sức khỏe mới có tinh thần để làm tất cả mọi việc mình yêu thích và chăm sóc tốt cho bản thân.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X