Hotline 24/7
08983-08983

PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng tư vấn offline với chị em ung thư vú miền Nam

Một cuộc offline nho nhỏ của khoảng 70 bệnh nhân ung thư vú miền Nam tại một quán cà phê ở Sài Gòn chiều 4/11 với ông bác sĩ - PGS.TS Nguyễn Đình Tùng từ Huế vào.

Nghe có gì đó ngồ ngộ. Nhưng không “ngộ” đâu, đó là cái tình, cái tâm “làm được gì hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư vú là làm thôi”.

Các vấn đề gặp phải sau khi tái tạo vú, cắt vú và buồng trứng có mất nữ tính không, dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ có được không, có nên qua đông y điều trị, hạch nổi chỗ này chỗ kia có nguy hiểm… tất cả những câu hỏi thường trực của những bệnh nhân ung thư vú không kịp hoặc không dám hỏi bác sĩ điều trị, được PGS Nguyễn Đình Tùng trả lời chi tiết mà thấu đáo.

Gặp được BS Tùng tại Sài Gòn là cơ hội vàng nên rất nhiều chị em đặt câu hỏi nhờ BS tư vấn

Cuộc offline về căn bệnh ai nghe cũng thấy bế tắc, vậy mà lại đông vui và hào hứng. “Bác sĩ Tùng tư vấn làm tất cả bệnh nhân đều yên tâm hơn. Ai cũng vỗ tay vì thấy nhẹ nhõm và được trấn an rất nhiều”.

PGS.TS.BS Nguyễn Đình Tùng hiện là Phó giám đốc Trung tâm Ung bướu - BV Trung ương Huế, Chủ tịch Hội Ung thư vú Huế. Ông có nhiều năm tu nghiệp ở các đại học y khoa, bệnh viện ung thư uy tín của Mỹ và nhiều nước; ông cũng là người chủ trì các kỳ Hội nghị ung thư vú quốc tế (IBCS) 2016, 2018… PGS Nguyễn Đình Tùng còn được biết đến là vị bác sĩ phẫu thuật tái tạo nhũ rất đẹp.





Với các Hội bệnh nhân ung thư vú Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, TPHCM... “bác sĩ Tùng” không chỉ điều trị về chuyên môn mà còn giúp họ có thêm sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật. Đa phần các bệnh nhân của ông đều yêu đời, lạc quan, tin tưởng vào kết quả điều trị.

Cuộc offline chia sẻ, tư vấn cho các bệnh nhân ung thư vú miền Nam chiều nay là một trong rất rất nhiều cuộc gặp mà mỗi khi có thời gian, PGS Nguyễn Đình Tùng lại “bay” đến nhiều địa phương để tháo gỡ những thắc mắc cho người bệnh.

Hiểu đúng về bệnh, điều trị theo khoa học, suy nghĩ lạc quan mang đến hình ảnh tươi vui, trẻ khỏe cho các bệnh nhân ung thư vú tại TPHCM

Thông tin chi tiết về các câu hỏi - đáp với những kiến thức rất gần gũi, thiết thực cho bệnh nhân ung thư vú sẽ được AloBacsi đăng tải trong thời gian sớm nhất.

Hồng Nhung
Kênh thông tin Tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X