Hotline 24/7
08983-08983

Ông nội gặp cháu trai lần đầu tiên qua cửa sổ giữa đại dịch virus corona

Một bức ảnh mạnh mẽ về một ông nội lần đầu tiên gặp cháu trai bé bỏng của mình qua cửa sổ do sự xa cách xã hội trong đại dịch virus corona đã xảy ra trên mạng.

Hình ảnh được chụp bởi mẹ của em bé sơ sinh Faolán, Emma, ​​và được đăng trên Twitter bởi người dì, cũng tên Emma.

Bức ảnh cho thấy cha của Faolán là Míchéal đang bế con trai mình bên cửa sổ, khi đứa trẻ sơ sinh gặp ông nội lần đầu tiên qua kính.

"Ba thế hệ xa cách khi cha tôi gặp cháu trai lần đầu tiên", Emma viết.

Bé Faolán gặp ông nội qua cửa sổ. Twitter: emmabethgall

Hình ảnh đã được chia sẻ nhanh chóng bởi những người dùng Twitter, những người cảm thấy xúc động vì bức ảnh - tweet của Emma hiện có 96.000 lượt tweet lại và 722.000 lượt thích.

"Điều này làm tan vỡ trái tim tôi", người dùng Carly Rowena viết.

"Khuôn mặt của Papa là điều tuyệt vời nhất tôi từng thấy", nhà văn kiêm người dẫn chương trình Sara Benincasa nói.

"Điều này đã khiến tôi tan nát. Tôi không thể chờ đợi để xem những bức ảnh âu yếm vào một ngày nào đó Emma ạ. Chúc sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình bạn", người dùng Danielle Michaud bình luận.

Trong một tweet tiếp theo, Emma nói rằng Faolán đang "làm rất tốt và lãng quên danh tiếng của mình (cậu bé không biết mình nổi tiếng trên mạng - PV)."

Cô nói thêm: "Bố tôi cũng đang rất tốt và hoàn toàn không biết đến sự nổi tiếng mới của mình. Ông ấy sẽ không cho tôi chụp một bức ảnh của ông ấy nữa đâu".

"Anh trai tôi sống cách ông khoảng 2 phút nên ông đã đi lên để gặp em bé. Ông cũng biết rằng mình không thể vào trong nhà. Bố tôi rất mong được bế em bé sớm."

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X