Hotline 24/7
08983-08983

Nuốt vướng, nói vướng, thở cũng mệt: 99% bạn đã bị bướu cổ như chị ấy

Bị bướu cổ đã 5 năm, lúc nào chị Hoa cũng cảm thấy mệt mỏi, nuốt vướng, nói vướng, thở thôi cũng mệt, buồn phiền. Mặc dù đã uống thuốc theo chỉ định của nhưng tình trạng của chị vẫn không có tiến triển tốt, cứ hễ ngừng thuốc là lại tái phát. Tưởng phải sống chung với bướu cổ cả đời, may mắn đã đến với chị khi tình cờ chị Hoa biết đến sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương.

Khổ sở vì bướu cổ hành hạ suốt 5 năm

Chị Lê Thị Hoa, sinh năm 1972, trú tại Nhân Mỹ, Lào Cai, bị bướu cổ cách đây khoảng 11 năm. Khi mới mắc bướu cổ, chị chưa có nhiều biểu hiện và cũng chưa thấy ảnh hưởng gì tới sức khỏe nên chủ quan không đi kiểm tra sức khỏe. Cứ thế 2 năm trời trôi qua, bỗng dưng một ngày, chị Hoa thấy cổ họng mình có cái gì đó vướng víu, nhất là khi ăn, chị hay bị nghẹn. Một tuần sau đó, chị thấy người vô cùng mệt mỏi, cứ làm việc nhà một lúc là lại thở hổn hển. Chị không biết là mình có bị vấn đề sức khỏe gì không, cứ nghĩ chắc tại do dạo này yếu hơn mới thế nên cũng mặc kệ, không đi thăm khám gì cả. Rồi tình trạng nuốt vướng, nói vướng nặng dần lên, chồng chị mới khuyên chị đi khám. Nghe chồng, chị khăn gói lên Hà Nội để thăm khám thì được kết luận là bị bướu cổ do suy giáp, rồi sau đó kê cho thuốc về uống, dặn 2 tháng sau đến khám lại.
Chị Hoa khổ sở với bướu cổ (Ảnh minh họa)
Chị Hoa khổ sở với bướu cổ (Ảnh minh họa)

Lo lắng vì sợ vấn đề sức khỏe của mình nặng thêm nên chị tuân thủ theo đúng như chỉ định của thầy thuốc, uống không bỏ một viên nào và chị cũng thấy đỡ mệt mỏi hơn. Nhưng vì công việc bận bịu quá nên sau khi hết thuốc, chị chưa đi khám ngay được. Khoảng 1 tuần sau, chị thấy mình có biểu hiện hơi tăng cân, người kém linh hoạt hơn, hay bị buồn phiền vì những chuyện nhỏ nhặt. Hơn nữa, bướu ở cổ ngày một to dần lên, khiến cho giọng nói của chị bị thay đổi, khản đặc, việc ăn uống cũng bị ảnh hưởng. Biết ngay rằng tình trạng của mình đã bị nặng hơn, vì vậy chị mới thu xếp công việc lặn lội lên cơ sở y tế tuyến trên một lần nữa. Sau đó, chị được biết rằng tình trạng bướu cổ của chị phải dùng thuốc suốt đời và hàng tháng chị phải đi kiểm tra các chỉ số tuyến giáp để điều chỉnh liều lượng thuốc cho phù hợp.

May mắn đã đến giúp chị Hoa cải thiện bướu cổ chỉ sau 3 tháng

Mang trong mình khối bướu cổ đã 5 năm trời, đi khám tới khám lui vô số lần, uống thuốc triền miên nhưng tình trạng của chị cũng không thuyên giảm mấy, uống thuốc thì đỡ nhưng cứ ngừng thì lại bị lại. Sự mệt mỏi khiến chị không muốn làm bất cứ việc gì, chỉ muốn nằm im một chỗ. Rơi vào tuyệt vọng, bế tắc đến nỗi lắm lúc muốn buông xuôi, nhưng vì nghĩ đến chồng con, chị lại gắng gượng.

Một lần, khi chồng chị đang mở đài để nghe tin tức, chị đã tình cờ biết được sản phẩm Ích Giáp Vương có khả năng hỗ trợ điều trị bướu cổ, tăng cường sức khỏe cho tuyến giáp, hơn nữa lại hoàn toàn từ thảo dược không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Chị chia sẻ: “Một lần tình cờ, chồng tôi mở đài, có kênh sức khỏe đang phát chương trình, một vị bác sĩ đang trả lời các câu hỏi của thính giả gửi về, cô ấy có nhắc đến sản phẩm Ích Giáp Vương, bảo rằng người bị bướu cổ dùng cho hiệu quả rất tốt. Ngay lập tức, tôi đã nhờ con tôi lên mạng để tra sản phẩm này, sau khi tham khảo một số người đã sử dụng sản phẩm này và đã, tôi đã quyết định đặt mua về dùng thử. Tôi uống 4 viên/ngày, sau 8 hộp đầu, tôi thấy người không còn mệt mỏi, kích thước bướu cũng đã giảm đi được một nửa, chân tay linh hoạt hơn, không hay buồn phiền như trước nữa, đặc biệt là nuốt thức ăn không bị vướng, giọng nói cũng trong trẻo hơn. Tôi mừng lắm. Lúc ấy, mà không có Ích Giáp Vương thì tôi không biết mình sẽ thế nào”.

Sử dụng Ích Giáp Vương rất hiệu quả nên chị Hoa đã chia sẻ thông tin này cho những người bị các vấn đề về tuyến giáp như chị. Chị cho biết: “Bị bướu cổ khổ lắm, người lúc nào cũng mệt mỏi, không muốn thở nữa. Mà tôi thấy có khá nhiều người cũng bị tình trạng này giống tôi, vì vậy tôi mong muốn họ cũng biết đến sản phẩm này để được khỏe mạnh như tôi bây giờ”.
Sau gần 3 tháng sử dụng Ích Giáp Vương, hiện tại, sức khỏe của chị Hoa đã được cải thiện rõ rệt, chị yêu đời, phấn chấn hơn. Chị chia sẻ: “Nếu như tôi biết đến sản phẩm này sớm hơn thì tôi đã không phải khổ sở từng ấy năm trời”.

Tại sao nói Ích Giáp Vương như là một giải pháp hiệu quả đối với những người bị bướu cổ?

Rất đơn giản, vì Ích Giáp Vương không những an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, mà còn tác động lên cả nguyên nhân và triệu chứng của bướu cổ.

Các thành phần của Ích Giáp Vương mô tả rất rõ cơ chế tác động của sản phẩm:

- Hải tảo trong Ích Giáp Vương giúp làm mềm khối bướu cổ. Hơn nữa, trong thành phần của hải tảo có chứa nhiều iod giúp điều hòa hormone tuyến giáp, tăng cường sức khỏe tuyến giáp.

- Hải tảo, khổ sâm, magnesi có tác dụng điều hòa hệ miễn dịch, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây ra các vấn đề về tuyến giáp.

- Cao khổ sâm, cao bán biên liên giúp tiêu độc giảm độc tính của các chất gây ra tình trạng nhiễm độc giáp, bướu cổ.

- Cao ba chạc, cao neem, KI, magnesi giúp cải thiện các triệu chứng của bướu cổ như điều hòa huyết áp, điều hòa nhịp tim,…
Cơ chế tác động của sản phẩm Ích Giáp Vương với bướu cổ
Cơ chế tác động của sản phẩm Ích Giáp Vương với bướu cổ
 
Kinh nghiệm cải thiện bướu cổ thành công của những người đã sử dụng Ích Giáp Vương

Anh Nguyễn Quý Tuyển (sinh 1972) ở địa chỉ 1368/89 Lê Văn Lương, ấp 1, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè – TP.HCM đã xẹp 1/3 kích thước bướu giáp chỉ sau 3 tháng dùng Ích Giáp Vương! Cùng xem chi tiết câu chuyện của anh Tuyển TẠI ĐÂY.


Ích Giáp Vương nhận được nhiều đánh giá tích cực về tác dụng hỗ trợ cải thiện bướu cổ từ phía các chuyên gia

Lắng nghe PGS.TS Trần Đình Ngạn phân tích tác dụng của sản phẩm Ích Giáp Vương đối với bướu cổ trong video dưới đây:

Xem thêm tư vấn của chuyên gia về cách cải thiện các rối loạn tuyến giáp hiệu quả hiện nay

Hy vọng với những chia sẻ bên trên của chị Hoa, các bạn đã tìm được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả để cải thiện bệnh bướu cổ từ thảo dược. Nếu bạn đang bị bướu cổ, hãy sử dụng Ích Giáp Vương hàng ngày để kiểm soát tình trạng này nhé!

Để được tư vấn về bệnh bướu cổ và sản phẩm Ích Giáp Vương, vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước cuộc gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).

Phương Thanh


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X