Hotline 24/7
08983-08983

Nước yến sào cao cấp Thiên Việt - tinh hoa từ thiên nhiên Hội An cho sức khỏe gia đình

Mang trong mình sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình, Tập đoàn VSK đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm yến sào thượng hạng, nguồn gốc thiên nhiên và giàu dinh dưỡng nhằm phục vụ người tiêu dùng. Với thương hiệu Yến Sào Thiên Việt - tinh hoa dinh dưỡng đến từ thiên nhiên Hội An cùng những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp và toàn diện cho người dùng như: Nước Yến Trẻ Em Kid’s Nest Plus & Gennest, Nước Yến Thật Justnest,... Tập đoàn VSK tự hào là đơn vị đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Tiên phong trong sản xuất yến sào thiên nhiên

Yến sào mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo, không chỉ là sản phẩm hỗ trợ, nâng cao sức khỏe cực tốt mà còn được mệnh danh là thần dược cho sắc đẹp. Với nhiều công dụng đặc biệt, yến sào được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn để chăm sóc bản thân và gia đình của mình.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của lượng lớn người tiêu dùng, Tập đoàn VSK đã ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sắc đẹp ở từng độ tuổi khác nhau. Với hơn 10 năm hoạt động, Tập đoàn VSK tự hào là một trong những công ty tiên phong sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên với chất lượng tốt phù hợp mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Những sản phẩm mà Tập đoàn VSK mang lại là sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống từ thiên nhiên cùng những công nghệ chế biến an toàn, hiện đại và tiên tiến. Nổi bật trong đó là thương hiệu Yến Sào Thiên Việt với những sản phẩm cao cấp, giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên Hội An.

Nói không với sản phẩm kém chất lượng

Thương hiệu Yến Sào Thiên Việt với nhiều năm hoạt động trên thị trường, chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của mọi khách hàng. Sự uy tín của Yến Sào Thiên Việt không chỉ xuất phát từ số năm hình thành và phát triển mà còn là những cam kết thương hiệu mang lại.

Nói không với những sản phẩm yến sào kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, Yến Sào Thiên Việt có nguồn nguyên liệu yến đầu vào nguyên chất 100% với tinh hoa đất trời của thiên nhiên trong lành Hội An và được sản xuất ngay tại nhà máy của Viesky đạt chuẩn HACCP & GMP. Yến Sào Thiên Việt không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào thanh khiết, mà còn cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm không có chất bảo quản, không màu nhân tạo đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, với sự đa dạng về hàm lượng yến trong các sản phẩm, Yến Sào Thiên Việt luôn đảm bảo nguồn dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Thông điệp gửi đến khách hàng

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay, Yến Sào Thiên Việt của Tập đoàn VSK với thông điệp “Tinh hoa thiên nhiên cho sức khỏe gia đình”, hy vọng trở thành sứ giả chăm sóc sức khỏe, mang đến những sản phẩm yến sào tinh hoa và có chất lượng tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình Việt. Cùng với đó, Tập đoàn VSK cũng mong muốn bảo toàn, phát triển bền vững nét văn hóa cũng như báu vật đã được gìn giữ hơn 500 năm qua tại Cù Lao Chàm - Hội An.

Với hoài bão trở thành Công ty thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn VSK đã, đang và sẽ không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại và chuỗi cung ứng trong và ngoài nước. Bên cạnh thương hiệu Yến Sào Cao Cấp Thiên Việt, Tập đoàn VSK còn mang đến các thương hiệu sản phẩm khác như nước yến trẻ em Kid's Nest Plus+, Gennest, nước yến thật - Justnest, nước yến sữa - Dailynest phù hợp với nhu cầu sức khoẻ của mọi Khách hàng.

Hiện sản phẩm với đa dạng sự lựa chọn đang được phân phối trên toàn quốc. Người dùng có thể tìm mua tại Fanpage Yến Sào Thiên Việt hoặc mua trực tiếp tại các địa điểm như:

Miền Nam: Big C, CoopMart, CoopExtra, Lotte Mart, Vinmart, Citimart, Satra Mart, SatraFood, Ministop, B’s Mart, Family Mart, US Mart, 3 Sạch, …

Miền Bắc: Ngoài những chuỗi miền Nam, còn có thêm Intimex, Lan Chi, Tmart, Mường Thanh, Hapro Mart, …

Ngoài ra, Yến Sào Thiên Việt cũng có tại cửa hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết của Yến sào Thiên Việt tại đây

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X