Hotline 24/7
08983-08983

Những loại thực phẩm này chỉ khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, khó tăng size

Không chỉ chú ý đến thói quen sống trong ngày, việc ăn uống không đúng cách cũng có thể là nguyên nhân khiến vòng 1 dần nhỏ lại, kém săn chắc.

Mặc dù, kích thước của vòng 1 phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố gen di truyền và cấu trúc của từng cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn không đảm bảo được một chế độ ăn dinh dưỡng và khoa học thì chuyện vòng 1 teo tóp, dần chảy xệ là điều tất yếu sẽ xảy ra. Cùng tìm hiểu những nhóm thực phẩm gây cản trở sự phát triển của vòng 1 để hạn chế tiêu thụ ngay bây giờ nhé!

Nhóm 1: Muối và đồ ăn nhanh

Bạn có biết rằng, quá nhiều muối sẽ làm tăng lượng dịch ứ đọng trong cơ thể, từ đó khiến bộ ngực thiếu săn chắc, gây khó chịu nếu tiêu thụ nhiều. Bên cạnh đó, hàm lượng lipid, cholesterol và chất béo có trong đồ ăn nhanh cũng rất cao nên không hề tốt cho sự phát triển của vòng 1, do nó có ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone estrogen trong cơ thể con gái. Do vậy, bạn cần tránh tiêu thụ đồ ăn mặn và đồ ăn nhanh thường xuyên để giúp vòng 1 phát triển hiệu quả hơn.

Cứ vô tư ăn những loại thực phẩm này chỉ khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, khó tăng size - Ảnh 1.

Nhóm 2: Đồ uống có chứa caffeine

Cà phê hay trà xanh đều là những loại đồ uống có chứa caffeine giúp bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn. Thế nhưng, nó lại chính là một trong những tác nhân gây cản trở sự phát triển của vòng 1.

Theo một nghiên cứu thì con gái có thể bị giảm size ngực nếu sử dụng quá 100gr caffeine mỗi ngày. Do hàm lượng caffine trong cà phê hay trà xanh đều có ảnh hưởng tiêu cực đến các mô béo trong cơ thể. Trong khi đó, các mô béo này lại chính là thành phần quan trọng để tạo nên mô ngực. Ngoài ra, việc uống cà phê hay trà xanh thường xuyên cũng làm kiềm hãm sự phát triển của mô ngực. Nếu tiêu thụ thường xuyên còn gây ra tình trạng mất ngủ, suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung kém, sức đề kháng giảm sút.

Cứ vô tư ăn những loại thực phẩm này chỉ khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, khó tăng size - Ảnh 3.

Nhóm 3: Thực phẩm có gia vị cay

Trong những loại gia vị cay như hành, tiêu, ớt, gừng... đều có chứa chấtcapsaicin nên không hề tốt cho sự phát triển của vòng 1 chút nào. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng,capsaicin có thể giải phóng hàm lượng nhiệt cao trong toàn bộ cơ thể. Do đó, nó sẽ đốt nhiều calories và các chất khác như axit béo. Vậy nên, vòng 1 của bạn hoàn toàn có thể bị nhỏ lại nếu bạn thường xuyên ăn những loại thực phẩm có gia vị cay. Mặt khác, ăn cay thường xuyên còn gây viêm loét, u nhú và chảy máu dạ dày bên trong nên rất nguy hại đối với sức khỏe.

Cứ vô tư ăn những loại thực phẩm này chỉ khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, khó tăng size - Ảnh 4.

Nhóm 4: Đồ uống có cồn

Chất cồn có trong rượu bia thường khiến cơ thể bị mất nước nhanh hơn. Lúc này, hàm lượng axit béo và lipid ở ngực cũng bị giải phóng đáng kể, từ đó khiến vòng 1 dần nhỏ lại. Hơn nữa, việc lạm dụng đồ uống có cồn thường xuyên còn gây ảnh hưởng đến tinh thần và khả năng tư duy của bạn.

Cứ vô tư ăn những loại thực phẩm này chỉ khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, khó tăng size - Ảnh 5.

Nhóm 5: Đồ uống có ga

Cũng giống như đồ uống có cồn, việc tiêu thụ đồ uống có ga thường xuyên không chỉ làm vòng 1 nhỏ lại mà còn chính là nguyên nhân gây ung thư vú tiềm ẩn. Vậy nên, dù có nghiện đến mức nào thì bạn cũng đừng vô tư uống nhiều loại đồ uống này để bảo vệ cho sự phát triển của vòng 1 hiệu quả nhé!

Cứ vô tư ăn những loại thực phẩm này chỉ khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, khó tăng size - Ảnh 6.


Theo Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X