Hotline 24/7
08983-08983

Những loại cây nên ăn vì giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Thêm một muỗng canh hạt cây thì là và một nửa thìa cà phê rau thì là vào ly nước ấm rồi để qua đêm, uống vào sáng sớm hôm sau giúp ngực đẹp.

Ngày nay nhiều chị em chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, song rất tốn kém và nhiều tác dụng phụ. Sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc là điều phái đẹp mong muốn, nhưng không phải ai cũng đủ kinh phí để tân trang "núi đôi" của mình. Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học đã chứng minh, có nhiều loại thảo dược có thể làm tăng kích cỡ vòng ngực.

Dưới đây là những thực vật giúp tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng, theo Boldsky.

Cây hồ lô ba


Hạt hồ lô ba rất tốt nếu bạn muốn tăng kích cỡ vòng ngực. Chất flavonoid có trong loại cây này giúp tăng estrogen trong cơ thể. Uống hạt này với nước để hỗ trợ các mô vú phát triển.

nhung loai cay nen an vi giup tang vong 1 nhanh chong hinh 0

Thì là

Thì là rất nhiều chất dinh dưỡng phyto giúp cho vòng 1 căng đầy. Cho một muỗng canh hạt cây thì là và một nửa thìa cà phê rau thìa là vào ly nước ấm rồi để qua đêm, uống vào hôm sau. Thực hiện theo phương thuốc này 2 ngày trong tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Bồ công anh

Rễ cây bồ công anh là một trong những thảo dược tốt nhất giúp tăng kích thước vòng ngực mà không cần phẫu thuật. Loại rễ này làm tăng sản xuất tế bào vú cùng với các mô vú, ngăn ngừa ung thư vú.

Cam thảo

Theo các chuyên gia y tế, uống nước cam thảo hai lần một tuần để vòng 1 phát triển. Cam thảo chứa phyto - chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường các bộ phận riêng của phái nữ.

Khoai mỡ

Tiêu thụ khoai mỡ hàng tuần giúp tăng kích thước vú hiệu quả. Loại củ này chứa các chất béo có tác dụng kích hoạt các hormone estrogen. Khi hormone này được kích hoạt, những mô mỡ vú được kích thích, do đó làm tăng kích thước, săn chắc cho vòng 1.

Cỏ ba lá đỏ

Đây là một loại cây làm tăng kích thước vú nhanh chóng. Nó chứa một số lượng protein và các chất dinh dưỡng phong phú có tác dụng kích thích tố nữ làm tăng kích cỡ vòng 1. Ngoài ra, loại cây này còn hỗ trợ huyết áp ổn định, nhịp tim nhịp nhàng.

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X