Hotline 24/7
08983-08983

Nhìn màu sắc lòng bàn tay đoán số mệnh

Màu sắc lòng bàn tay cũng tiết lộ một phần về tính cách và số mệnh của con người. Màu sắc lòng bàn tay được chia thành 8 nhóm cơ bản dưới đây.

1. Lòng bàn tay có màu hồng

Chứng tỏ bạn là người dễ hòa đồng, tốt tính và có tài xã giao, nên bạn được rất nhiều người yêu quý. Bất luận là nam hay nữ, bạn đều có sức thu hút mãnh liệt với người khác giới. Bạn thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Người có lòng bàn tay hồng hào dễ đạt thành công trong cuộc sống.Người có lòng bàn tay hồng hào dễ đạt thành công trong cuộc sống

2. Màu sắc lòng bàn tay có màu đỏ (đỏ hơn so với người bình thường)

Cho thấy bạn là người mạnh mẽ nhưng khá nóng tính. Đôi khi bạn làm việc theo cảm tính, một khi đã hứng lên thì phải làm ngay cho bằng được. Do vậy, khi gặp phải khó khăn, bạn sẽ dễ dàng bỏ cuộc.

3. Lòng bàn tay màu xám hoặc có màu tối hơn mặt

Người sống hướng nội, không giỏi giao tiếp và có đôi chút cọc cằn nên không có nhiều bạn thân thiết. Ngoài ra, người có màu sắc lòng bàn tay thế này không nên mạo hiểm tiền vào các khoản đầu tư vì không có vận may trong lĩnh vực này.

4. Màu sắc lòng bàn tay trắng sáng hơn mặt

Đây là tướng của người giàu có. Vận mệnh của bạn sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt được những điều mình mong muốn.

5. Lòng bàn tay có màu trắng nhợt nhạt

Biểu thị cơ thể đang suy nhược, cảm giác mệt mỏi và kiệt sức. Ngoài ra, nó còn là dấu hiệu cho thấy tinh thần bạn không được tốt, vui buồn lẫn lộn, hay suy tư lo lắng về vấn đề nào đó. Bạn sống khá nội tâm nên rất ít khi chia sẻ nỗi lòng mình với bạn bè.

6. Lòng bàn tay có màu trắng đục

Cho thấy bạn là người rất nhạy bén về chuyện tình cảm, nhanh chóng nắm bắt được điểm yếu và mạnh của đối phương. Tuy nhiên, bạn lại thích xen vào chuyện của người khác, nên đôi khi phiền toái lại đếntừ chính điều này.

Lòng bàn tay màu trắng đục là người nhạy cảm.

7. Lòng bàn tay có màu vàng nhạt

Bạn sống nội tâm, do dự và không quyết đoán. Khi làm bất cứ việc gì, bạn đều sợ trước ngó sau, có suy nghĩ tiêu cực rằng mình sẽ thất bại. Do vậy, nếu muốn thành công, bạn phải học cách khắc phục nhược điểm này của mình.

8. Màu sắc lòng bàn tay xanh nhạt

Bạn có cá tính hoặc tài năng đặc biệt. Tuy nhiên, bạn khá nhát gan, không tự tin làm việc độc lập một mình, tính ỷ lại của bạn khá cao nên rất cần sự quan tâm chăm sóc của mọi người xung quanh.

AloBacsi.vn
Theo Phương Thảo - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X