Hotline 24/7
08983-08983

Nhiều tỉnh, thành cách ly người về từ tâm dịch Daegu, Hàn Quốc

Một số tỉnh, thành ở Việt Nam như Hậu Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng đang thực hiện cách ly với các trường hợp người lao động trở về từ tâm dịch coronavirus tại Daegu, Hàn Quốc.

Tại Hậu Giang, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh cho biết địa phương này đang cách ly 38 người trở về từ Hàn Quốc.

Trong đó 14 người trở về từ tâm dịch Daegu, Hàn Quốc được cách ly tập trung, gồm 4 người được cách ly tại Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ và 10 người tại Trung tâm huấn luyện dự bị động viên thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hậu Giang.

24 người cách ly tại nhà, gồm  4 người ở thành phố Vị Thanh, 4 người ở huyện Phụng Hiệp, 4 người ở thị xã Long Mỹ và 12 người ở huyện Châu Thành A.

Tại Cần Thơ, Sở Y tế thành phố cho biết 3 trường hợp trở về từ Daegu (Hàn Quốc) đang cách ly tại Trường Quân sự thành phố. Ngoài ra có 3 trường hợp khác được cách ly tại cơ sở lưu trú.

Hôm qua, sân bay Cần Thơ đón nhận một chuyến bay đến từ Hàn Quốc với 173 hành khách trong đó có 56 người Hàn Quốc, tất cả đã khai báo y tế, chưa ghi nhận trường hợp nghi ngờ mắc bệnh hay dấu hiệu bất thường.

Tại Đà Nẵng, Giám đốc Bệnh viện Phổi cũng cho biết 2 du khách Hàn Quốc đến từ Daegu vẫn đang được cách ly tại bệnh viện. Họ được theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt mỗi ngày và được hỗ trợ ăn uống đầy đủ.

Tại Lào Cai, lãnh đạo Sở Y tế cho biết, 323 công dân đã được trở về nhà sau khi hoàn thành thời gian cách ly virus corona, tại Trường Quân sự Lào Cai.

Hiện tại, Trường Quân sự tỉnh đã tiếp nhận cách ly cho 866 người. Trong đó, người Lào Cai là 202 người, 664 trường hợp thuộc các địa phương khác của Việt Nam.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X