Hotline 24/7
08983-08983

Nhập viện cấp cứu vì đồ chơi tình dục rơi vào bàng quang

Cô gái đến bệnh viện trong tình trạng đau quặn bụng và vùng kín. Kết quả chụp X-quang phát hiện, bàng quang của bệnh nhân có vật kim loại hình trụ.

Theo TVBS, bác sĩ Vương Lạc Minh, Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Vạn Phương, Đài Bắc, Trưởng bộ môn phụ sản, Đại học Y Đài Bắc, trong một buổi hội đàm về y học đã đề cập đến trường hợp một cô gái 20 tuổi người Đài Loan vào viện cấp cứu sau khi sử dụng đồ chơi tình dục.

Ban đầu, cô gái này nhập viện trong tình trạng đau quặn bụng và đặc biệt là đau thắt vùng sinh dục. Khai thác tiền sử, bệnh nhân này ngại ngùng và chỉ chia sẻ bạn trai có dùng đồ chơi hỗ trợ tình dục, không cẩn thận nên rơi vào trong cơ thể.

Bác sĩ thăm khám thấy đường âm đạo sạch và không có dị vật. Cô gái uống thuốc giảm đau thấy đỡ hơn và nói có thể do đi vệ sinh, dị vật đã rơi ra. Về nhà nghỉ ngơi chưa được một tiếng cô lại được người nhà tức tốc đưa đến bệnh viện.

Dị vật trong bàng quang. Ảnh: Tvbs.

Để kiểm tra kỹ hơn, các bác sĩ chỉ định bệnh nhân siêu âm và chụp X-quang. Kết quả, một vật hình trụ nằm trong bàng quang của cô gái. Đây là lần đầu tiên bác sĩ Vương gặp phải trường hợp như vậy.

Do dị vật quá to và không thể gắp ra bằng đường niệu đạo, cô gái đã được bác sĩ chỉ định mổ để gắp dị vật ra ngoài. Dị vật này có bề mặt trơn nên nếu dùng lực mạnh sẽ rất dễ tuột vào trong cơ thể. Tai nạn gây ra bởi đồ chơi tình dục không phải hiếm gặp. Một số trường hợp đến bệnh viện vì “lươn” chui vào trực tràng, trứng gà, bi sắt trong cơ thể...

Qua trường hợp này, bác sĩ khuyến cáo cho các cặp đôi không nên quá ham muốn cảm giác lạ khiến sức khỏe gặp nguy hiểm.

Theo Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X