Hotline 24/7
08983-08983

Nhân viên massage chỉ kích thích “cậu nhỏ” bằng tay thì có lây bệnh?

Cách đây khoảng 1 tháng em có đi matxa và để nhân viên matxa ở đó dùng tay kích thích dương vật (handjob) ngoài ra không làm gì khác nữa cả.

Bác sĩ làm ơn giải đáp giúp em với, Cách đây khoảng 1 tháng em có đi matxa và để nhân viên matxa ở đó dùng tay kích thích dương vật (handjob) ngoài ra không làm gì khác nữa cả. Sau 3 tuần em thấy có 1 số triệu chứng như sốt nhẹ vào buổi tối, toát mồ hôi trán, lưỡi trắng, đau nhức cơ thể, phát ban một số nốt ở tay.

Em có đọc và biết handjob là 1 hành vi an toàn nhưng những triệu chứng như trên làm em rất lo lắng mình bị nhiễm bệnh. Em không rõ tay cô nhân viên đó hoặc khăn lau ở đó có không may có virus không? Em đang hối hận vô cùng. Đó cũng là lần đầu tiên em đi đến những chỗ như thế.
(Ng. Văn Minh - Hà Nội)
 
Ảnh minh họa: internet

 

Minh thân mến!

 

Kích thích “thằng nhỏ” bằng tay là một hành vi tình dục an toàn với điều kiện “công cụ hỗ trợ” phải sạch sẽ vô trùng, bằng không chiêu “cầm nã thủ” đó sẽ phát huy tác dụng lây truyền mầm bệnh từ người này sang người khác nhất, là ở những nơi vốn là chỗ tới lui của bá tánh.

 

Ai dám chắc trước đó tay của cô nhân viên mát xa có “thi triển võ thuật” với một cao thủ bị nhiễm virus lây truyền qua đường tình dục hay không? Vì vậy, tốt nhất là em nên tránh xa những “hắc điếm” đó và hãy tới ngay cơ sở y tế để khám và điều trị .

 

Thân chào em, chúc em mau hết bệnh!

  

BS chuyên khoa của AloBacsi  

AloBacsi.vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

AloBacsi.vn giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.vn.

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Chân thành cảm ơn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X