Hotline 24/7
08983-08983

Nhà thuốc Thục Anh - Bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe mọi người

Nhà thuốc Thục Anh là bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe người Việt bằng những sản phẩm chất lượng và giá tốt. Bên cạnh đó, nhà thuốc luôn tiên phong ứng dụng công nghệ vào tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình từ xa.

Nhà thuốc Thục Anh - Kinh doanh bằng chữ Tâm và Đức

Nhà thuốc Thục Anh kinh doanh bằng chữ Tâm và Đức

Nhà thuốc Thục Anh được thành lập vào năm 2017 bởi Dược sĩ Đỗ Hải Cường. Nhà thuốc đảm bảo tiêu chuẩn GPP của Bộ Y Tế chuyên cung cấp các loại thuốc và thực phẩm chức năng theo toa và tư vấn tại chỗ. Nhà thuốc ra đời với mong muốn xây dựng một điểm đến tin cậy cho khách hàng khi cần tìm mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Trải qua 6 năm hoạt động, Nhà thuốc Thục Anh đã xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường, là bạn đồng hành tin cậy cho mọi nhà. Gặt hái được thành công này là bởi nhà thuốc Thục Anh luôn đề cao tôn chỉ kinh doanh bằng chữ Tâm và Đức. Với tôn chỉ kinh doanh này, nhà thuốc Thục Anh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Về sản phẩm: Những sản phẩm tại nhà thuốc Thục Anh đều đảm bảo chất lượng, được kiểm duyệt chặt chẽ về nguồn gốc bởi các chuyên gia để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Hệ thống các sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng đến từ các nhãn hàng dược phẩm nổi tiếng. Sự đa dạng giúp nhà thuốc Thục Anh đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh chất lượng và sự đa dạng, các sản phẩm tại nhà thuốc Thục Anh còn ghi điểm bởi giá thành hợp lý.

Đội ngũ dược sĩ nhà thuốc Thục Anh luôn tận tình tư vấn cho khách hàng

Về dịch vụ: Nhà thuốc Thục Anh luôn coi khách hàng như người thân để tư vấn tận tình, chu đáo, đúng và đủ. Đội ngũ tư vấn là các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình. Tính trung thực trong quá trình tư vấn luôn được đề cao để giúp khách hàng mua đúng và đủ các loại thuốc cũng như thực phẩm chức năng theo nhu cầu. Bên cạnh đó, nhà thuốc Thục Anh có chính sách giao hàng và hỗ trợ đổi trả nguyên giá. Đây cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ của nhà thuốc Thục Anh.

Đón đầu xu hướng, tận dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng tối ưu

Nhà thuốc Thục Anh hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng từ xa

Thời đại công nghệ 4.0, thay vì chỉ duy trì các kênh truyền thống, nhà thuốc Thục Anh thích ứng với thị trường, tiếp cận khách hàng qua các kênh thông tin đa dạng. Nhà thuốc đón đầu xu hướng, tiên phong sử dụng công nghệ để tiếp cận và chăm sóc khách hàng tối ưu. Ngoài bán hàng offline, nhà thuốc Thục Anh triển khai đa dạng các phương thức online qua website, facebook, Tiktok.

Sự nhạy bén với thời cuộc đã giúp độ nhận diện của thương hiệu nhà thuốc Thục Anh gia tăng với độ phủ sóng rộng rãi. Khách hàng trên mọi miền Tổ quốc có thể dễ dàng tìm được các loại thuốc, thực phẩm chức năng mong muốn chỉ với vài một thao tác đơn giản ngay tại nhà. Thông qua các kênh mạng xã hội kết hợp với tổng đài online, đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm của nhà thuốc Thục Anh sẽ tư vấn chăm sóc sức khỏe, cách sử dụng hiệu quả, báo giá và giao hàng tận nơi theo yêu cầu từ xa. Nhờ đó khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và hơn hết là an tâm vì luôn có sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ online tư vấn, hỗ trợ 24/7.

Nhà thuốc Thục Anh - ship nhanh siêu tốc

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhà thuốc Thục Anh ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Sự nỗ lực này sẽ sớm đưa mục tiêu thương hiệu quốc gia của nhà thuốc Thục Anh trở thành hiện thực.

NHÀ THUỐC THỤC ANH

Gọi Dịch vụ khách hàng, chúng tôi hỗ trợ 24/7: 19008975 ( Miễn Phí )

Nhà Thuốc Thục Anh Số 2 : 180 Phùng Hưng - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội.

Website: https://shipthuocnhanh.vn/

Email : Shipthuocnhanh.vn.24h@gmail.com

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X