Hotline 24/7
08983-08983

Nha khoa Kim ra mắt hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam

Là hệ thống nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, Kim Dental sẽ tiếp tục mở rộng hơn 100 phòng khám trên toàn quốc giúp mọi người dễ dàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Ngành nha Việt Nam hoàn toàn có thể vượt lên

“Việt Nam có thể thua Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc... về khoa học, công nghệ, dịch vụ nhưng về ngành nha nói riêng, răng hàm mặt nói chung, chúng ta đều vượt các nước trong khu vực và tương đương các nước châu Âu, Mỹ. Đặc biệt về giá cả, chi phí thực hiện các kỹ thuật nha ở Việt Nam rẻ hơn nhiều mà chất lượng dịch vụ và tay nghề bác sĩ, thiết bị kỹ thuật không thua kém” - ông Sử Duy Bin, Tổng giám đốc hệ thống Nha khoa Kim (Kim Dental) chia sẻ trong họp báo sáng 4/10/2018.

Theo vị này, những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc răng miệng, điều trị, thẩm mỹ nha khoa gia tăng rất cao. Thực tế này đòi hỏi công tác chăm sóc, điều trị nha khoa cần có tiêu chuẩn thống nhất cả về dịch vụ, giá thành, chất lượng… Đó là lý do chuỗi hệ thống nha khoa Kim hình thành và phát triển.

Các đại diện của Nha khoa Kim kích hoạt quả cầu chính thức ra mắt chuỗi nha khoa lớn nhất Việt Nam

Hai năm sau ngày ra đời, Kim Dental đã trở thành hệ thống nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, với chuỗi 26 phòng khám, 200 ghế nha trải rộng ở các tỉnh, thành như: TPHCM (16), Hà Nội (2), Đồng Nai (5), Vũng Tàu (1), Bình Dương (1), Tiền Giang (1).

Sắp tới, Nha khoa Kim sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng chuỗi hệ thống lên khoảng 100 phòng khám nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ chăm sóc cơ bản đến điều trị chuyên sâu. “Chúng ta có đến 100 triệu dân, nhu cầu là rất lớn. Chưa kể lượng khách du lịch và kiều bào cũng là đối tượng sẵn sàng chi tiền để có hàm răng khỏe, nụ cười đẹp” - ông Sử Duy Bin không giấu tham vọng chinh phục thị trường tiềm năng.

Ước tính trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng gần 100.000 bệnh nhân nước ngoài sang Việt Nam để chữa răng và tổng doanh thu thu vào đạt khoảng 150 triệu USD.

Du khách đến từ Australia, Mỹ, Newzealand nằm trong top 3 khách quốc tế đến Việt Nam thường xuyên thực hiện dịch vụ khám, chữa răng, kết hợp du lịch, trải nghiệm.


Chất lượng chuyên môn vẫn là cốt lõi

Sau những ngày đầu tập trung mở rộng hệ thống, đối mặt với rất nhiều khó khăn và cả những sơ sót, những nhà sáng lập trẻ này xác định: Chỉ có tập trung vào đầu tư chuyên môn, không ngừng nâng cao tay nghề, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới bên cạnh việc giữ vững chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ là con đường duy nhất để trở thành người dẫn đầu.

Tỉ lệ bác sĩ trên điều dưỡng 1/2,5 - đảm bảo được yêu cầu điều trị và chăm sóc tối ưu nhất cho khách hàng

Theo Giám đốc chuyên môn - Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy, ngoài cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Kim còn có đội ngũ chuyên môn hơn 140 bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt và 350 điều dưỡng, phụ tá nha khoa, được đào tạo tại các trường trong nước và tu nghiệp tại nước ngoài, có khả năng thực hiện đầy đủ các kỹ thuật điều trị nha khoa từ đơn giản đến phức tạp.

Để chẩn đoán chính xác, đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất, Nha khoa Kim đầu tư hàng loạt các trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài như máy X-Quang ConeBeam CT 3D, máy X quang Panorex - Cephalometric, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, máy gây mê, máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor…

Mỗi ghế nha khoa là 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng được chăm sóc với 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng

“Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng riêng biệt và mỗi người sẽ được chăm sóc với 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng.

Đồng thời, chúng tôi còn tiên phong xây dựng phòng vô trùng trung tâm chuẩn theo 1 qui trình khép kín, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn, chống lây nhiễm, tạo sự an tâm cho khách hàng” - bác sĩ Huy cho biết.

Công nghệ 4.0 tạo ra nhiều tiện ích cho khách hàng như: lưu trữ hồ sơ, chứng từ, phim X-quang... và cả việc cho phép xem trước nụ cười thực tế sau khi thực hiện các kỹ thuật nha khoa

Hiện, Nha khoa Kim đáp ứng hầu hết các nhu cầu về dịch vụ nha khoa cho khách hàng trong và ngoài nước như: cấy ghép implant, niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, phẫu thuật hàm hô - móm - vẩu, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, tạo khóe miệng cười, đính đá vào răng và nha khoa trẻ em…

Điểm đặc biệt được nhiều người quan tâm là hệ thống Nha khoa Kim là một trong số ít đơn vị được các công ty bảo hiểm hàng đầu hợp tác thanh toán chi phí điều trị. Ngoài ra, chuỗi phòng nha này cũng đầu tư xây dựng hệ thống công nghệ thông tin kết nối giữa các cơ sở và đầu tư hệ thống Labo răng sứ tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ISO cũng như các quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành.

Nha khoa Kim là một trong những hệ thống đầu tiên có nhà máy sản xuất răng sứ theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Phương Nguyên

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X