Hotline 24/7
08983-08983

Nguyên nhân và cách chữa trị đau nhức xương khớp

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam là một trong những nước có người mắc cao nhất thế giới, tỉ lệ này ở người trên 40 tuổi là khoảng 23,3% và có xu hướng ngày một gia tăng.

Bên cạnh đó, tỉ lệ mắc bệnh về xương khớp hay thoái hóa khớp ở những người trẻ tuổi cũng dần tăng cao. Các trường hợp này không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nguy hiểm như: tim mạch, teo cơ thậm chí tàn phế.

Trong khi uống thuốc Tây hay phẫu thuật có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ, tạo áp lực cho gan, thận, gây sỏi thận, nóng gan và khi ngưng thuốc thì sẽ bị đau trở lại. Đó là còn chưa kể đến việc điều trị xương khớp theo cách này hiệu quả ngắn, chi phí cao khiến người bệnh dễ bị bỏ dở liệu trình trị bệnh.

Nguyên nhân gây đau nhức xương khớp

Tuổi tác

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây đau nhức xương khớp phổ biến nhất. Tuổi cao, cơ thể lão hóa kéo theo sự thoái hóa của các cơ quan trong cơ thể trong đó có hệ xương khớp. Tuổi càng cao, nguy cơ thoái hóa khớp và mắc các bệnh về xương khớp càng cao.

Thừa cân - béo phì

Thừa cân, béo phì làm tăng áp lực lên hệ xương khớp, lâu ngày có thể dẫn đến các bệnh về cơ xương khớp. Người 30 tuổi bị thừa cân, béo phì sẽ có tuổi sinh học khoảng 40 tuổi và nguy cơ bị đau nhức xương khớp như người 60 tuổi.

Ít vận động

Ít vận động là nguyên nhân gây đau nhức xương khớp không thể không nhắc đến. Cuộc sống hiện đại với đầy đủ các thiết bị máy móc hỗ trợ công việc, giải trí khiến cho chúng ta lười vận động hơn.

Thay đổi thời tiết

Bệnh xương khớp là căn bệnh rất “nhạy cảm” với sự thay đổi của thời tiết. Sự thay đổi của thời tiết như lúc khô hanh, lúc lại ẩm ướt, nóng lạnh thất thường… có thể kéo theo hàng loạt những thay đổi bên trong cơ thể như thay đổi độ nhớt dịch khớp, cung cấp máu (thay đổi vận mạch), sự kết tủa của các muối,… Chính những thay đổi nội môi này gây đau nhức xương khớp.

Ngồi làm việc sai tư thế

Tư thế ngồi làm việc không đúng cũng là một nguyên nhân gây đau nhức xương khớp. Nhiều người trong chúng ta thường có thói quen ngồi chúi về phía trước hoặc còng lưng. Tư thế ngồi này sẽ gây ra nhiều áp lực lên cột sống, làm cho cột sống bị đè nén, gây đau lưng, nhức mỏi cổ, thúc đẩy quá trình thoái hoá cột sống diễn ra nhanh, thậm chí làm biến dạng cột sống.

Chơi thể thao không đúng cách

Chơi thể thao không đúng cách cũng là nguyên nhân gây đau nhức xương khớp. Do đó, bạn nên lựa chọn những môn thể thao phù hợp.

Phương pháp điều trị bằng Đông y đơn giản - hiệu quả

Được mệnh danh là khắc tinh của các bệnh lý về xương khớp sản phẩm BÌNH CÂN CỐT MỘC AN từng bước đạt được lòng tin của nhiều khách hàng trẻ tuổi đến trung niên.

Ngay cả những người lớn tuổi xương khớp mỗi ngày một lão hoá đều được cải thiện nhờ dùng sản phẩm này mỗi ngày. Để tạo được thương hiệu vững chắc như vậy thì BÌNH CÂN CỐT MỘC AN  đã có nền tảng như thế nào?

Cùng với chất lượng máy móc hiện đại thì đội ngũ điều chế đều là những Dược sĩ, Chuyên gia sức khoẻ hàng đầu Việt Nam. Trong quá trình vận hành bào chế các sản phẩm Đông y tất cả trang thiết bị đều đã qua kiểm duyệt gắt gao từ Cục an toàn thực phẩm

Thành phần chính của Bình cân cốt Mộc An

- Sâm nam: chứa Saponin, tanin, tinh dầu. Tác dụng kháng viêm, tiêu sung, trừ phong thấp, điều trị bệnh tê bại chân tay ở người cao tuổi

- Dây gắm: Vị đắng, tính bình, có tác dụng khu phong, trừ thấp, tiêu viêm.

- Rau muối: chứa protein, glucid, cellulose và khoáng toàn phần. Rau muối có tác dụng điều trị đầu gối và bàn chân sưng nhức.

- Rau mũn: Tiêu sưng, thông huyết. Gối hạc là vị thuốc được nhân dân dùng chứa bệnh đau nhức khớp xương, tê thấp

- Cỏ xước: giúp hoạt huyết, trừ ứ bế và điều kinh, trị chứng tê thấp khớp đau.

- Dây bổ máu: có tác dụng chữa đau lưng, người già bị phong thấp, đau nhức

- Củ cốt khí: giúp tiêu viêm, trừ phong thấp, trị đau nhức gân cốt, phong tê thấp, mỏi lưng, tê bì chân tay.

- Rễ cỏ tranh: giúp tẩy độc, thanh lọc cơ thể.

- Lá lốt: giúp giảm tê khớp chân tay ở người lớn tuổi do thay đổi thời tiết, hay đau nhức xương khớp,…

Công dụng chính

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình cân cốt Mộc An hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp;

- Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp;

- Hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết.

Thông tin sản xuất

Sản phẩm Bình cân cốt Mộc An

Xuất xứ: Việt Nam

Tiêu chuẩn: TCCS

Số XNCB: 33/2020/ĐKSP

Website: http://www.baovesuckhoe.co/sanpham

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X