Hotline 24/7
08983-08983

Nguyên nhân khiến nam giới “ỉu xìu” khi lâm trận: Bí quyết nào giúp tăng sự bền bỉ?

“Ỉu xìu” khi lâm trận khiến cánh mày râu trở nên mất tự tin và khiến cuộc “yêu” gián đoạn. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này? Giải pháp nào giúp quý ông bền bỉ hơn?

1. Nguyên nhân gây “ỉu xìu” khi lâm trận

“Ỉu xìu” khi lâm trận là một dấu hiệu cảnh báo tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Một số nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng này như:

- Suy giảm lượng nội tiết tố testosterone trong máu

Khi lượng testosterone thấp sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, khó cương cứng.

Nguyên nhân “ỉu xìu” khi lâm trận là mối bận tâm của nam giới (Ảnh minh họa)

- Bệnh lý liên quan đến huyết áp cao, tim mạch và tiểu đường: Các bệnh lý này sẽ ảnh hưởng đến mạch máu và hạn chế dòng máu đến dương vật và giảm khả năng cương dương.

- Béo phì: Đàn ông béo phì cũng thường mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa dẫn tới lượng testosterone suy giảm và rút ngắn thời gian cương cứng

- Căng thẳng trong đời sống: Có thể làm gián đoạn tiến trình não bộ gửi tín hiệu cho phép tăng lưu lượng máu đến đến dương vật khiến cho khó nam giới khó cương cứng. Đặc biệt, dịch COVID-19 xuất hiện khiến cho áp lực về tiền bạc, gia đình lại càng đè nặng lên đôi vai của phái mạnh.

- Đời sống sinh hoạt không lành mạnh: Chế độ ngủ nghỉ và ăn uống không hợp lý, thiếu chất, nghiện rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng ma túy có thể gây xơ hóa dương vật, làm giảm lưu lượng máu cần thiết để gây ra cương cứng.

Rượu bia, thuốc lá, sử dụng các thuốc điều trị bệnh lâu dài… đều ảnh hưởng đến đời sống tình dục, giảm khả năng cương cứng (Ảnh minh họa)

2. Cách điều trị và cải thiện tình trạng “ỉu xìu” khi lâm trận ở các quý ông

Khi hiện trạng bệnh còn nhẹ, nam giới nên áp dụng các cách chữa tại nhà mà không cần dùng đến thuốc. Bởi những biện pháp này thường an toàn, ít rủi ro và có thể cải thiện đáng kể.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone, máu đi xuống dương vật, từ đó, giúp quý ông bền bỉ hơn. Vì vậy, các quý ông cần tăng cường bổ sung các thực phẩm lành mạnh như hàu, bột yến mạch, bơ, cà chua, cà rốt, trứng gà... trong chế độ ăn hàng ngày.

Nam giới nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để duy trì bản lĩnh đàn ông (Ảnh minh họa)

Hạn chế căng thẳng

Để kiểm soát tốt stress và căng thẳng, nam giới nên giảm khối lượng công việc, tránh làm việc quá sức, hạn chế thức khuya và nên ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng mỗi ngày.

Ngoài ra, đọc sách, nghe nhạc hay tập yoga cũng giúp duy trì lối sống tích cực. Nếu bị căng thẳng kéo dài, nên chủ động tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn điều trị tâm lý.

Luyện tập thể dục

Nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng “ỉu xìu” khi lâm trận nên rèn luyện các bài tập có tác động trực tiếp lên khối cơ PC, giúp dương vật trở nên nhạy cảm hơn với các kích thích tình dục. Khi đó, vùng chậu và khối cơ PC khỏe mạnh sẽ giúp cho nam giới kiểm soát xuất tinh cũng như duy trì thời gian cương cứng của dương vật.

Bài tập tác động trực tiếp lên khối cơ PC giúp quý ông mạnh mẽ, bền bỉ hơn khi “yêu”

Sử dụng thảo dược

Sử dụng dược liệu là biện pháp không thể thiếu giúp các quý ông tăng cường bản lĩnh, cải thiện khả năng cương dương. Một số thảo dược giúp quý ông bền bỉ, sung mãn hơn đã được sử dụng như: Bạch tật lê, Dâm dương hoắc,…

Những biện pháp kể trên không chỉ giúp cải thiện khả năng cương cứng mà còn giúp quý ông tăng cường sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn mà dịch Covid đang ngày một phức tạp như hiện nay.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Với các thành phần từ cao khô Bạch tật lê, cao khô Dâm dương hoắc, cao khô Đinh lăng, cao khô Cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó giúp cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X