Hotline 24/7
08983-08983

Người tiêu dùng hưởng lợi gì khi sử dụng sản phẩm đạt chuẩn JNKA phòng ngừa đột quỵ trong thời COVID?

Trong giai đoạn Covid đang diễn biến hết sức phức tạp thì những người có bệnh lý nền như đái tháo đường cần hết sức lưu ý. Ngoài việc bảo vệ bản thân để tránh xa khỏi virus gây bệnh thì dự phòng đột quỵ ở những người đái tháo đường cũng là vấn đề mà nhiều người mắc đái tháo đường cần lưu ý.

Người bị đái tháo đường có nguy cơ đột quỵ

Những năm trở lại đây, tỷ lệ đột quỵ xuất hiện ở người mắc đái tháo đường tăng lên đáng kể. Cách đây 10 năm, tỷ lệ này là 10- 15% thì hiện nay, có tới 20-25% người bị  đột quỵ có bệnh lý nền là đái tháo đường.

Nguyên nhân chính khiến cho người bị đái tháo đường dễ bị đột quỵ đó là lượng đường máu cao sẽ làm tổn thương thành mạch, đẩy nhanh sự hình thành các mảng xơ vữa, tắc nghẽn lòng mạch.

Tiểu đường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ (Ảnh minh họa)

Mặt khác, đái tháo đường thường không xuất hiện một mình mà đi kèm với tăng huyết áp, mỡ máu. Chính sự xuất hiện của hai bệnh lý này càng khiến cho xơ vữa xảy ra nhanh hơn, mạch máu dễ tắc nghẽn và đột quỵ xuất hiện.

Theo các chuyên gia, đái tháo đường nguy hiểm do các triệu chứng bệnh xuất hiện không rõ rệt. Phần lớn các trường hợp chỉ phát hiện khi đi khám sức khỏe định kỳ. Do đó, nguy cơ đột quỵ lại càng gia tăng.

Hiện nay, khi Covid đang diễn biến phức tạp, những bệnh nhân có bệnh lý nền như đái tháo đường lại càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Đột quỵ xuất hiện không chỉ đe dọa tính mạng người bệnh mà còn để lại nhiều di chứng nặng nề, khiến họ phải phụ thuộc vào người thân khi thực hiện những công việc hàng ngày.

Chế độ ăn giúp kiểm soát đường máu, ngăn ngừa đột quỵ

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là phương châm chính xác với những người đái tháo đường. Để ngăn ngừa đột quỵ không xảy ra thì cần áp dụng ngay những biện pháp dự phòng. Một trong đó chính là bổ sung một số loại thực phẩm giúp giảm nguy cơ đột quỵ.

Dầu oliu

Theo nhiều nghiên cứu, sử dụng dầu oliu giúp giảm tới 41% nguy cơ đột quỵ. Mặt khác, việc sử dụng dầu, mỡ động vật chiên rán cũng làm tăng thêm lượng mỡ máu và khiến đái tháo đường trầm trọng hơn. Vì vậy, sử dụng dầu oliu bằng cách thêm một vài giọt vào salad sẽ giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả.

Omega-3

Các loại cá như cá hồi, cá thu, cá trích,... chứa một lượng lớn omega-3 rất tốt cho tim mạch cũng như ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả. Không chỉ giúp ngăn ngừa cục máu đông, omega-3 còn giúp giảm tích tụ LDL-Cholesterol có hại, hạn chế xơ vữa hình thành.

Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp giảm nguy cơ đột quỵ ở người tiểu đường (Ảnh minh họa)

Chế độ ăn Địa Trung Hải

Các nhà khoa học đã chỉ ra chế độ ăn Địa Trung Hải (giàu trái cây, rau, đậu, các loại hạt và dầu lành mạnh, ít thịt đỏ và natri) giúp cho người bị tiểu đường hạn chế nguy cơ đột quỵ cũng như tăng cường tuổi thọ đáng kể.

Bên cạnh đó, người bị tiểu đường cần kiểm soát tốt đường máu của mình, hạn chế ăn đồ ngọt, đồ chiên rán cũng như sử dụng rượu, bia, thuốc lá. Một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ đột quỵ ở người bị đái tháo đường, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.

Bộ 3 sản phẩm đạt chuẩn JNKA - Giải pháp phòng ngừa đột quỵ cho người đái tháo đường

Đột quỵ gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe, kể cả khi đã được cấp cứu kịp thời thì người mắc vẫn phải đối diện với nguy cơ tử vong cao. Do đó, áp dụng những biện pháp phòng ngừa đột quỵ ở những người tiểu đường là rất cần thiết.

Bộ 3 thực phẩm bảo vệ sức khỏe NattoEnzym của Dược Hậu Giang đã mang đến cộng đồng một giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ. Sản phẩm chứa thành phần chính là nattokinase có thể làm tan cục máu đông - tác nhân chủ yếu gây đột quỵ bằng cách trực tiếp tiêu hủy sợi fibrin (sợi tơ huyết hình thành nên cục máu đông) và kích thích một loạt các yếu tố khác trong máu tiêu hủy fibrin. Qua đó, đem lại hiệu quả ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả ở những bệnh nhân tai biến.

Đặc biệt, bộ 3 NattoEnzym sử dụng nguồn nguyên liệu Nattokinase được sản xuất theo quy trình độc quyền của công ty JBSL (Nhật Bản). Theo quy trình này, sản phẩm có độ tinh khiết cao, loại bỏ gần như hoàn toàn vitamin K, giúp sản phẩm không bị tương tác với các loại thuốc kháng vitamin K.

Bên cạnh đó, cả 3 sản phẩm NattoEnzym hàm lượng 670FU nattokinase/ viên, NattoEnzym hàm lượng 1000FU nattokinase/viên và NattoEnzym Red rice bổ

sung men gạo đỏ đều được đóng dấu của JIKA - Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản như một lời khẳng định về chất lượng, tính an toàn và nguồn gốc Nhật Bản của sản phẩm này.

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, sự có mặt của NattoEnzym chính là giải pháp hữu hiệu, đáng tin cậy để dự phòng đột quỵ cho người bị tiểu đường, giúp người bệnh yên tâm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình.

NATTOENZYM

Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông

Sản phẩm NattoEnzym có 3 phiên bản: NattoEnzym hàm lượng 670FU nattokinase/ viên, NattoEnzym hàm lượng 1000FU nattokinase/viên và NattoEnzym Red rice bổ sung men gạo đỏ.

- TPBVSK viên nang "NattoEnzym - Hỗ trợ làm tan cục máu đông, Nguyên liệu Nhật Bản" hỗ trợ làm tan cục máu đông, hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ tăng tuần hoàn và giảm nguy cơ di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

- TPBVSK viên nang "NattoEnzym 1000 - Hỗ trợ làm tan cục máu đông, Nguyên liệu Nhật Bản" hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu.

- TPBVSK viên nang "NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ làm tan cục máu đông, Nguyên liệu Nhật Bản" hỗ trợ giảm cholesterol máu và hỗ trợ làm tan cục máu đông, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu. Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tắc nghẽn mạch máu.

Cả 3 phiên bản đều có dấu xác nhận JNKA từ Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản

NattoEnzym dùng hiệu quả cao cho người bị huyết khối gây tắc nghẽn mạch máu và người có nguy cơ bị huyết khối.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - thành viên Hiệp hội JNKA.

Liên hệ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 02713.891433.

Xem thêm tại: https://nattoenzym.dhgpharma.com.vn/

Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Ngưng sử dụng trước khi phẫu thuật. Thận trọng khi dùng cho phụ nữ trong giai đoạn hành kinh, những người máu chậm đông hoặc đang chảy máu cấp tính.

Giấy phép quảng cáo số 2097/2020/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X