Hotline 24/7
08983-08983

Người già có nên dùng Ninh Tâm Vương lâu dài để cải thiện giấc ngủ?

Mẹ tôi đã ngoài 80. Khi dùng Ninh Tâm Vương thì buổi tối ngủ ngon. Có nên dùng lâu dài? Vì sao không là thuốc an thần mà người dùng lại ngủ ngon?

[DAP]

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

BS Lương Lễ Hoàng trả lời:

Chào bạn,

Đây là câu hỏi lý thú vì nó rất thực tế. Hiện nay chúng ta có nhiều thuốc ngủ tốt nhưng chính Tổ chức y tế thế giới - WHO hay y sĩ đoàn toàn châu Âu đều khuyên rằng chỉ nên dùng thuốc ngủ giúp ngủ ngon khi nào chẳng đặng đừng sau khi người ta biết rõ những phản ứng phụ, độc tính của các loại thuốc này.

Người lớn tuổi nên chất lượng giấc ngủ đã giảm sút mà lại còn kèm theo rối loạn nhịp tim hay hôi hộp, có nghĩa là lượng dưỡng khí lên não không thể tối ưu như mong muốn, tất nhiên là sẽ mất ngủ. Mất ngủ ở đây là ngủ dễ nhưng sẽ dậy qua sớm hoặc có thể có giấc ngủ nhừa nhựa, tức là ngủ không ra ngủ, thức không ra thức.

Do đó, việc áp dụng những thành phẩm với dược thảo, hoạt chất sinh học nói chung, chẳng hạn như Ninh Tâm Vương thì nhiều bệnh nhân mô tả với tôi là giấc ngủ nhẹ nhàng hơn, nhất là khi ngủ dậy thấy lạc quan hơn, vì lượng dưỡng khí lên não được cải thiện.

Trân trọng![/DAP]

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X