Hotline 24/7
08983-08983

Người đàn ông cấy đinh vít vào 'cậu nhỏ' để tăng khoái cảm

Trung tâm Y tế Lao động (Thái Hà, Hà Nội) vừa tiếp nhận nam bệnh nhân cấy nhiều đinh vít vào "của quý" vì muốn tìm cảm giác lạ.

Bệnh nhân (trú ở Hà Nội) đến phòng khám trong tình trạng tiểu buốt, chảy máu ở đầu dương vật nên bác sĩ chỉ định bệnh nhân chụp phim. Kết quả phát hiện hàng loạt chiếc đinh cấy bên trong.

Hình chụp Xquang phát hiện nhiều đinh vít bên trong dương vật của bệnh nhân

Người bệnh cho biết cấy đinh vít vào vì mọi việc vẫn diễn ra trôi chảy, gần đây mới xảy ra sự cố. Bệnh nhân được sang chuyên khoa Tiết niệu, gây mê và phẫu thuật gắp dị vật ra ngoài.

Trước đó, Bệnh viện Đại học Y đã từng can thiệp tiểu phẫu lấy dị vật nam bệnh nhân cấy 3 viên ngọc trai vào dương vật. Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, người sốt, dương vật sưng tấy, phù nề, chảy dịch và đau đớn. Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật lấy bỏ dị vật và làm sạch ổ viêm.

Để tăng bản lĩnh chốn phòng the, nhiều quý ông đã cấy bi, đeo khuyên, đặt chùy... cho “cậu nhỏ”.

Việc các nam nhân cấy dị vật vào của quý với hi vọng tăng chất lượng cuộc yêu và tạo dấu ấn riêng, nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một bằng chứng nào khẳng định điều này. Trong khi đó, có thể gây phản ứng ngược như nhiễm khuẩn, chảy máu, viêm nhiễm.

Ngoài ra, việc cấy hay đeo các dị vật trong điều kiện không hợp vệ sinh, không vô trùng còn gây nhiễm trùng, rò tắc niệu đạo, thậm chí hỏng "cậu bé" vĩnh viễn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X