Hotline 24/7
08983-08983

Ngày nào cũng tưới cây như vợ dặn, 4 năm sau ông chồng biết sự thật

Trước khi mất vì bệnh 4 năm trước, bà Phedre Fitton dặn chồng nhớ tưới cây trong phòng tắm.

Muốn hoàn thành mong muốn cuối cùng của vợ quá cố, suốt mấy năm qua, ông Nigel Fitton ngày nào cũng chăm chỉ tưới nước cho mấy cái cây trong ngôi nhà mình ở Johannesburg, Nam Phi.

Antonia Nicol, con gái của cặp vợ chồng già này kể với CTVNews rằng cha cô rất tự hào vì đã giữ cho đám cây của vợ sống lâu đến vậy. Chỉ tới khi ông phát hiện hóa ra vợ ông trước khi ra đi vẫn còn muốn trêu chồng.

Ông Nigel Fitton rất thích thú khi phát hiện trò đùa của vợ nên vẫn tiếp tục tưới nước cho cây giả để con gái chụp hình. Ảnh: CTVNews

Khoảng một năm trước, Nicol, vốn là lính cứu hỏa tại London, Anh, về giúp cha chuyển đồ đạc vào viện dưỡng lão thì phát hiện những cái cây ông tưới nước bấy lâu là cây giả. 

"Trong phòng tắm chẳng có nhiều ánh sáng nên mẹ tôi đã thay cây thật bằng cây nhựa. Bố con tôi không hề biết gì. Cả nhà tôi cười lăn khi phát hiện ra việc này", Nicol viết trên Twitter hôm 18/1.

"Ông bố tội nghiệp của tôi cứ nghĩ toilet nhà mình bị rỉ nước kinh niên nên dưới sàn luôn ướt át. Hóa ra đó là nước do ông tưới vào chậu cây giả", cô kể thêm. 

Ông Nigel Fitton và vợ gắn bó với nhau từ hồi 16 tuổi và luôn giữ hạnh phúc gia đình bằng những tiếng cười và câu chuyện hài hước. Ảnh: CTVNews

Câu chuyện này của cô đã nhận được hơn 33.000 lượt chia sẻ và gần 110.000 lượt thích. Cô kể rằng mẹ mình luôn là người rất vui tính và hay trêu đùa mọi người trong nhà. "Điều đó khiến gia đình tôi luôn hạnh phúc và luôn cảm thấy như mẹ vẫn ở bên cười đùa với chúng tôi", Nicol kể. 

Cô cho biết cha mẹ mình gặp nhau khi cả hai mới 16 tuổi và ở bên nhau từ đó tới khi bà mất. "Họ là bạn thân, là tri kỷ, cùng làm việc, cùng đi du lịch và không bao giờ xa nhau", cô viết. 

Theo Vương Linh - VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X