Hotline 24/7
08983-08983

Ngày 27/2 ấm áp của gia đình AloBacsi.vn

Ngày 27/2 năm nay, chúng tôi từ những người chuyên đi tặng hoa chúc mừng các bác sĩ, thật hạnh phúc khi được nhận những lời cảm ơn, lời chúc ngọt ngào, yêu thương, lẵng hoa và cả bánh kem.

Thêm một ngày để được nhận lời chúc mừng. Thêm một ngày để con tim rung rinh

BS Phan Văn Báu, giám đốc BV Nhân dân 115 chân tình: “Nếu trước đây, AloBacsi chúc mừng các anh nhân ngày Thầy thuốc thì từ bây giờ, phải nói rõ rằng: Từ bây giờ chúng ta cùng chúc mừng nhau. Những gì AloBacsi làm được trong suốt 7 năm qua là một minh chứng cho tinh thần của những người áo trắng”.

Tư vấn, kết nối, giới thiệu, thậm chí đưa người bệnh đi làm thủ tục nhập viện, chuyển viện… hoàn toàn miễn phí. Hoàn toàn tự nguyện.

Tất cả đều làm với tinh thần tự nguyện sẻ chia và xem đó như niềm vui, như sứ mệnh.

Ngày 27/2 năm nay, chúng tôi từ những người chuyên đi tặng hoa chúc mừng các bác sĩ, thật hạnh phúc khi được nhận những lời cảm ơn, những lời chúc ngọt ngào, yêu thương, những lẵng hoa và cả bánh kem...

Không quá linh đình, bữa tiệc của đại gia đình AloBacsi nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam chỉ cần những lẵng hoa, bánh kem cũng đủ ấm lòng

Bữa tiệc mừng ngày Thầy thuốc, cũng do người bạn thân thiết luôn ủng hộ AloBacsi từ tận Quảng Ngãi mang vào. Từ cá, mực, chả ram, gà vườn, rượu nếp… tất cả đều được vượt gần 1000km để lên mâm trong bữa tiệc ấm áp và yêu thương.

Những món ăn ngon do chính các bác sĩ cùng vào bếp.

Những bó hoa tươi thắm, bánh kem với mong muốn AloBacsi ngày càng phát triển được bạn đọc trân trọng gửi tới những người thầy thuốc ngày đêm miệt mài tư vấn

7 năm trước, chúng tôi đến với nhau còn hơi xa lạ, có chút ngỡ ngàng.

7 năm sau chúng tôi là một gia đình, với đầy đủ cảm xúc: hỉ nộ ái ố. Cũng có những lúc hờn dỗi, cũng có khi phải cáu, càu nhàu... nhưng vượt trên tất cả là tình yêu thương và sự quan tâm trước là dành cho nhau, sau là dành cho bạn đọc.

Mỗi ngày trôi qua, tình yêu thương và sự kết nối như dày thêm.

Chúng tôi không phải là đồng nghiệp mà hơn cả đồng nghiệp, chúng tôi là gia đình.

Gia đình AloBacsi!

Chặng đường 7 năm mà AloBacsi đã đi qua nhiều khó nhọc nhưng đầy ắp yêu thương

Một gia đình với các thành viên cùng nhiệt huyết, chung sứ mệnh: Sẻ chia âu lo với người có bệnh, kết nối giúp bạn đọc gặp đúng thầy, trị đúng thuốc.


Hôm qua đây, trong một tối chủ nhật ấm áp, 26/2, các bác sĩ "thế hệ đầu tiên" của gia đình AloBacsi cùng nâng ly, chúc mừng nhau.

Nhà báo Hồng Tâm - người đặt nền móng và tâm huyết cho đại gia đình AloBacsi

BS Nguyễn Thị Thu Thảo người đầu tiên "gật đầu về với" AloBacsi cũng là người được vinh dự thổi nến cắt bánh mừng 27/2.

Dẫu sau này có 1.000, 3.000 chuyên gia tư vấn thì với chúng tôi cũng không ai có thể thay thế chị - vị trí của người đầu tiên.

7 năm qua, chị chưa 1 ngày rời nhiệm vụ tư vấn của mình.

Ngày nào chị cũng gửi đều đặn nhận và trả lời các câu về Nhi khoa. Chị như chú ong chăm chỉ và trách nhiệm.

Ngoài chị Thảo, nhân vật trung tâm thứ hai, không ai khác hơn là BS Nguyễn Minh Thu - người kiên cường chống lại căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

BS Minh Thu là chứng nhân của tình yêu thương và sự đoàn kết trong gia đình AloBacsi.

BS Nguyễn Minh Thu - một "người hùng" trong cuộc chiến chống ung thư

Chúng tôi sát cánh bên chị trong những ngày căng thẳng nhất và nhất định không cho chị bỏ cuộc. Chúng tôi nhất định không cho chị đầu hàng!

Và cuối cùng, cảm ơn chị, chị đã kiên cường chiến thắng để trở lại với đời, với nghề.
Ngồi ăn, mọi người quan sát "thương" từng dáng đi điệu đàng, nụ cười vô tư và sảng khoái của BS Thu. Nhìn chị trở lại, con tim ai ấy rưng rưng thổn thức.

Đúng là thần kỳ.

Tin vào điều thần kỳ, tin vào phép màu cũng là động lực cho chính các bác sĩ không bao giờ bỏ cuộc trong điều trị cho bệnh nhân.

Những gương mặt thân quen trong các chuyến khám bệnh từ thiện

BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương chuyên gia Tiêu hóa làm bất ngờ mọi người với những bài hát rất trẻ (Anh muốn em sống sao, Lạc trôi...)


Cổng thông Tư vấn Sức khỏe miễn phí - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X