Hotline 24/7
08983-08983

Naturenz: Sản phẩm chăm sóc và giải độc gan ứng dụng công nghệ sinh học

Với tất cả các nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên Việt Nam, do chính bàn tay lao động người nông dân làm ra và được thử trên chính người Việt nên Naturenz phù hợp với đặc tính hỗ trợ điều trị bệnh gan của Người Việt và có giá thành phù hợp cho người Việt sử dụng.

Ứng dụng công nghệ sinh học trong giải độc, chăm sóc gan đã manh nha từ nhiều năm trước nhưng chỉ thật sự “đi vào đời sống” khi nghiên cứu của Viện Công nghệ Sinh học - Viện Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam được chuyển giao cho Công ty CP Dược Hậu Giang (DHG Pharma) và Công ty này đã nhanh chóng cho ra đời dòng sản phẩm Naturenz để phục vụ công tác chữa bệnh của y bác sĩ tại bệnh viện và ngoài cộng đồng.

Naturenz: Sản phẩm chăm sóc & giải độc gan ứng dụng công nghệ sinh học.

Thành quả từ “bắt tay” hợp tác vì cộng đồng!

Từ nghiên cứu của Viện Công nghệ Sinh học (VCNSH) - Viện Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam đến sự ra đời của chế phẩm  Naturenz quả thực là một chặng đường dài chứa đựng trong đó tâm huyết của cả nhà nghiên cứu và nhà doanh nghiệp, nhà sản xuất. Trước khi được chuyển giao cho (DHG Pharma), đề tài nghiên cứu về chế phẩm này đã có thời gian thai nghén hơn 20 năm (bắt đầu từ năm 1986). 20 năm cho một nghiên cứu không phải là dài nhưng để nghiên cứu ấy được ứng dụng vào sản xuất phục vụ người bệnh thì cần phải có sự “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” của những nhà sản xuất có tâm và có tầm. Sự chọn lựa lẫn nhau của Viện CNSH và DHG Pharma làm đối tác có thể được xem như một cái “bắt tay” vì cộng đồng người Việt trong giai đoạn mà nhà nước đang vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ưu tiên dùng hàng Việt, và ở đây là “người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt”.

Công thức Naturenz bao gồm các tinh chất như Pluriamin Protease từ nhựa quả đu đủ, Peroxidase từ củ cải và mướp đắng, Betacaroten từ gấc, bột quả lekima và mướp đắng, bột tỏi, L-cystin, methionin, pluriamin (acid amin, đa vi lượng).

Naturenz có chỉ định dùng để thải độc gan, phục hồi chức năng gan, trợ tiêu hóa, được sử dụng trong các trường hợp điều trị hỗ trợ trong viêm gan do nhiễm siêu vi, gan nhiễm mỡ, nhiễm độc gan, suy giảm chức năng gan; những người bị nổi mụn, da sần sùi, khô, nứt nẻ, dầy, sạm, nám hay những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá. Những người làm việc trong môi trường độc hại, nhiễm chất độc hóa học cũng được khuyến cáo sử dụng Naturenz để có hiệu quả phòng và trị bệnh. Ngoài ra, Naturenz còn có tác dụng kích thích ăn ngon, hỗ trợ điều trị tình trạng táo bón thường xuyên và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với tất cả các nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên Việt Nam, do chính bàn tay lao động người nông dân làm ra và được thử trên chính Người Việt nên Naturenz phù hợp với đặc tính sử dụng bệnh của Người Việt và có giá thành phù hợp cho người Việt sử dụng.

Sản phẩm Naturenz đã được bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X