Hotline 24/7
08983-08983

NattoEnzym dạng hộp và chai có khác nhau về liều lượng, công dụng?

Tôi đang phân vân không biết nên mua NattoEnzym dạng hộp hay dạng chai. 2 loại này có gì khác nhau không bác sĩ, về công dụng và liều lượng không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ.

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Bạn thân mến,

NattoEnzym của Dược Hậu Giang có 2 dạng là hộp 3 vỉ gồm 30 viên và dạng chai 90 viên. Cả 2 dạng này về chất lượng, công dụng và quá trình bào chế như nhau. Chúng đều chứa Nattokinase là enzym chiết xuất từ "Natto", món ăn truyền thống của người Nhật được làm từ đậu tương lên men, được người dân Nhật sử dụng hàng ngày suốt hơn 1.000 năm qua có tác dụng làm tan cục máu đông với độ an toàn cao.

Bên cạnh việc thực hiện chế độ vận động, dinh dưỡng hợp lý, tránh để huyết áp tăng giảm thất thường, mọi người có thể sử dụng sản phẩm có chứa hoạt chất Nattokinase Nhật Bản, hỗ trợ làm tan cục máu đông nhằm hạn chế một cách tối đa những yếu tố nguy cơ dẫn đến tai biến đột quỵ.

Dạng hộp và dạng chai chỉ khác nhau ở số lượng viên nên giá tiền sẽ thấp hơn vì tiết kiệm được các chi phí đóng bao bì...

Loại hộp 30 viên có giá từ 140.000 - 160.000 đồng và dạng chai 90 viên giá từ 380.000 - 400.000 tùy theo nhà thuốc bán ra. Như vậy, chắc hẳn bạn cũng tính được mặt lợi hơn về kinh tế. Ngoài ra, dạng chai còn giúp bạn tiết kiệm được công sức, với 90 viên bạn có thể sử dụng được trong vòng 1 tháng, trong khi đó dạng hộp bạn chỉ uống được 10 ngày là phải mua mới.

Về liều lượng cả 2 dạng không có sự khác biệt. Dù là loại nào thì bạn cũng uống ngày 2 lần, sáng 1 viên, tối 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Hy vọng những thông tin AloBacsi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn.

Trân trọng!

NattoEnzym là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp ngừa tai biến, đột quỵ.

Đối tượng sử dụng: 
Người có nguy cơ về các bệnh tim mạch liên quan đến huyết khối và người sau tai biến tắc mạch đã ổn định sử dụng để phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông. 

Thành phần: 
Nattokinase 670FU trong 1 viên.
(Microcrystalline cellulose M112, magnesi stearat).

Công dụng: 
- NattoEnzym giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông (tai biến mạch máu nào, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường) trước khi xảy ra biến cố và phòng ngừa tái phát sau khi điều trị ổn định.

- Hỗ trợ ổn định huyết áp.

Liều dùng & cách dùng: 
Ngày uống 2 lần: Sáng 1 viên, tối 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. 

Bảo quản:
Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X